Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Có Tầm Quan Trọng Như Thế Nào

3,1 triệu

669 Đỗ Xuân Hợp

*Ưu điểm của cửa nhựa Gia Huy Door

Gia Huy Door hiện đang phân phối đa dạng các dòng cửa nhựa cao cấp, cửa nhựa giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội như:

-         Tích hợp nhiều tính năng ưu việt

Các dòng cửa nhựa cao cấp mang đến nhiều ưu điểm, tính năng cho người dùng. Cụ thể cửa có thể cách nhiệt, cách âm tối ưu, từ đó đảm bảo độ riêng tư cũng như môi trường sống tốt nhất cho người dùng. Cửa được cấu tạo đồng nhất giữa thanh Profile, gioăng cao su, có độ kín khít đối đa. Cấu tạo này cũng đảm bảo khả năng cách âm, cách âm, tránh thoát nhiệt khi dùng điều hòa. Sử dụng cửa nhựa còn giúp tiết kiệm điện năng do khả năng cách nhiệt, tránh thoát nhiệt.

 

-         Chất lượng cao, độ bền tốt

Một trong những ưu điểm nổi bật của các dòng cửa chất liệu nhựa đến từ Gia Huy Door chính là độ bền và chất lượng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Cửa được gia công, lắp ráp bởi thợ lành nghề, sử dụng trang thiết bị mát móc tiên tiến. Sản phẩm được bảo hành dài hạn, đảm bảo về chất lượng và quyền lợi cho khách hàng. Dòng cửa này có khả năng chịu lực, chịu tác động tối ưu, độ bền và tuổi thọ cao.

 

-         Phù hợp với khí hậu Việt Nam

Các dòng cửa chất liệu nhựa vô cùng phù hợp với khí hậu nóng ẩm, nhiệt đới tại Việt Nam. Chất liệu nhựa không bị mối mọt, ẩm mốc, co ngót, cong vênh trong quá trình sử dụng như các dòng cửa gỗ. Bên cạnh đó cửa nhựa còn chống gan gỉ, oxy hóa, chống ăn mòn như cửa nhôm kính, cửa sắt kim loại. Dòng cửa này có độ bền cao, không bị bay màu theo thời gian. Cửa giữ được độ kín khít, tính thẩm mỹ và các tính năng như ban đầu.

-         Thân thiện với môi trường, an toàn với người dùng

Các dòng cửa chất liệu nhựa cao cấp đến từ Gia Huy Door được cấu tạo từ chất liệu nhựa chất lượng cao. Sản phẩm chứa các chất phụ gia an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường sống. Bên cạnh đó việc sử dụng các chất liệu nhựa công nghiệp còn hạn chế khai thác, sử dụng cửa gỗ tự nhiên, bảo vệ môi trường sống. Sản phẩm có độ bền cao, hạn chế tối thiểu việc thay mới, sửa chữa, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

 

-         Khả năng chống cháy cao

Ưu điểm tiếp theo đến từ các mẫu cửa chất liệu nhựa chính là khả năng chống cháy tối ưu. Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu nhựa cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp các nhiệt, chống bắt nhiệt, bắt lửa. Trong thành phần nhựa có chất phụ gia chống cháy. Trong trường hợp nhiệt độ quá cao thanh nhựa thường chỉ biến dạng và không bắt lửa, không gây cháy lan. Điều này cũng giúp bảo vệ an toàn cho người dùng cũng như tài sản và ngôi nhà của bạn trước hỏa hoạn.

 

-         Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước

Các dòng cửa nhựa vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất liệu, cấu tạo và kích thước. Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng, vị trí lắp đặt và ngân sách mà các gia đình, đơn vị có thể cân nhắc lựa chọn dòng cửa nhựa phù hợp. Có thể kể đến một số dòng sản phẩm tiêu biểu như: Cửa nhựa ABS, cửa nhựa cách âm, cửa nhựa giả gỗ, vân gỗ. Về công năng sử dụng có thể kể đến các dòng cửa chất liệu nhựa phòng ngủ, phòng tắm, phòng vệ sinh, phòng bếp,…

 

-         Mức giá thành phải chăng

Một trong những lý do các mẫu cửa chất liệu nhựa được đông đảo khách hàng lựa chọn chính là mức giá rẻ. Dòng cửa được cấu tạo từ chất liệu nhựa có chất lượng và độ bền tốt nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng. So với các dòng cửa nhôm kính, cửa gỗ công nghiệp, cửa thép hay cửa gỗ tự nhiên các mẫu cửa nhựa có giá cả mềm hơn. Sản phẩm có mẫu mã đẹp, giá thành rẻ, phù hợp với ngân sách và nhu cầu của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó sản phẩm còn đa dạng về phân khúc giá với các dòng của giá rẻ, giá tầm trung và cửa nhựa cao cấp.

Bình luận

HẾT HẠN

0834 774 774
Mã số : 16773939
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn