Trang Trí Kệ Đựng Sách Cho Khách Sạn Như Thế Nào Cho Hợp Phong Thủy?

Liên hệ

Hà Nội

Kệ đựng sách chắc chắn là một sản phẩm cần thiết cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại các khách sạn. Tuy nhiên bạn có biết rằng để tìm vị trí đặt đồ vật này bạn cũng cần chú ý đến yếu tố phong thủy không? Khi setup khách sạn hãy chú ý những điều sau về kệ sách báo.

Làm thế nào để bày trí kệ đựng sách để đảm bảo tính thẩm mỹ và phong thủy?

Để có được cả tính thẩm mỹ và tính phong thủy trong bày trí kệ đựng sách đẹp thì một số lưu ý và các yêu cầu cơ bản cần biết là rất quan trọng. Cụ thể, bạn sẽ cần quan tâm đến các yếu tố như sau:

Nên kết hợp các vị trí đặt sách linh hoạt

Bạn có thể thử kết hợp nhiều cách sắp xếp sách trên kệ để sách đẹp của mình theo cả chiều dọc và chiều ngang. Cách bày trí này không những giúp giảm thiểu đi sự nhàm chán mà đây còn được xem là cơ sở để tính phong thủy được quan tâm, sách để theo một hướng thường không thu hút được tài lộc.

Hãy thử bày trí sách trên chiếc kệ của bạn theo màu sắc

Điều này có thể gây ra một vài tranh cãi vì bày trí sách thường được mọi người chọn lựa phân loại theo loại sách, đầu sách và màu sắc thường không phải là tiêu chí để có thể tìm kiếm dễ dàng. Nhưng thực tế, nếu tổng số lượng sách của bạn không quá nhiều, chẳng hạn từ 2000 cuốn trở lên thì nó cũng sẽ không gây ra bất cứ khó khăn nào trong việc tìm kiếm của bạn cả.

Bổ sung các phụ kiện trang trí mang tính phong thủy: 

Một số món đồ nhỏ có khả năng trang trí kệ đẹp và tăng tính phong thủy không thể bỏ qua chẳng hạn như: các món đồ điêu khắc, một chiếc bát đẹp, đĩa trang trí  hoặc thậm chí là một chồng hộp ghép sáng tạo, một chiếc xe ô tô tạo hình,…

Điều này cũng giúp giảm bớt sự nhàm chán của một chiếc kệ đựng sách thông thường. Những phụ kiện trang trí sẽ giúp toàn bộ bức tranh trí kệ sách trở nên mới mẻ hơn, màu sắc hơn, sinh động hơn.

Sinh khí tự nhiên của các cây cảnh nhỏ vừa giúp trang trí, vừa hút tài lộc: 

Kệ sách là nơi rất thích hợp để trang trí các phụ kiện cây cảnh nhỏ để tăng tính phong thủy và thu hút tài lộc. Một chậu cây xanh nhỏ, một bát đựng toàn đá, chiếc vỏ sò biển đặc biệt hoặc thậm chí là một chiếc quạt mini cũng đều có thể là chọn lựa để trang trí kệ sách đẹp cho bạn.

Trang trí kệ sách đẹp thêm độc đáo và mới mẻ bằng những bức tranh, khung ảnh

Các tác phẩm nghệ thuật như một bức ảnh kỷ niệm, các bức tranh yêu thích cũng được nằm trong danh sách các phụ kiện trang trí cho chiếc kệ để sách của bạn. Bạn có thể đặt chúng trên giá, thậm chí là treo lên và chúng sẽ đung đưa trong gió vô cùng thú vị, tạo nên một không gian ấn tượng, độc đáo.

Xem thêm: xe thu gom đồ dơ bệnh viện

Chọn lựa kệ đựng sách báo cho khách sạn ở đâu mới chất lượng?

Việc bày trí rất quan trọng tuy nhiên trước hết bạn cần chọn lựa được những sản phẩm chất lượng. Chính vì thế hãy tìm hiểu và chọn lựa nhà cung cấp có phản hồi khách hàng tốt. Đây sẽ là những người có đánh giá tích cực nhất giúp bạn lựa chọn được địa chỉ cung cấp chất lượng.

Hành Tinh Xanh chính là địa chỉ cung cấp mà bạn không nên bỏ qua. Đến với công ty chắc chắn khách hàng sẽ có được sản phẩm được nhập khẩu từ thương hiệu uy tín. Đồng thời khách hàng cũng có thể nhận hàng nhanh chóng, bảo hành lâu dài.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: xe làm phòng khách sạn resort



Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16232838
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn