Đèn Chùm Giá Rẻ,Thế Giới Đèn Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Giá Rẻ Tại Hà Nội

Liên hệ

Mỹ Đình,Từ Liêm,Hà Nội

BỘ SẢN PHẨM ĐÈN MÂY TRE ĐAN - ĐÈN GỖ BÁN CHẠY NHẤT 2019
Mây tre mang vẻ đẹp của thiên nhiên, gần gũi với con người nên được sử dụng nhiều trong việc chế tạo ra những món đồ nội thất mang những nét tinh tế như đèn mây tre, bàn ghế tre và các sản phẩm nội thất tre khác. Tre là loài cây gắn bó với đời sống bao làng quê và trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống của người dân Việt. Tre mọc quanh nhà, quanh vườn, quanh đường làng, ngõ xóm và là nguyên liệu làm nên bao vật dụng tưởng chừng đơn giản nhưng rất cần thiết. 
______________________
Đèn mây tre với nhiều kiểu dáng mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại thích hợp cho mọi không gian cũng như kết hợp với mọi đồ vật hiện đại khác trong nhà.
Những chiếc đèn đơn sơ làm bằng tre nứa nhưng chứa đựng cả một kiệt tác mĩ thuật hoàn hảo. Những chiếc đèn làm mây tre này cho ta thấy được nét tinh vi trong từng đường nét, khi chiếu sáng cho thấy một ánh sáng hoàn hảo được lan tỏa ra từ đèn. Ngoài ra, những chiếc đèn này giúp căn nhà bạn trở lên gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường hơn.
______________________
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ghề và đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang các sản phẩm tinh tế nhất cho khách hàng,bên cạnh đó chúng tôi có những nhà thiết kế giỏi, trực tiếp tư vấn cho khách hàng làm những công trình lớn 
______________________
Quý khách có nhu cầu thiết kế và lắp đặt Các sản phẩm mây tre, Nhà lá, Chòi cafe, Đèn trang trí... 
xin hãy liên hệ : 0973 630 838

Bình luận

HẾT HẠN

0462 586 111
Mã số : 15693230
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn