Mua Hộp Nhựa P1000A Đựng 1Kg Giá Sỉ Tại Sài Gòn

8,825 triệu

Số 11, Đường Số 7, Khu Phố 7, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.hcm

RVC là công ty chuyên cung cấp các loại hộp nhựa đựng nông sản, trái cây đặc biệt là hộp nhựa P1000A được thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt với công dụng bảo quản sản phẩm nhằm tăng thời gian sử dụng của trái cây( nông sản) , giữ trái cây tươi ngon lâu hơn, có thể bảo quản ở ngoài trời với điều kiện môi trường thông thoáng hoặc trong tủ lạnh, ngăn lạnh.

Hộp nhựa dùng 1 lần  P1000A với mẫu mã đẹp, sang trọng, đựng 1kg trái cây, rau củ, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh của siêu thị hay các cửa hàng trái cây.

Khi đóng gói trái cây bằng hộp nhựa P1000A sẽ nâng tầm giá trị của trái cây, sang trọng, tinh tế và khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy trái cây bên trong cực kì bắt mắt, không bị khuất tầm nhìn so với việc sử dụng các loại bao bì bằng chất liệu giấy như hộp giấy, túi giấy hay túi nilon. Hộp nhựa đựng thiết kế dẹp, hình chữ nhật, thuận tiện cho việc sắp xếp và trưng bày sản phẩm lên kệ.

Dòng sản phẩm hộp nhựa trái cây tp.hcm cao cấp của RVC các lỗ thông khí được bố trí dưới đáy và trên nắp hộp giúp trái cây không bị đọng sương hay hầm hơi. Kéo dài tuổi thời gian sử dụng sản phẩm, người kinh doanh có thêm thời gian bán hết số hàng với mức giá mong muốn, tăng hiệu quả và thu nhập kinh tế.

Hộp nhựa của RVC được sản xuất bằng nguyên liệu nhựa PET an toàn khi đựng trái cây, nông sản, được các tổ chức y tế khuyến khích dùng trong thực phẩm thay vì túi nilon, hay hộp xốp.

Mua hộp nhựa trái cây giá rẻ
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Bình luận

HẾT HẠN

0909 095 062
Mã số : 16211018
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn