Công Ty Bán Hộp Nhựa Trái Cây Giá Rẻ Tại Thủ Đức

627.000

Số 11, Đường Số 7, Khu Phố 7, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.hcm

Hộp nhựa đựng trái cây là một trong những ứng dụng của hộp nhựa trong đời sống. Không chỉ bảo quản trái cây, hộp nhựa trong suốt còn dung đựng rau củ quả và nhiều loại nông sản khác.

Hiện nay hộp nhựa trái cây tại RVC được sử dụng rộng rãi và bổ biến bởi những lợi ích mà hộp nhựa mang lại:

Hiệu quả bảo quản: dùng hộp nhựa trong RVC kéo dài tuổi thọ trái cây thêm 3-5 ngày so với phương pháp bảo quản khác. Các lỗ thoáng khí có tác dụng tạo đối lưu không khí tăng cường trao đổi khí của trái cây với môi trường, giải quyết vấn đề đọng sương giúp trái cây được tươi ngon lâu hơn. Hộp nhựa có các đường gân tạo độ cứng cáp, chắc chắn, chống va đập với ngoại lực bên ngoài, đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển.

Hiệu quả kinh tế: đối với người kinh doanh trái cây, việc trái cây nhanh chín sẽ làm gia tăng số lượng trái phải loại bỏ. Đảm bảo trái cây tươi ngon lâu hơn, giảm tỷ lệ giao hụt giúp người kinh doanh có thêm thời gian bán hết số lượng hàng với giá thành tốt nhất.

Nâng cao giá trị sản phẩm: Hộp nhựa trái cây Thủ Đức được sản xuất bằng nhựa PET nguyên chất có độ trong suốt cao vừa đẩm bảo an toàn vừa nâng cao giá trị nông sản. Với màu sắc trong suốt có thể quan sát được màu sắc tươi ngon của nông sản bên trong.

Trong xu thế cạnh tranh ngày càng quyết liệt giữa các đơn vị cung câp và kinh doanh trái cây trong nước lẫn nhập khẩu. Bao bì sang trọng, bắt mắt quyết định đến hành vi mua hàng của khách hàng.

Công ty bán hộp nhựa trái cây giá rẻ

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Bình luận

HẾT HẠN

0909 095 062
Mã số : 16235378
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn