Bộ Cắt Rau Củ Quả 10 Món Nicer Dicer Plus

245.000

138 Ngõ Văn Huơng,Đống Đa


Có gì thú vị hơn khi trong căn bếp của bạn sẽ có bộ cắt rau củ quả hỗ trợ vừa xinh xắn lại tiện ích để cùng bạn nấu những món ăn ngon và hấp dẫn. Thấu hiểu được tâm tư của những người nội trợ, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Bộ Cắt Rau Củ Quả 10 Món Nicer Dicer Plus.



Đặc điểm nổi bật:




 Thay thế hoàn toàn các dụng cụ cắt thái rau củ quả thông thường. Bạn có thể cắt, nạo, thái rau củ quả siêu tốc, tiết kiệm thời gian và chi phí gia đình.

- Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp. Các lưỡi dao được làm từ Inox chất lượng cao, không han gỉ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

- Việc sử dụng Nicer Dicer Plus không chỉ dễ dàng mà còn tuyệt đối an toàn khi các ngón tay bạn chạm phải lưỡi dao, không sợ phải cắt vào tay như dùng dao và thớt.




Thông tin chi tiết:




- Xuất sứ: Sản xuất tại Trung Quốc theo công nghệ Đức.

- Bộ sản phẩm gồm: 

+ 01 hộp chứa bằng nhựa trong suốt 

+ 01 Nắp đậy 

+ 05 Dụng cụ cắt thái các kiểu (có các lưỡi cắt để bạn lựa chọn kiểu) 

+ 01 dụng cụ gọt hoa quả 

+ 01 sách hướng dẫn sử dụng và giới thiệu sản phẩm.



Thay thế hoàn toàn các dụng cụ cắt thái rau củ quả thông thường. Bạn có thể cắt, nạo, thái rau củ quả siêu tốc, tiết kiệm thời gian và chi phí gia đình.



bộ cắt hoa quả



Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp. Các lưỡi dao được làm từ Inox chất lượng cao, không han gỉ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.



dụng cụ cắt hoa quả


Bạn không sợ phải cắt vào tay như dùng dao và thớt. Các lưỡi dao được làm từ Inox cao cấp nên nét cắt rau, củ, quả sẽ rất sắc sảo và tinh tế, chúng cũng không han gỉ, an toàn cho sức khỏe.



dụng cụ cắt hoa quả



Bộ sản phẩm cũng sẽ không làm mất nhiều thời gian cho việc vệ sinh của bạn.



đồ cắt hoa quả



Bạn có thể tự tạo cho mình niềm vui trong công việc bếp núp với bộ sản phẩm này. Hoặc, bạn có thể sáng tạo ra những món ăn có hình thức hấp dẫn kết hợp với kỹ thuật nấu ăn từ bàn tay khéo léo của mình cùng với bộ sản phẩm này.



      Còn đợi gì nữa hãy đến ngay với shoptuancua !



Bình luận

HẾT HẠN

0435 181 424
Mã số : 10513612
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn