Trợ Thủ Đắc Lực Cho Các Bà Nội Trợ

69.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè, Tp.hcm


Dao chặt xương cao cấp làm bằng thép không gỉ, siêu bền.Lưỡi rất bén, lâu cùn.Có độ bền cao và không bị oxy hóa.Dao chặt có lưng hình lượng sóng có khả năng dần thịt cho mềm, cán cầm chắc chắn bằng inox, lưỡi dao sắc bén được dùng để chặt hoặc cắt thịt có lẫn xương Mỗi con dao là công cụ đắt lực cho các bà nội trợ, giúp bạn dễ dàng trong việc thái, chặt gọt, và quan trọng là chúng ta lựa chọn đúng loại dao cần dùng giúp bảo đảm an toàn, phòng tránh những tình huống không hay trong quá trình sử dụng Dao chất lượng cao sẽ tạo sự khác biệt rất lớn trong nhà bếp của bạn. Chọn một con dao đáp ứng nhu cầu của bạn và có chất lượng cao là điều rất quan trọng, nhằm giảm thiểu thời gian nấu ăn và thoải mái khi làm bếp. Mua hàng online, có ngay Dao chặt xương cao cấp chỉ 69.000 so với giá gốc 150.000

Hotline  : 0988 785 069

http://mientaymua.com/san-pham-all/dao-chat-xuong

Dao là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp cũng như bất cứ một gia đình nào. Việc nấu ăn ngon không chỉ phụ thuộc vào sự tinh tế và khéo léo của người nấu mà còn ảnh hưởng rất lớn bởi những vật dụng nhỏ bé như dao.

Dao tốt sẽ giúp quá trình chuẩn bị thức ăn nhanh chóng và khâu nấu nướng trở nên dễ dàng. Chính vì vậy, việc chọn mua một con dao cho nhà bếp phải chú ý đến nhiều vấn đề hơn bạn tưởng tượng đấy!

Dao có một phần lưỡi dày, nặng và mạnh mẽ với một đặc điểm nổi bật nữa là phần sống dao hơi cong lên. Nó được dùng để chặt, cắt thịt hoặc băm. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, là loại có chất lượng. Dao có cấu tạo thép không gỉ ở lưỡi dao, có độ bền và không bị oxy hóa.

Đừng chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay click MUA chiếc dao chặt xương với giá ưu đãi. Nhanh tay lên, số lượng có hạn.!!


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 11085209
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn