Cung Cấp Hộp Giấy Thực Phẩm Chất Lượng Đựng Cơm Gà

1.700

Số 11 Đường Số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hcm

Cơm là món ăn chính của gia đình người Việt, được dùng mỗi ngày vào các bữa ăn chính: sáng, trưa, tối. Do công việc hoặc một số lý do khác nên phần lớn bữa trưa người ta sẽ mang cơm đi hoặc đặt món ăn giao đến tận nơi. Nhờ vậy mà hộp giấy đựng cơm ra đời nhằm phục vụ tốt hơn cho đối tượng khách hàng này. Hộp giấy tiện lợi, đảm bảo sức khỏe và không quên thực hiện nhiệm vụ sống xanh bo vệ môi trường.

Hộp giấy đựng cơm được làm từ giấy Kraft, nguyên liệu an toàn đảm bảo vệ sinh và sức khỏe người dùng. Mặt trong hộp được tráng lớp PE nhằm hạn chế việc thấm nước và dầu. Hộp giấy Kraft chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng.

Hộp giấy có 2 size cơ bản: nhỏ và lớn, tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà chọn size phù hợp.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/02/1644550089-bxw.jpg

Hộp giấy thực phẩm nắp gập dùng đựng các món xào, cơm, trái cây, khoai,…

Sản phẩm được dùng đa số cho hệ thống cửa hàng take-away, nhà hàng, khách sạn,… Thời buổi ngành hàng online phát triển thì hộp giấy là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế hiện đại, nắp đóng tiện lợi. Thực phẩm được đựng trong hộp giấy trông sang trọng hơn và làm nổi bật được màu sắc món ăn.

Kích thước sản phẩm:

Hộp giấy size nhỏ: 180mm x 120 mm x 50 mm (D x R x C)

Hộp giấy size lớn: 200mm x 140 mm x 50 mm (D x R x C)

Hộp giấy đựng cơm không chỉ phục vụ nhu cầu ăn uống mà là công cụ Maketing hiệu quả. Hộp giấy cũng là một loại bao bì xanh thay thế hộp nhựa và xốp. Các địa điểm bán hàng sử dụng bao bì xanh sẽ luôn được khách hàng tin dùng. Với chất liệu giấy, hộp sau sử dụng dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên trong thời gian ngắn, giảm thiểu các tác động đến con người, sinh vật và môi trường.

Ngoài ra, hộp giấy dể in ấn logo, slogan đặc trưng của quán tạo ấn tượng, giúp người dùng nhận diện thương hiệu. Bằng cách này, sản phẩm của bạn sẽ đến gần với khách hàng một cách tự nhiên. Chi phí quảng bá lại cực kỳ thấp mà hiệu quả mang lại đáng ngờ.

 

Liên hệ để biết thêm chi tiết:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028.3726.3146
Di động: 093.851.0689

Bình luận

HẾT HẠN

0919 192 294
Mã số : 16523241
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn