Sử Dụng Ly Giấy Thân Thiện Với Môi Trường

800

Số 11 Đường Số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hcm

Trước thực trạng môi trường ô nhiễm, Trái Đất ngày một nóng lên, lượng rác thải nhựa đổ ra biển ngày càng nhiều, nhiều ý tưởng, sáng kiến đã được hình thành để ngăn chặn tình trạng này. Các siêu thị khuyến khích người tiêu dùng sử dụng bao bì xanh, túi vải dệt sử dụng được nhiều lần để hạn chế bao bì nilon. Khuyến khích sử dụng bao bì giấy trong ngành hàng thức uống, ẩm thực. Sử dụng tô giấy, hộp giấy, ly giấy thay cho tô nhựa, ly nhựa. Xây dựng ý thức bảo vệ môi trường từ những hành động nhỏ nhất.

Ly giấy - sản phẩm bảo vệ môi trường ra đời hữu ích cho người dùng Việt Nam cũng như trên quốc tế. Sản phẩm không chỉ an toàn, tiện lợi mà còn thân thiện với môi trường. Ly giấy mang lại trải nghiệm không khác gì ốnly nhựa, nên việc sử dụng chúng không tạo ra sự tách biệt hay khó khăn nào.

Ly giấy sản xuất từ nguyên liệu giấy thực phẩm có màu trắng tự nhiên, bên trong và ngoài ly được cán lớp PE chống thấm, giúp ly cứng cáp hơn. Điều đó bảo vệ thức uống ngon vẫn còn giữ được hương vị, mà không bị mềm mất đi phom ly.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647069698-fhk.jpg

Ly giấy đựng cafe có kích thước:

- Đường kính miệng: 89 mm

- Đường kính đáy: 60 mm

- Chiều cao: 125 mm

- Quy cách đóng gói: 1000 cái/ thùng

- Định lượng giấy: 250gsm

Ngoài ra Ly giấy còn có khả năng in ấn tuyệt vời vì được làm từ giấy. Ngày nay, hàng loạt các hàng quán đều chạy theo xu hướng mới, tiến hành in ấn tên thương hiệu và các hình ảnh đặc trưng của quán nhà mình. Không chỉ tạo thương hiệu cho riêng mình, mà còn là một hình thức Maketting phi lợi nhuận.

Ly giấy bảo vệ môi trường được khuyến khích trong tiêu dùng nhằm đảm bảo an toàn và góp phần cải thiện môi trường sống. Đây là sản phẩm thân thiện ra đời sớm và được khá nhiều gia đình, quán nước lựa chọn trong tiêu dùng và kinh doanh.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Công Ty TNHH RVC

Di động: 0919.192.294

Hotline: 0283.726.3146

Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp HCM

 

Bình luận

HẾT HẠN

0919 192 294
Mã số : 16548786
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn