Ứng Dụng Của Ống Nhựa Hdpe Trong Các Lĩnh Vực Và Những Yếu Tố Ảnh Hưởng

50.000

1760 Tỉnh Lộ 10, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

ỨNG DỤNG CỦA ỐNG NHỰA HDPE TRONG CÁC LĨNH VỰC VÀ NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG

Trong lĩnh vực sản xuất, ống nhựa HDPE được sử dụng rộng rãi giúp ích cho việc tưới tiêu sản xuất. Sử dụng ống nhựa HDPE để tưới tiêu đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí bởi ống HDPE có giá thành khá mềm. Đặc biệt, tuổi thọ trung bình của loại ống này là 50 năm. Nhưng để giữ được độ bền, sử dụng lâu dài, hãy cùng tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng ống nhựa HDPE trong sản xuất qua bài viết này nhé!

* Ứng dụng của ống nhựa HDPE trong lĩnh vực sản xuất

Ống nhựa HDPE đang ngày càng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó phải kể đến lĩnh vực nông nghiệp. Ống nhựa HDPE sử dụng trong nông nghiệp chủ yếu để làm hệ thống tưới tiêu, tiếp xúc nhiều với nước. Bởi vì loại ống này có nhiều đặc điểm vượt trội:

Chống ghỉ sét, kết tủa, không làm mất áp lực.

Tháo lắp đơn giản, chỉ cần dụng cụ cầm tay để tháo, lắp.

Độ ma sát ống yếu, độ ổn định của dòng chảy cao.

Đa dạng sản phẩm, kích thước, độ dẻo dai và linh hoạt cao. Vì vậy có thể sử dụng lắp đặt trên nhiều địa hình. Lắp đặt trên mặt đất hay chôn vùi dưới đất đều không bị hư hỏng. Nếu lắp đúng kỹ thuật có thể sử dụng lên đến 50 năm.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659660903-cxo.jpg

*Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng ống nhựa HDPE

Ống nhựa HDPE tương đối bền, tuổi thọ cao. Tuy nhiên tuổi thọ của loại ống nhựa này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

Chất lượng sản phẩm: không phải cứ ống nhựa HDPE là chất lượng tốt. Bởi vì rất nhiều đơn vị kinh doanh chạy theo lợi nhuận, sản xuất ra những sản phẩm kém chất lượng. Đương nhiên, nếu mua phải những sản phẩm này thì hiệu quả sử dụng và tuổi thọ sản phẩm không như mong muốn. Vì vậy, cách để bạn chọn ống nhựa HDPE tốt là ống có độ dày ổn định, bên trong ống nhẵn.

Lắp đặt và sử dụng ống đúng cách. Việc lắp đặt khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng dụng cụ cầm tay và giữa các mối nối của ống có phụ kiện đi kèm. Khi lắp đặt bạn chỉ cần theo hướng dẫn để thực hiện nhanh, an toàn. Bên cạnh đó, sử dụng đúng ống cho đúng mục đích sử dụng để mang lại hiệu quả cao và có độ bền như ý muốn.

Địa hình lắp đặt: Ống nhựa HDPE sử dụng được ở hầu hết tất cả các địa hình, khí hậu. Tuy nhiên, nếu sử dụng ở địa hình khắc nghiệt thì chắc chắn tuổi thọ của ống bị giảm so với địa hình bình thường. Nhưng đừng quá lo lắng đến yếu tố này, vì khả năng chống ghỉ sét, không bị kết tủa nên dù trong điều kiện địa hình nào cũng không ảnh hưởng đến dòng chảy.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659920594-pxj.jpg

Ống Nhựa Thuận Thông GOOD, với kinh nghiệm trong ngành ống nhựa được đông đảo khách hàng lựa chọn xứng đáng là địa chỉ uy tín cho mọi khách hàng. Cùng với phương châm:" Sản Phẩm Nói Lên Thương Hiệu " Thuận Thông cam kết chỉ cung cấp sản phẩm tốt, giá thành hợp lý, chính sách bảo hành rõ ràng và luôn đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình sử dụng

Mọi chi tiết liên hệ đến Hotline Nhựa Thuận Thông

Holine: 0986.933.511 / 0383.839.888

Web: Goodboard.com.vn / Goodgroup.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0967 959 775
Mã số : 16758727
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn