Hộp Giấy Đựng Thức Ăn - Phân Phối Toàn Quốc

1.700

Số 11 Đường Số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hcm

Đã có không ít những nhà hàng, quán ăn, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đang bắt đầu thay đổi thói quen sử dụng các mẫu hộp xốp nhựa bằng các  hộp giấy đựng thức ăn. Rõ ràng, lợi ích đến từ giá bán rẻ không thể giúp các loại hộp xốp trụ vững quá lâu trên thị trường trong bối cảnh nó đang gây ra khá nhiều những vấn đề tiêu cực. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của thị trường. Các sản phẩm bao bì thực phẩm bằng giấy xuất hiện khá nhiều và nhanh chóng dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Hộp giấy đựng thức ăn là sự thay thế tối ưu cho các sản phẩm dùng một lần từ nhựa, xốp, nilon,… Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của hộp giấy chính là tính bảo vệ môi trường. Các hộp giấy rất dễ phân hủy hoặc có thể dễ dàng tái chế để sử dụng cho nhiều mục đích khác. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1656316659-cwx.jpg

Hộp giấy đựng thức ăn rất phong phú về mẫu mã, đa dạng về chủng loại, đáp ứng được nhu cầu đóng gói nhiều loại thực phẩm, thậm chí là thức ăn nước như các món soup, canh nóng,… Hộp giấy được làm từ bột giấy chính phẩm, không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Mặt khác, hộp giấy dễ dàng in ấn, trang trí để tăng độ nhận diện thương hiệu. Việc đựng thức ăn vào hộp giấy còn mang lại cảm giác sang trọng, tạo thiện cảm và ấn tượng tích cực trong mắt khách hàng. 

Đây là vật liệu mà các chủ quán được khuyến khích nên tăng cường sử dụng bởi vì các ưu điểm của nó

Lựa chọn hộp giấy kraft đựng thức ăn sẽ giúp đưa thực phẩm của bạn đến với khách hàng một cách đẹp mắt, sang trọng, an toàn, nâng tầm thương hiệu và hình ảnh của nhà hàng trong mắt khách hàng và điều đặc biệt hơn là bạn đang giúp cho trái đất của chúng ta giảm thiểu được các vật liệu khó phân hủy.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Công Ty TNHH RVC

Hotline: 0975.663.984

Bình luận

HẾT HẠN

0919 192 294
Mã số : 16691964
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn