Bộ Gia Vị 4 Ly Bầu Khay Gỗ Kibi

550.000

59 Lý Thường Kiệt- P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

_Một bộ gồm 3 hũ đựng gia vị có thìa và 4 bình dầu mắm 500ml kèm kệ inox.- Bình đựng dầu, gia vị làm bằng chất liệu thuỷ tinh cao cấp có độ giữ nhiệt và độ bền cao, nắp bật mở tiện dụng.- Vòi rót thông minh, có nắp đậy, đảm bảo dòng chảy trơn tru và không rò rỉ, rất sạch sẽ.- Những chiếc hũ đựng gia vị có kiểu dáng rất hiện đại, đẹp mắt, góp phần làm cho căn bếp của bạn thêm sang trọng, sinh động hơn.- Tiện dụng và sang trọng cho nhà bếp.
_Hãy thêm chút gia vị “mùa” vào các món ăn của bạn nào!Có thể là chút đường trắng tinh như tuyết ngọt ngào cho mùa đông ấm áp,có thể là bột ớt khô nóng bỏng cho mùa hè rực nắng,đây đó có thể là chút bột quế nâu trầm cùng tách cà phê ngắm tiết mùa thu lá rơi,lắc rắc vài lá thơm khô đặc biệt cho sốt thêm đậm đà của mùa xuân.
_Món quà tặng với concept độc đáo cho các bạn đam mê ẩm thực nè! À mà đừng quên 1 thứ gia vị rất quan trọng, đó là tình yêu thương <3
Thiết kế thông minh, tiện dụng giúp bạn đựng được nhiều gia vị và giữ cho căn bếp luôn ngăn nắp, gọn gàng.
_Sản phẩm lọ đựng gia vị mang lại sự chắc chắn và độ bền cao do được làm từ thủy tinh cao cấp. Kệ được thiết kế để có thể sử dụng trong nhà bếp rất tiện dụng cũng như là 1 vật dụng trang trí.Thiết kế đẹp, sang trọng, tính năng tiện dụng
_Kệ đựng gia vị có kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, vừa giúp để gia vị trong bếp gọn gàng, vừa tô điểm cho không gian bếp của bạn thêm sinh động, tiện nghi.Lọ đựng gia vị gồm 4 lọ thủy tinh trong suốt để trong kệ đựng một cách gọn gàng và ngăn nắp.

Bình luận

HẾT HẠN

0398 756 519
Mã số : 15845198
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn