Bộ Chén In Quảng Cáo

80.000

Hcm


Bộ Chén sứ in logo theo yêu cầu bằng sứ cao cấp

Chén sứ in logo theo yêu cầu giá rẻ (Porcelain Bowl) để làm chương trình quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Chén được làm từ gốm sứ cao cấp và mem sứ không pha chì độc hại và được nung lên đến 1.300 độ C nên mem rất sáng bóng và bền chắc. Dùng công nghệ in lụa một màu hoặc nhiều màu in trực tiếp trên thành chén với logo và tên doanh nghiệp, để thương hiệu doanh nghiệp luôn luôn được dễ nhìn thấy nhất. Khách nên dùng chén dĩa sứ in logo làm quà tặng khách hàng

Tên sản phẩm: Bộ Chén sứ  in logo theo yêu cầu bằng sứ cao cấp (Porcelain Bowl)

- Mã sản phẩm: GD011

- Kiểu dáng: Chén sứ in logo dạng chén ăn cơm gia đình nhỏ gọn. Hoặc khách có thể đặt in logo chén sứ theo mẫu riêng của mình.

- Màu sắc: Men sứ màu trắng sáng bóng, logo một màu hoặc nhiều màu

- Dung tích: Dung tích 250 ml

- Công nghệ in ấn: Dùng công nghệ in lụa một màu hoặc nhiều màu in trực tiếp trên bề mặt thành chén với logo và thông điệp của doanh nghiệp. Đối với sản phẩm gốm sứ, Saxa khuyến khích khách hàng sử dụng công nghệ in lụa để logo được nổi bật và đẹp hơn.

- Số lượng đặt tối thiểu: 100 bộ

- Thời gian giao hàng: 10-12 ngày

Nếu bạn đang cần báo giá cho sản phẩm chén dĩa sứ in logo này, gọi ngay hotline 0961.304.778hoặc truy cập danh mục quà tặng chén dĩa gốm sứ để tìm thêm nhiều sản phẩm quà tặng cho khách hàng hơn.

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 15777341
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn