In Ly Thủy Tinh Quà Tặng Ly In Logo Cene

35.000

243/36/32  Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

  • ly thủy tinh in logo làm quà tặng cene
  • in ly thủy tinh quà tặng các công ty sản xuất phụ tùng
  •   Lời đầu tiên, Công ty TNHH CN CENE Việt Nam kính gửi lời chúc sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc và lời cảm ơn tới những Quý khách hàng đã, đang quan tâm, gắn bó và dành tình cảm ưu ái cho Cene  trong suốt thời gian qua.

         Trong suốt thời gian 15 năm qua, CENE Việt Nam luôn nỗ lực hết mình để cho ra đời những sản phẩm phụ tùng xe máy, xe điện chất lượng nhất. Sự cố gắng này đã được đền đáp bằng những lời khen ngợi, niềm tin yêu, sự gắn bó lâu dài của Quý khách hàng dành cho Cene-một trong những công ty sản xuất phụ tùng xe máy, xe điện uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.

         Bằng sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, chất lượng sản phẩm không ngừng được cải tiến cùng những ưu đãi cực hấp dẫn, Cene Việt Nam cam kết sẽ nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Quý khách hàng có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

  • Bộ ly thủy tinh Union Glass UG-328 (Trong suốt) được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp có độ tinh khiết cao.
  • Đáy ly có thiết kế sâu rộng, dung tích đựng lớn, dễ dàng đựng nước theo lượng sử dụng. Ly vừa vặn tay cầm cùng độ cao vừa phải, giúp bạn dễ dàng sử dụng.
  • Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Thái Lan, được phân phối bởi thương hiệu Union Glass, dòng thương hiệu nổi tiếng thế giới về sản phẩm thủy tinh.

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16216276
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn