Cơ Sở Cung Cấp Hộp Nhựa Đựng Trái Cây 500G P500B

1.750

Số 11, Đường Số 7, Khu Phố 7, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.hcm

Bên cạnh hộp nhựa P500D, Công ty RVC còn cung cấp hộp nhựa trong đựng trái cây 500g P500B tiện lợi, hiệu quả chuyên dùng đóng gói và bảo quản trái cây được các trang trại, đơn vị kinh doanh và phân phối trái cây tin dùng và sửa dụng cực kì phổ biến.

 

Với đặc tính trong suốt cao giúp khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy trái cây bên trong cực kì bắt mắt. Thiết kế tinh tế, sang trọng, hộp nhựa trái cây phù hợp với nhu cầu làm quà biếu tặng của khách hàng.

Hộp nhựa trái cây được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích khi vận chuyển và trưng bày trên kệ hàng. Hộp nhựa có độ dày cao, đảm bảo xếp chồng lên nhau mà không ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong. Nút bấm chắc chắn chịu được đựng trọng lượng trái cây bên trong, không bị rơi ra ngoài lúc vận chuyển.

Diện tích mặt trên hộp nhựa khá lớn, các nhà vườn thuận tiện dán tem nhãn cung cấp thương hiệu của mình tới người tiêu dùng. RVC hiện là nơi bán hộp nhựa với giá thành rất cạnh tranh do sản xuất bằng dây chuyền hiện đại có tính tự động hóa cao.

Hộp nhựa đựng trái cây tp.hcm được sản xuất bằng nhựa pet trong suốt. Nhựa PET là một trong số những loại nhựa được sử dụng phổ biến trong ngành thực phẩm, đảm bảo an toàn với sức khỏe, đáp ứng tiêu chuẩn đóng gói của các đơn vị bán hàng hiện đại như hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini,..

Công ty cung cấp hộp nhựa đựng trái cây

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 095 062
Mã số : 16446929
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn