Ly Giấy Đựng Nước Uống Tiện Lợi Cho Nhà Kinh Doanh

700

Số 11 Đường Số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hcm

Hiện nay, Ly giấy xuất hiện rất nhiều ở khắp mọi nơi. Các sản phẩm ly giấy được tạo ra với kích cỡ và màu sắc đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt. Trong đó có thể kể đến ly giấy trắng thông dụng và vô cùng tiện lợi. 

Ly giấy tiện lợi, nhanh chóng và sử dụng dễ dàng. Người bán sẽ cảm thấy dễ dàng trong quá trình đựng thức uống giao đi. Khách hàng thì không phải đợi quá lâu. Mọi thao tác trở nên nhanh chóng và đơn giản. Ngoài ra, với tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện tại, thì Ly giấy sử dụng một lần giúp hàng quán không cần mất thời gian vệ sinh, nhưng lại đảm bảo an toàn vệ sinh. Ly giấy trắng có nắp tạo nên sự sang trọng, sạch sẽ, sử dụng tại nhà hay tại quán, mang đi đều phù hợp.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/02/1645154585-ouv.jpg 

Bên cạnh đựng đồ uống, ly còn được dùng đựng một số thực phẩm khác như súp cua, cháo, lẩu, cá viên chiên… Ly giấy có khả năng chứa đựng tốt, không phân biệt thực phẩm dạng khô – nước hay nóng – lạnh. Ly giấy trắng được dùng phổ biến tại nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cửa hàng take away, quán cà phê, các cơ quan, trường học, bệnh viện, dã ngoại, sự kiện,…

 

Ly giấy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, nguyên liệu 100% giấy nguyên sinh chuyên dùng cho ngành thực phẩm, không sử dụng giấy tái chế an toàn cho sức khỏe nười dùng . Không dùng chất tẩy hay các phụ gia độc hại khác. Mặt trong ly được trán lớp PE để bảo vệ và đựng được thực phẩm. Do đó, bạn không phải lo lắng về việc ly bị đổ bột trong quá trình sử dụng hay gặp môi trường nước.

Ly giấy dùng mang đi sẽ được trang bị thêm nắp đậy. Ly có thể kết hợp được nhiều với các loại nắp khác nhau: nắp nhựa trắng đen, nắp trong, nắp cầu,… Miệng ly được cuốn gờ chắc chắn đảm bảo vừa khít với các loại nắp để không bị rò rỉ nước trong quá trình vận chuyển.

 

Sản phẩm có màu trắng tao nhã nên phù hợp với mọi không gian, tạo nên sự sang trọng, tươi mới, không gian rộng thoáng và sạch sẽ.

Không chốc tự nhiên mà ly giấy được dùng rộng rãi trong tiêu dùng hằng ngày và ngành thức uống. Những tiện lợi và ưu điểm của ly giấy đã minh chứng cho khả năng thay thế hoàn toàn ly nhựa hay các sản phẩm dùng một lần không an toàn khác.

 

Xem chi tiết sản phẩm tại:
CÔNG TY TNHH RVC
Di động (zalo): 091.919.2294

Tel: 028.3726.3146
Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0919 192 294
Mã số : 16529068
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn