In Khẩu Trang Kf94 Làm Đồng Phục, Quà Tặng Giá Rẻ

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

In khẩu trang KF94 làm đồng phục, quà tặng giá rẻ

In khẩu trang theo yêu cầu TPHCM đã không còn là dịch vụ quá xa lạ. Đây được xem là công cụ Marketing hiệu quả, thúc đẩy chiến lược quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Khẩu trang y tế in logo công ty không chỉ bảo vệ sức khỏe, hệ hô hấp của người đeo, mà còn tăng độ nhận diện của thương hiệu.

- In logo là khắc họa hình ảnh logo lên khẩu trang nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như tạo điểm nhấn cho khẩu trang.

- Trước đây khi khẩu trang chưa được sử dụng phổ biến, rất ít các công ty quan tâm tới việc này. Tuy nhiên hiện nay, khẩu trang là vật không thể tách rời với người dân, in logo lên khẩu trang trở thành công cụ hữu hiệu để quảng bá sản phẩm.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637632405-imw.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637632407-cnv.jpg

- So với các thương hiệu in lên vải, chủ yếu là các thương hiệu may mặc. Nay in lên khẩu trang y tế, khẩu trang kf94 còn được các công ty ngoài ngành lựa chọn.

- Với nhân viên: Bảo vệ sức khỏe nhân viên khi làm việc tại đơn vị. Đồng thời, nâng cao tinh thần trách nhiệm của cá nhân trong công tác, khi mang trên mình “hình ảnh” của doanh nghiệp.

- Với khách hàng: Một lần nữa giúp khách hàng nhận diện lại giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

Khẩu trang kháng khuẩn kf94 là loại khẩu trang có khả năng kháng khuẩn, lọc sạch bụi mịn >=95%, giúp bảo vệ sức khỏe và hệ hộ hấp của người đeo. Đây cũng là dòng khẩu trang y tế chuyên dụng được các lực lượng y tế, cá nhân và doanh nghiệp sử dụng trong tình hình dịch bệnh.

Bên cạnh cung cấp và phân phối khẩu trang kf94 chính hãng, Limac còn nhận in logo lên khẩu trang y tế theo yêu cầu. Cam kết hình in logo đẹp, sắc nét và đảm bảo chất lượng, tính năng kháng khuẩn của khẩu trang.

Limac nhận in ấn logo lên khẩu trang kf94, khẩu trang y tế theo yêu cầu cho khách hàng. Không chỉ cam kết chất lượng khẩu trang y tế kháng khuẩn, xưởng khẩu trang y tế in logo TPHCM còn đảm bảo hình in sắc nét, độ bền cao, đúng và rõ thương hiệu của doanh nghiệp.

Riêng với in logo lên khẩu trang y tế, Limac cung cấp và sử dụng khẩu trang N95 chính hãng … Công ty có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận về chất lượng khẩu trang kháng khuẩn, cũng như đã cung cấp ra ngoài thị trường hàng nghìn hộp khẩu trang cho lực lực chống dịch, các cá nhân có nhu cầu.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu in logo lên khẩu trang, hãy liên hệ với xưởng in khẩu trang Limac chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16461454
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn