Tô Giấy Đã Và Đang Phát Triển Trong Lĩnh Vực Bao Bì Đựng Thực Phẩm

1.950

Số 11 Đường Số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hcm

Tô giấy - một sản phẩm bao bì đựng thực phẩm xanh, bảo vệ môi trường.

Hiện nay, vấn đề ô nhiễm môi trường đang dần trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết. Hàng loạt rác thải nhựa khó phân hủy, ảnh hưởng đến các quá trình thông thoát cống nước, quá trình tái tạo và xử lý rác thải. Tô giấy dùng một lần là sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay

Tô giấy là sản phẩm đã và đang phát triển rất mạnh mẽ trên thị trường hiện nay bởi tô giấy rất dễ sử dụng, giá rẻ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra tô giấy còn dễ in ấn, màu sắc in đẹp có thể in hình hiều màu sắc tạo nên tô giấy với bản sắc riêng cho cửa hàng. Tuy nhiên mỗi cửa hàng lại có những kích thước khác nhau tùy theo sản phẩm của họ. Nắm bắt được điều đó RVC nhận gia công tô giấy theo yêu cầu, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác vì không qua trung gian.

Tô giấy của RVC được sản xuất từ giấy PO chính phẩm được xử lý và tiệt trùng đáp ứng tiêu chuẩn dùng trong bao bì. Giấy PO được tráng lớp PE thực phẩm thân thiện và an toàn rất dễ phân hủy trong  môi trường tự nhiên. Giấy để sản xuất tô giấy của RVC được nhiều nước phát triển sử dụng.

Tô giấy An toàn và thân thiện với người tiêu dùng bởi đây là dòng sản phẩm được sản xuát từ giấy PO tinh khiết không sử dụng hóa chất  tẩy rửa trong quá trình sản xuất nguyên liệu giấy. Chất lượng sản phẩm cứng cáp bởi sản phẩm của RVC sản xuất bẳng giấy định lượng 260gsm. Dùng được trong lò vi sóng khoảng 3 phút, tiện lợi với những sản phẩm được chế biến sẵn.

Kín nước hoàn toàn với nắp nhựa được thiết kế riêng cho dòng tô giấy bởi RVC. Tô giấy In ấn đẹp sắc nét giúp cửa hàng hoặc công ty bạn truyền đạt đến với khách hàng những thông điệp về chất lượng sản phẩm hoặc những câu chuyện về sản phẩm trên những tô giấy được sản xuất theo yêu cầu. Đóng gói theo quy cách phù hợp dễ bảo quản và sử dụng.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Công Ty TNHH RVC

Hotline: 0975.663.984

Zalo: 0919.192.294

Bình luận

HẾT HẠN

0919 192 294
Mã số : 16915843
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn