Xưởng In Cốc Thủy Tinh Ngân Hàng Shb Ug 356

40.000

243/36/32  Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

xưởng in cốc thủy tinh ngân hàng shb ug 356

Giới thiệu sản phẩm Bộ 6 ly thuỷ tinh Union Glass đáy ngấn UG 356 ly 256ml

Bộ 6 ly thuỷ tinh Union Glass đáy ngấn UG 356 ly 256ml được sản xuất từ chất liệu thủy tinh cao cấp nên sản phẩm có độ trắng, sáng, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng không gian phòng khách.
- Ly được thiết kế tinh tế với đế dày, được trang trí và thiết kế những hoa văn 3D tạo cảm giác sống động.
- Sản phẩm là món quà ý nghĩa tặng bạn bè, người thân vào những dịp đặc biệt. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Thái Lan, chất lượng cao cấp, an toàn cho người sử dụng, phân phối bởi thương hiệu Union Glass, dòng thương hiệu nổi tiếng thế giới về sản phẩm thủy tinh.

 

Địa chỉ in hình lên thủy tinh tại TPHCM giá rẻ, uy tín,chất lượng.

In logo trên ly là một trong những dịch vụ phổ biển được sự dụng nhiều hiện nay. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực in logo lên thủy tinh với nhiều kinh nghiệm trong nghề và chất lượng luôn được chú trọng.

Nhận thiết kế theo yêu cầu và in hình ảnh,in logo ,in chữ lên ly thủy tinh giá rẻ nhất ,đẹp nhất , bền bỉ nhất. Với nguyên liệu sản xuất và in ấn đảm bảo sức khỏe an toàn cho người sử dụng . Hình ảnh in trên ly bền màu theo thời gian.

 

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ in logo với mức giá phù hợp. Dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, thái độ phục vụ ân cần.

Có thể bạn quan tâm: Ly thủy tinh đẹp, giá rẻ, bền Toàn Quốc


Chất lượng, giá cả của cốc thủy tinh sau in như thế nào?

Giá in cốc thủy tinh còn phụ thuộc vào loại cốc bạn muốn in. Ngoài ra còn có dịch vụ in cốc thủ tinh theo yêu cầu của khách hàng.

Khách có thể in mọi hình mình mong muốn hay Logo thương hiệu của khách. Chúng tôi cung cấp dịch vụ rẻ và chất lượng nhất TPHCM. In hình lên ly thủy tinh TPHCM với giá rẻ cũng như nhu cầu về dịch vụ in hình lên ly thủy tinh TPHCM hiện nay đang tăng cao

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in ly thủy tinh Đà Nẵng và toàn quốc. In ly thủy tinh Đà Nẵng đã và đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi đây là món quà ý nghĩa cũng như giá thành phải chăng.

Với việc in logo lên ly thủy tinh, vừa làm chiến dịch marketing thêm hiệu quả, vừa là món quà tri ân tới khách hàng một cách trân trọng nhất. Chúng tôi với hệ thống nhà xưởng hiện đại, khách hàng cũng có thể đặt làm ly thủy tinh. Đặt làm ly thủy tinh đặc biệt và in logo lên ly thủy tinh cũng giúp bạn thể hiện được chính mình.

Tin tức liên quan: Đại lý thủy tinh Luminarc nào đáng tin cậy nhất hiện nay?

Máy in ly thủy tinh của chúng tôi là máy in ly thủy tinh chất lượng cao. Toàn bộ máy in ly thủy tinh đều được nhập khẩu, với công nghệ, dây chuyền hiện đại, khiến bạn sở hữu những ly thủy tinh in logo đẹp nhất.

Ly thủy tinh in logo là sản phẩm quà tặng đầy ý nghĩa. Ly thủy tinh in logo thường xuất hiện trong các nhà hàng, quán bar cao cấp… nhằm quảng bá thương hiệu.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16216319
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn