Nhà Cung Cấp Hộp Nhựa Trái Cây P1000A Đựng 1Kg Trái Cây

Liên hệ

Số 11, Đường Số 7, Khu Phố 7, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.hcm




Hộp nhựa trái cây 1kg P1000A Là giải pháp an toàn, hiệu quả để đóng gói, trưng bày và bảo quản hoa quả, trái cây, rau sạch được dễ dàng và tốt hơn. Cũng như làm tăng thời gian bảo quản sản phẩm, tươi lâu hơn, có thể bảo quản ở ngoài trời với điều kiện môi trường thông thoáng hoặc trong tủ lạnh, ngăn lạnh.

 

Một trong những vấn để hàng đầu giúp cho trái cây luôn được tươi ngon không bị hư hỏng là phải giảm tối đa sự hấm hơi nước của trái cây đặc biệt là giảm khí ethylen để trái cây được chín tới. Hộp nhựa đựng trái cây P1000A của RVC được thiết kế các lỗ thoát khi trên nắp và dưới đáy hộp rất thông minh và khoa học giúp cho quá trình thoát hơi nước và khi ethylen được diễn ra rất nhanh giúp đảm bảo trái cây luôn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng, không bị hao hụt trọng lượng.

 

Thiết kế nắp hộp liền thân cùng nắp hộp là nút bấm giúp cho quá trình đóng gói, bảo quản sảm phẩm dễ dàng mà không lo bị bung, hỏng giữa chừng. Nút bấm hộp nhựa trái cây rất chắc chắn, chịu được trọng lượng trái cây lớn, quá trình vận chuyển được đảm bảo hơn.

 

 

Hộp nhựa được sản xuất bằng chất liệu nhựa Pet, phổ biến trong đóng gói trái cây và nông sản. Nhựa Pet có đặc tính trong suốt, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường, có khả năng gia công và tải trọng sản phẩm tốt.

 

Hộp nhựa trái cây được RVC sản xuất theo quy trình khép kín và tự động hoàn toàn. Từ khâu đưa nguyên liệu cho đến khi thành phẩm, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

 

Khi bạn cần mua hộp nhựa trái cây P1000A, xin liên hệ

Công ty TNHH RVC

Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984


 



 



 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 095 062
Mã số : 16177748
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn