Chỉ 95.000 Có Ngay Nồi Lẩu Inox 2 Ngăn

95.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè Tp.hcm


Nồi lẩu Inox 2 ngăn  được thiết kế đặc biệt, có 2 ngăn theo dạng âm dương. Nồi đa năng, tiện lợi, 1 nồi có 2 khoang riêng biệt giúp bạn có thể ăn 2 món lẩu 1 lúc như lẩu thái, lẩu hải sản… Nắp kim loại vừa khít .Làm nóng cực nhanh. Kích thước: đường kính 28 cm, chiều cao 8.5 cm. Chất liệu: inox. Mua hàng online, có ngay  Nồi lẩu Inox 2 ngăn chỉ 95.000

Hotline : 0988 785 069

 http://mientaymua.com/san-pham-all/noi-lau-hai-ngan

Những chiếc nồi dùng để chế biến thức ăn là vật dụng cần thiết trong căn bếp của mỗi người nội trợ. Trước kia, các gia đình vẫn thường dùng các dụng cụ làm bằng nhôm để đun nấu, tuy nhiên, những món đồ ấy có khả năng gây nhiễm các ion nhôm vào thực phẩm gây hại cho người sử dụng. Do đó, những chiếc nồi bằng inox sẽ là sự lựa chọn an toàn để bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

Lẩu là món ăn không thể thiếu trong các dịp họp mặt, liên hoan cùng bạn bè. Với sản phẩm nồi inox nắp kim loại cao cấp, bạn sẽ có cơ hội khoe tài nội trợ của mình với nồi lẩu thơm ngon, đậm đà hương vị để nhâm nhi cùng người thân bạn bè.

 


 


 

Nồi Lẩu siêu  đa năng, siêu tiện lợi, 1 nồi có 2 khoang riêng biệt giúp bạn có thể ăn 2 món lẩu 1 lúc như lẩu thái, lẩu hải sản,… hoặc cùng 1 loại nước dùng nhưng 1 bên cay, 1 bên không cay, đáp ứng khẩu vị của tất cả mọi người.

 


 

Nồi lẩu inox 2 ngăn có thể sử dụng được trên bếp ga, bếp từ, thiết kế nắp đậy bằng kim loại vừa khít, sạch sẽ, tiện dụng,  giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn.

 


 

Quá tiện dụng phải không các bạn. Nhanh tay click MUA với giá ưu đãi tại Mientaymua.com!!!


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 8899232
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn