Địa Chỉ Bán Hộp Nhựa Đựng Trái Cây 1Kg Giá Rẻ

Liên hệ

Số 11, Đường Số 7, Khu Phố 7, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.hcm

 Hộp nhựa jadebox đang được nhiều người quan tâm, tìm kiếm trong việc đóng gói và bảo quản các loại trái cây, rau củ đặc biệt là hộp nhựa đựng trái cây 1kg. Mua hộp nhựa 1kg của RVC bạn không chỉ có được nhiều sự lựa chọn khác nhau mà còn mang lại giá trị cao cho người kinh doanh và người tiêu dùng.

Hộp nhựa có các lỗ thoáng khí tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm tươi ngon nhất. Hộp có độ trong suốt cao, thấy rõ được sản phẩm bên trong, gian hàng của bạn đa màu sắc hơn, bắt mắt hơn, thu hút sự quan tâm của người mua hàng.

Hộp nhựa trái cây tp.hcm có độ cứng cáp tốt, giúp việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn, tăng khả năng chống ca đập với ngoại lựa bên ngoài, đảm bảo trái cây trong suốt quá trình vận chuyển. Lúc trưng bày bạn cũng có thể xếp chồng lên nhau mà không cần phải lo lắng đến sản phẩm bên trong.

Hộp nhựa được thiết kế dày dặn, độ trong suốt cao, cùng với thiết kế tinh tế sẽ tạo được ấn tượng chuyên nghiệp với khách hàng khi đến mua trái cây tại cửa hàng bạn, thu hút khách hàng trong thời buổi thị trường cạnh tranh như hiện nay.

RVC là một địa chỉ uy tín với nhiều sản phẩm đa dạng, bạn có thể có thể đặt hàng chúng tôi với số lượng lớn cho bất cứ mẫu mã nào.

Địa chỉ bán hộp nhựa trái cây giá rẻ

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Bình luận

HẾT HẠN

0909 095 062
Mã số : 16327238
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn