Dụng Cụ Mài Dao Lưỡi Thép Chỉ 50.000

50.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


Sản phẩm trị giá 105.000 giảm còn 50.000http://www.mientaymua.com/home.ce?dealId=70

Hotline : 0988 785 069

Đang thái rau, chặt thịt, hay gọt hoa quả, nếu thấy lưỡi dao hơi cùn, bạn chỉ cần quay sang nghiêng dao và liếp vài cái là có ngay 1 lưỡi dao sắc bén để tiếp tục công việc nhanh chóng, vui vẻ. Tất cả là nhờ dụng cụ mài dao lưỡi thép này.

 Còn gì tuyệt vời hơn khi nhìn thấy chị em phụ nữ hăn hái hơn trong việc bếp núc. Nhanh tay sở hữu món quà tuyệt vời này bạn nhé.

Thật đơn giản với dụng cụ mài dao nhỏ gọn mà hiệu quả tức thì, cho bộ dao nhà bạn sáng bóng, sắc bén. Vì thế sản phẩm mài dao kéo tự nhiên sẽ trở thành một vật trang trí cho căn bếp nhà bạn. Chắc chắn, chỉ với một lần dùng đầu tiên, bạn sẽ kiểm tra được “chất lượng” của sản phẩm.

Với chế độ hút chân không có thể gắn chặt xuống bàn bếp, bạn không cần một tay ghì giữ. Khi mài dao chỉ cần đưa lưỡi dao vào kéo nhẹ, 2 lưỡi thép trên đầu dụng cụ sẽ làm sắc lưỡi dao trong nháy mắt.

 

Để gắn dụng cụ mài dao lên mặt bàn bếp thật dễ dàng chỉ cần kéo tay cầm bên trên xuống chế độ chân không của dụng cụ sẽ giúp Suction Pad dính chặt, chắc chắn không hề di chuyển.

Với 2 lưỡi thép kín đáo nhưng đầy uy lực, gọn gàng giúp việc mài dao thật an toàn, dễ dàng. Chất liệu thép có độ bền cao, nhỏ bé, chỉ vừa vặn lòng bàn tay sẽ giúp việc nội trợ nhanh chóng tiện lợi và vui vẻ.

Hãy chọn sản phẩm mài dao mà Mientaymua muốn giới thiệu đến bạn lần này nhé, sản phẩm không những giúp bạn luôn an tâm việc bếp núc gia đình mà còn không tốn quá nhiều thời gian vào nó. Nhanh tay nào! Mua ngay nhé!!!

 

Sản phẩm trị giá 105.000 giảm còn 50.000


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 7483619
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn