Nơi Bán Hộp Nhựa Trái Cây Giá Rẻ Tp.hồ Chí Minh

Liên hệ

Số 11, Đường Số 7, Khu Phố 7, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.hcm

RVC là công ty cung cấp hộp nhựa trái cây hàng đầu Việt Nam, được người dân và đặc biệt là các nhà vườn tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm. Không chỉ đáp ứng yêu cầu đóng hàng, phân phối vào các siêu thị lơn, hộp nhựa trong suốt còn dùng làm quà biếu tặng rất sang trọng và lịch sự.

Các lỗ thoáng khí trên nắp và dưới đáy hộp giúp quá trình trao đổi không khí giữa bên trong và bên ngoài hộp, tăng hiệu quả trong khâu bảo quản sản phẩm cũng như tăng thời gian sử dụng của trái cây.

Xung quanh hộp nhựa có các đường gân tạo độ cứng cáp cho hộp, tăng khả năng chống va đập với ngoại lực bên ngoài. Cùng với thiết kế nút bấm chắc chắn, đảm bảo trái cây không rơi ra ngoài lúc vận chuyển.

Trên nắp hộp nhựa trái cây giá sỉ có diện tích khá lớn, các lỗ thoáng khí được bố trí xung quanh xung quanh mép hộp, rất thuận lợi cho việc dán tem nhãn, quãng bá thương hiệu của hàng mình tới người dùng, mang lại hiệu quả marketing cao.

Tại RVC có nhiều sản phẩm đa dạng, đủ các trọng lượng từ 200g-1kg, mẫu mã đẹp, giá thành lại rất cạnh tranh. Mua hộp nhựa đựng trái cây có lỗ tại RVC bạn hoàn toàn yên tâm bởi hộp được sản xuất bằng chất liệu pet, rất an toàn với thực phẩm, đáp ứng các tiêu chí cung cấp vào siêu thị, bách hóa xanh,…

Nơi bán hộp nhựa trái cây tp.hcm

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 095 062
Mã số : 16272797
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn