Giá Kệ Selective Là Gì?

Liên hệ

Tầng 8 – Cmc Telecom Tower, Số 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Kệ Selective là một trong những loại kệ được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống kho hàng có trọng tải từ trung bình đến hạng nặng. Cùng tìm hiểu chi tiết về cấu tạo, địa chỉ mua kệ kho hàng selective giá rẻ và chất lượng nhất.




Khái niệm kệ Selective là gì?


Kệ Selective là một trong những kệ kho hàng hạng nặng được rất nhiều chủ kho hàng sử dụng. Loại kệ để hàng này thường được thiết kế và sản xuất để đáp ứng lưu trữ hầu hết các kích thước của kệ Pallet hàng hóa.

Về hình dáng, mẫu kệ này khá giống với với kệ để hàng trung tải nhưng có thể lưu trữ với hàng hóa khối lượng lớn hơn. Các bộ phận chính bao gồm chân trụ, thanh Beam, thanh giằng và các mâm tầng.

Do các loại hàng có trọng lượng lớn nên thường phải dùng xe nâng để xếp hoặc lấy hàng. Kệ Selective cũng được thiết kế phù hợp với các loại xe nâng phổ biến hiện nay.


Đặc biệt, kệ Selective có thể được cải tiến thành các loại kệ chứa hàng khác nhau như kệ rack, kệ FIFO (First In – First Out) hay kệ để hàng Double Deep.

Vì đây là loại kệ hạng nặng nên cần phải có kết cấu chắc chắn để đáp ứng nhu cầu để những loại hàng hóa có trọng lượng lớn.

Các thông số kỹ thuật của kệ Selective mà quản lý hay chủ kho hàng cần phải quan tâm là:

– Trọng tải của kệ: Khả năng chịu tải của kệ thường từ 1500kg đến 3000kg/tầng. Có thể cao hơn nếu như khách hàng có yêu cầu thiết kế kệ lưu trữ hàng hóa trọng lượng cao.

– Kích thước của kệ (chiều cao, dài và rộng): Kích thước kệ Selective sẽ khác nhau tùy theo kho hàng. Chiều cao của giá kệ có thể lên tới 12m.

– Chất liệu làm kệ: Thông thường, kệ hàng hạng nặng thường được làm từ thép chất lượng cao, chịu lực tốt.

Ngoài ra, các thông số như màu sắc, phụ kiện sẽ được tùy biến theo từng khách hàng sao cho phù hợp nhất với kho lưu trữ hàng hóa.

Cấu tạo của kệ Selective

Về hình dáng bên ngoài, kệ kho hàng Selective khá giống với kệ trung tải tuy nhiên tải trọng thì tốt hơn nhiều. Vì là một kệ hạng nặng nên các bộ phận của Selective phải được làm từ các chất liệu có khả năng chịu lực rất tốt. Cấu tạo của kệ bao gồm:

– Chân trụ (thanh trụ): Phần chịu tải chính của kệ và thường sử dụng thép omega đục lỗ.

– Thanh giằng ngang: Được lắp bên hông kệ Selective, song song với mặt đất, kết nối các chân trụ với nhau.

– Thanh Beam: Kết nối với chân trụ, lắp vào mặt trước và sau của kệ để đặt mâm sàn lên trên.

– Thanh giằng chéo: Ở phần hông của kệ, có chức năng hạn chế kệ bị rung, méo, lệch…

– Mặt kệ (mâm tầng): Các mặt của kệ chứa hàng Selective thường sử dụng tấm tôn liền, tôn lưới, ván gỗ MDF, Cross Bar, Okal,… Đây chính là bộ phận để đặt các loại hàng hóa lên trên.

– Các chi tiết khác: Bộ phận bảo vệ chân trụ; ốc vít, bulong để kết nối các bộ phận của kệ; phụ kiện đi kèm như móc treo, rào chắn đầu kệ…

Các bộ phận của kệ Selective được sản xuất theo từng module, giúp dễ tháo lắp và vận chuyển trong các không gian khác nhau. Khi lắp ráp kệ cần phải làm chính xác và chắc chắn để đảm bảo an toàn khi để hàng hóa trong kho.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của kệ Selective

Mỗi loại kệ chứa hàng đều có những đặc điểm và tính năng riêng. Đối với giá kệ để hàng Selective có những ưu điểm và nhược điểm như sau:

Ưu điểm của kệ Selective

Khả năng chịu tải tốt, từ 500kg – 3000kg/tầng.
Phù hợp với lưu trữ hầu hết các loại hàng hóa từ nhẹ đến trọng lượng lớn.
Dễ điều chỉnh, nâng cấp, di dời. Nếu điều chỉnh độ dài của kệ thì chủ kho cần lưu ý: Chiều dài thì trọng tải của kệ Selective sẽ giảm. Vì vậy, cần phải điều chỉnh sao cho tối ưu nhất.

Có thể xếp và lấy hàng bằng tay hoặc các loại xe nâng phổ biến nhất hiện nay.
Kệ để hàng Selective có thể được sử dụng trong các loại kho hàng đặc thù như kho đông lạnh với khả năng chịu nhiệt độ -60℃.

Có thể xuất nhập hàng liên tục nhờ đó tăng sự linh hoạt trong lưu trữ hàng hóa.
Khoảng cách của các tầng kệ kho Selective cũng dễ thay đổi cho phù hợp với chiều cao của pallet hàng.

Chất liệu làm mâm tầng đa dạng nên có thể tùy chọn cho tốt nhất với hàng hóa, điều kiện môi trường trong kho.
Với những ưu điểm nêu trên, không khó hiểu vì sao kệ Selective lại là lựa chọn hàng đầu cho các kho hàng ở Việt Nam.

Nhược điểm

Ngoài các ưu điểm, kệ kho hàng Selective có những nhược điểm sau so với các kệ kho hạng nặng khác như:

Chi phí lắp đặt khá lớn, vì vậy chủ kho hàng cần phải có tính toán tối ưu về số lượng kệ cần phải sử dụng.

Nếu các pallet hàng có trọng quá lớn thì không thể dùng loại kệ này.
So với các mẫu kệ khác như kệ Double Deep, kệ Drive In, Drive Thru thì kệ Selective không tối ưu tốt diện tích chứa hàng bởi số lượng lối đi cho xe nâng khá nhiều.

Để tối ưu nhất cho nhà kho, tận dụng được công năng cũng như chi phí thì chủ doanh nghiệp nên kết hợp nhiều loại kệ khác nhau như kệ trung tải (lưu trữ hàng hóa trọng lượng trung bình), kệ sắt v lỗ (lưu trữ hàng nhẹ),…

Địa chỉ mua kệ Selective giá rẻ, chất lượng cao

Trong các thương hiệu giá kệ, Onetech Việt Nam là đơn vị đã khẳng định được vị thế hàng đầu thị trường với 10 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối cũng như lắp đặt các loại kệ chứa hàng trên toàn quốc.

Kệ Selective của Onetech được sản xuất với dây chuyền hiện đại, tự động hóa. Nguồn nguyên liệu đầu vào là thép chất lượng cao đảm bảo tính chịu lực rất tốt.

Hệ thống các đại lý ở hầu hết các tỉnh thành giúp hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất. Miễn phí khảo sát, đo đạc kho hàng. Hỗ trợ vẽ 2D và 3D để mô phỏng kho hàng sao cho tối ưu nhất.

Giá thành sản phẩm kệ Onetech luôn cạnh tranh nhất thị trường. Nếu số lượng cần lắp đặt càng lớn thì giá càng rẻ.

Trên đây là thông tin về sản phẩm giá kệ Selective của Onetech. Chúng tôi VNT - JSC là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp kệ siêu thị và setup cửa hàng. Nếu bạn cần hõ trợ hãy liên hệ với chú ng tôi qua hotline: 0976140528. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các sản phẩm kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp tại đây: https://kesieuthi.info/danh-muc/ke-sieu-thi/

Bình luận

HẾT HẠN

0976 140 528
Mã số : 16309443
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn