Tổng Hợp 50 Bộ Bình Ly Thủy Tinh Quà Tặng Tết 2021 Giá Tốt

75.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

tổng hợp 50 bộ bình ly thủy tinh quà tặng tết 2021 giá tốt

Ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac là quà tặng gia dụng ý nghĩa và tính năng sử dụng cao. Vật dụng cần thiết không thể thiếu trong gia đình, ai cũng có nhu cầu sử dụng và luôn không thừa dù có tương đối nhiều

Bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng khách hàng ý nghĩa


Ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng là một sự lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng, bởi nó là hàng tiêu dùng thực tế hàng ngày, thiết thực trong sinh hoạt, hiệu quả cao trong việc quảng cáo, quảng bá thương hiệu. Thông thường các doanh nghiệp, đơn vị tặng quà cho nhân viên, đối tác hay khách hàng, các sự kiện, khuyến mãi đều chọn bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng vì nó mang ý nghĩa của sự may mắn.



Tại sao lại lựa chọn bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng khách hàng?

Trong tất cả các loại chất liệu làm ly thì thủy tinh là lựa chọn lý tưởng nhất. Ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac trong quá trình nung đốt không hàm chứa chất hóa học hữu cơ, khi chúng ta dùng cốc thủy tinh uống nước, uống các loại đồ uống khác thì không phải lo lắng chất hóa học trong quá trình sản xuất hoặc lắng cạn trong quá trình sử dụng. Bề mặt cốc trơn bóng, dễ rửa, vi khuẩn và chất cặn không dễ bám vào cốc.


Ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac là quà tặng gia dụng ý nghĩa và tính năng sử dụng cao. Vật dụng cần thiết không thể thiếu trong gia đình, ai cũng có nhu cầu sử dụng và luôn không thừa dù có tương đối nhiều. Bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vừa để cảm ơn vừa quảng cáo dành tặng cho khách hàng khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.



Bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng được làm từ vật liệu thủy tinh bền đẹp, chất lượng vẻ ngoài long lanh, hấp dẫn, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, kiểu dáng đẹp tiện lợi khi sử dụng. Khi sử dụng làm sản phẩm quảng cáo, trên ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac đều có in logo thương hiệu của doanh nghiệp để gây ấn tượng với khách hàng, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.


Thông thường doanh nghiệp sẽ lựa chọn bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng. Bởi vì nó mang nhiều ý nghĩa, nhằm mang đến sự may mắn trôi chảy.



Thiết kế hiện đại và tiện dụng



Bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng có thiết kế dạng thấp, có góc cạnh hình vuông mang lại cảm giác chắc chắn, không trơn trượt khi sử dụng. Vẻ ngoài mạnh mẽ hiện đại này sẽ mang lại cảm giác thích thú với những thức uống bạn yêu thích. Bộ Bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng này phù hợp sử dụng cho gia đình đông người, hoặc sử dụng tại văn phòng làm quan, cơ quan,…



Chất liệu cao cấp



Bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian. Thủy tinh này đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dung và hoàn toàn thân thiện với môi trường.



Chất liệu thủy tinh có độ tinh khiết cao, sáng bóng, có khả năng chống bám mùi, bám bụi bẩn nên người dùng dễ dàng vệ sinh sạch sau khi dùng cốc.

Ý nghĩa của việc chọn bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng

Trong thời buổi ngày nay, việc tặng quà cho nhau rất có ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của người tặng và người nhận cũng cảm thấy được nhớ đến, thấy mình quan trọng.



Như các doanh nghiệp hay công ty việc tặng quà cho nhân viên là một cách thức giúp thúc đẩy tinh thần làm việc hiệu quả, thể hiện sự trân trọng của công ty đối với từng nhân viên và thành tích làm việc của họ.

Còn đối với khách hàng, những món quà tri ân tuy không nhiều nhưng đủ để thể hiện sự quan trọng của một bộ phận khách hàng trung thành. Chính các khách hàng này sẽ là nền tảng xây dựng sự phát triển của công ty, doanh nghiệp về sau.

Và đây cũng là một cách giúp các công ty, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến mọi người đông đảo hơn. Một kênh tiếp thị không tốn quá nhiều chi phí mà lại tinh tế, nhẹ nhàng, từ từ đi vào tiềm thức của mọi người. Nhất là khi bạn chọn bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng và nó sẽ có ý nghĩa, giá trị hơn khi chọn in logo của thương hiệu mình lên đó.


Lựa chọn một bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng mang nhiều ý nghĩa chứ không chỉ bằng giá trị vẻ đẹp bên ngoài. Các doanh nghiệp vào dịp cuối năm nay có thể đặt mua bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng dành tặng đội ngũ công nhân viên của quý doanh nghiệp. Ý nghĩa của việc tặng quà thực sự còn nằm ở cách bạn trao tặng món quà cho ai đó với tất cả niềm trân trọng. Một món quà phù hợp với mọi đối tượng không gì khác ngoài một bộ ly đẹp.

Còn đối với việc chọn bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng cho cá nhân hay bạn bè, người thân, gia đình thì nó mang một ý nghĩa khác. Bộ ly uống nước tiếp khách được xem như là bộ mặt của gia đình chủ nhân và thể hiện thái độ đối đãi của gia chủ dành cho các vị khách. Không lạ gì khi các bộ ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac đẹp luôn được ưu ái trưng bày ở vị trí trung tâm, vị trí quan trọng nhất trong phòng khách hay trên bàn tiếp khách. Vậy nên khi bạn chọn bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng thì đó là một món quà rất có ý nghĩa đối với người nhận.

Đồng thời, chọn bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng bạn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và mức giá khác nhau để lựa chọn cho phù hợp với từng nhu cầu riêng của mỗi doanh nghiệp, công ty, cá nhân.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy, uy tín để chọn bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng cho người thân, gia đình, bạn bè, quà tết cho đồng nghiệp, thầy cô, quà tết biếu sếp… thì đây chính là nơi bạn đang tìm kiếm.


Cốc thủy tinh quà tặng – Một món quà mang đầy ý nghĩa

Hiện nay, việc kinh doanh cốc thủy tinh quà tặng đang rất được quan tâm hiện nay. Vào các ngày lễ thì cốc thủy tinh là lựa chọn hàng đầu của mọi người để làm quà tặng. Vì theo quan niệm thủy nước tượng trưng cho sự đầy đủ, dồi dào và thịnh vượng. Do đó nó rất thích hợp để mọi người đem tặng cho đối tác hay khách hàng của mình.


 

Cốc thủy tinh quà tặng, đa dạng mẫu mã cho người mua chọn lựa

Cốc thủy tinh dòng Ocean

Loại cốc thủy tinh này được sản xuất bởi Thái Lan, với đa dạng kiểu dáng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Người mua sẽ bị thu hút ngay bởi sự trong suốt cùng những đường nét trên cốc thủy tinh. Và đây là loại sản phẩm có chất lượng được đánh giá rất cao. Bởi vậy, đây là loại sản phẩm luôn nằm trong danh mục được lựa chọn để phục vụ trong các nhà hàng, khách sạn.



Luminarc – Dòng cốc thủy tinh đang được thị trường ưa chuộng


Là thương hiệu của Pháp và được gia công tại Trung Quốc. Không đa dạng mẫu mã như Ocean nhưng cốc thủy tinh quà tặng Luminarc lại khá được yêu thích với loại thủy tinh màu. Luminarc là dòng cốc thủy tinh đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường nhờ chất lượng đáng tin cậy của nó. Cốc thủy tinhmang thương hiệu Pháp này sẽ là một sự chọn lựa đáng tin cậy dành cho mọi nhà, mọi người.

 

Dòng cốc thủy tinh mang tên UG và Lucky


Nếu là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh về mảng cốc thủy tinh quà tặng thì chắc chắn họ sẽ biết đến dòng cốc thủy tinh UG và Lucky. Là thương hiệu của đất nước Thái Lan và hai dòng cốc thủy tinh này có giá trung bình phù hợp với hầu hết người tiêu dùng. Chất lượng của nó được nhiều chuyên gia đánh giá là khá tốt và được người dùng tin tưởng. Và hiện nay, đang bị nhiều đối thủ cạnh tranh, điển hình như dòng cốc thủy tinh Indo.

Cốc thủy tinh Indo giá rẻ


Nếu mọi người đang tìm kiếm quà tặng kèm cùng các sản phẩm như kem đánh răng hay các loại thức uống, thì cốc thủy tinh quà tặng Indo là sự lựa chọn lý tưởng. Bởi giá thành của nó cực kỳ phải chăng và chất lượng tương đối tốt. Đây hứa hẹn là dòng cốc thủy tinh sẽ cạnh tranh với các dòng khác có tiếng trên thị trường.


 

Đón đầu xu hướng với những chiếc cốc thủy tinh quà tặng in logo

Từ khi có công nghệ in trên thủy tinh thì những chiếc cốc thủy tinh quà tặng in logo đang được nhiều khách hàng ưa thích. Các doanh nghiệp có thể gia tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm nhờ những hình ảnh in trên cốc. Những hình ảnh thường in trên những chiếc cốc thường là những logo của các thương hiệu hay là biểu tượng của một sản phẩm.



Những chiếc cốc thủy tinh in logo sẽ góp phần quảng cáo các doanh nghiệp bằng các logo mang tên doanh nghiệp trên cốc. Nhờ vậy, doanh nghiệp sẽ được biết đến nhiều hơn, đây là chiến lược rất khôn ngoan. Chiến lược này không những đạt được mục tiêu quảng bá thương hiệu mà còn thắt chặt mối quan hệ khách hàng.

sản phẩm thủy tinh quà tặng khác



Ngoài cốc thủy tinh quà tặng thì trên thị trường còn có các sản phẩm thủy tinh quà tặng như: bình nước thủy tinh, khảm bạc, cúp thủy tinh hay âu đĩa,… Chính vì vẻ đẹp trong sáng, sang trọng của thủy tinh nên các sản phẩm này được lựa chọn làm quà tặng.



Các sản phẩm đó là sự kết tinh của nghệ thuật, là tác phẩm độc đáo của các nghệ nhân. Do đó, nó không đơn thuần là một quà tặng mà là những tác phẩm nghệ thuật. Những tác phẩm nghệ thuật ấy sẽ được đưa đến tay mọi người, để họ có thể chiêm nghiễm và cảm nhận nó.


Địa chỉ cung cấp bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng

Không phải tìm kiếm đâu xa nữa, các bạn có thể đặt niềm tin đến với địa chỉ sản xuất bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng. Đây là địa chỉ nhà sản xuất và cũng là nhà phân phối cung cấp quà tặng thủy tinh nói chung và bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng nói riêng với mức giá cạnh tranh và chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

Không chỉ có ưu thế đa dạng các dòng sản phẩm thủy tinh và bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng mà bên cạnh đó, quý khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp đến với địa chỉ sản xuất bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng còn được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết.




Để chọn được những bộ quà tặng thủy tinh hay bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng đẹp, ưng ý nhất cho cho doanh nghiệp bạn nên ghé đến cửa hàng của chúng tôi để trực tiếp biết là có đúng sự thật hay không.



Các sản phẩm về thủy tinh và bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng, giá cả, tính thẩm mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phân phối quà tặng theo yêu cầu, địa chỉ sản xuất bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng đã hoàn thành hơn một nghìn đơn hàng giá xưởng và nhiều đơn hàng lẻ cho cá nhân, tổ chức. Chúng tôi cam kết cung cấp các mặt hàng quà tặng rẻ đẹp và giá cả tốt nhất trên thị trường.



Địa chỉ sản xuất bộ 6 ly thủy tinh in logo tại xưởng in limac làm quà tặng luôn có những ưu đãi và hỗ trợ lớn dành cho các quý doanh nghiệp đặt hàng quà tặng giá xưởng.





 

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

      Website: https://www.giftpro.net/ -  https://xuongmaylimac.com/

      Điện thoại : 028.2203.0364

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16094337
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn