Combo 5 Tô Thủy Tinh Xuất Xứ Indonesia

65.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


Nhà bếp là không gian giữ lửa của mỗi gia đình, là nơi mà bạn có thể thể hiện sự chăm sóc và tình yêu thương của mình bằng các món ăn thơm ngon, hấp dẫn cho các thành viên. Một gian bếp sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi luôn có khả năng tạo cảm hứng cho các bà nội trợ.

 

Ngay hôm nay hãy sắm ngay cho nhà bếp của bạn bộ 05 tô thủy tinh cao cấp với giá ưu đãi tới 54% cùng Mientaymua.com với giá thật ưu đãi chỉ với 65.000 VNĐ. 

Bộ tô bằng thủy tinh có chất liệu an toàn đối với sức khỏe và đặc biệt nó còn giúp cho không gian bàn ăn của nhà bạn thêm phần sang trọng. Bàn tay người nội trợ sẽ trở nên khéo léo hơn trong những bữa ăn đoàn tụ gia đình.

 

Bộ sản phẩm với hoa văn in nội đẹp mắt, làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp không bị rạng nứt hay mờ theo thời gian như các sản phẩm thông thường khác.

Đối với người nội trợ, việc lau rửa bát đĩa là công việc hằng ngày và tốn khá nhiều thời gian. Nhưng với bộ bát này, công việc lau rửa và vệ sinh bát của bạn trở nên đơn giản và gọn nhẹ đến không ngờ. Bộ bát rất dễ dàng tẩy rửa, không dễ vỡ nứt hay xước mỗi khi bị va đập.


An toàn, bền, đẹp, tiện dụng là những tiêu chí mà bộ tô thủy tinh mang lại cho ngưởi sử dụng. Sản phẩm rất thích hợp trở thành món quà biếu ý nghĩa cho mọi gia đình!

Nhanh tay click MUA ngay bạn nhé!

Gía 140.000 giảm còn 65.000 chỉ có http://mientaymua.com/home.ce?dealId=284


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 6747558
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn