Top Những Mẫu Hộp Nhựa Đẹp Bảo Quản Nho Hiệu Quả Nhất

6.643.500

Số 11, Đường Số 7, Khu Phố 7, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.hcm

Nho là loại trái cây tươi rất dễ bị dập nát khi vận chuyển. Nhiều đơn vị kinh doanh đã lựa chọn bao bì hộp nhựa trái cây đẹp RVC vừa để đóng gói, bảo quản vừa phục vụ nhu cầu làm quà biếu, tặng.

Hộp nhựa trái cây cũng được xem là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng. Thông qua hộp nhựa mà người kinh doanh có thể mang thương hiệu, đẳng cấp của mình thể hiện qua các tem nhãn được dán trên hộp. Những trái nho được xếp gọn gàng, ngăn nắp, đóng gói cẩn thận trong hộp nhựa thể hiện sự chu đáo, chuyên nghiệp của người bán. Đây là cách gián tiếp để PR cho sản phẩm một cách hiệu quả mà tiết kiệm được cả thời gian và chi phí.

Đặc biệt hơn, hộp nhựa đựng nho còn nâng cao giá trị của sản phẩm bởi hộp có màu sắc trong suốt, nổi bật lên độ tươi ngon của trái nho bên trong, nâng cao khả năng mua hàng của người dùng.

Hộp có độ chắc chắn cao cũng như khả năng chống va đập tốt . Điều này hết sức quan trọng vì nó sẽ hạn chế được những tác động xấu từ bên ngoài ảnh hưởng đến trái nho đóng gói bên trong, nhất là trong quá trình vận chuyển. Tránh tình trạng nho bị dập, nát, hư hỏng, làm hao hụt đi sản phẩm cũng như hiệu quả kính tế của người kinh doanh.

Chất liệu của hộp nhựa đựng nho nói riêng và hộp nhựa đựng hoa quả nói riêng được RVC sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất, loại nhựa được kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng. Người kinh doanh thuận tiện đưa sản phẩm của mình vào các siêu thị lớn hay xuất khẩu.

Mua hộp nhựa đựng trái cây tại:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Bình luận

HẾT HẠN

0909 095 062
Mã số : 16777854
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn