Hộp Nhựa Đẹp Đựng Trái Cây 1Kg

Liên hệ

Số 11, Đường Số 7, Khu Phố 7, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.hcm

Hiểu được nhu cầu về 1 loại bao bì cao cấp, trong suốt đóng gói và bảo quản 1kg các loại trái cây, rau củ, công ty RVC đã sản xuất và cung cấp dòng sản phẩm hộp nhựa trong 1kg với các mã sản phẩm P1000B, P1000A, P1000C và P1000AX. Mua hộp nhựa trái cây tp.hcm đựng 1kg của RVC mang lại giá trị cao không chỉ cho người kinh doanh và còn cả người tiêu dùng.

Hiệu quả bảo quản cao : các lỗ thoáng khí trên nắp và dưới đáy hộp nhựa đựng trái cây giúp quá trình trao đổi khí diễn ra thuận lợi, trái cây tươi ngon lâu hơn, kéo dài thời gian sử dụng thêm 3-5 ngày. Mang đến cho người dùng những sản phẩm tươi ngon nhất, mang lại doanh thu cao cho người kinh doanh. Xung quanh hộp nhựa có các đường gân tạo độ cứng cáp, tăng khả năng chống va đập với ngoại lực bên ngoài, có thể xếp nhiều chồng lên nhau tiết kiệm diện tích trưng bày và không gian vận chuyển.

Dễ sử dụng : Hộp nhựa được RVC thiết kế đơn giản mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Nút bấm giúp quá trình đóng gói nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều, bạn chỉ cần tháo mở nút gài là có thể sử dụng. Trọng lượng hộp khác là nhẹ, bạn có thể mang theo lúc ra ngoài rất tiện lợi, không hề vướng bận.


Giá rẻ : RVC sản xuất hộp nhựa trái cây có lỗ với số lượng lớn, đồng thời đế và nắp liền nhau góp phần tiết kiệm chi phí sản xuất, nên RVC bán hộp nhựa trái cây trên thị trường với giá thành rất cạnh tranh.

An toàn : Hộp nhựa jadebox được sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất, được kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và an toàn với người dùng. Màu sắc trong suốt mang lại các nhìn khách quan về sản phẩm bên trong, nâng cao giá trị sản phẩm trong mắt người tiêu dùng.

Nơi bán hộp nhựa trái cây đẹp
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Bình luận

HẾT HẠN

0909 095 062
Mã số : 16298960
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn