Khẩu Trang Y Tế Kim Sora

Liên hệ

Đường Số 3, Kcn Hòa Khánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q.liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng

Khẩu trang y tế kháng khuẩn từ Công ty TNHH Kim Sora - chuyên sản xuất- gia công hàng may mặc và khẩu trang y tế xuất khẩu.

  • Góp phần chung tay vì cộng đồng phòng chống các bệnh lây nhiễm: lao phổi, cảm cúm, viêm gan B..., đặc biệt giúp đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.
  • Tính năng cản bụi vượt trội, hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn/ virus lây qua đường hô hấp.
  • Với thiết kế nếp gấp 3D dạng Omega Ω thông minh và dạng Pleat độc đáo, tạo sự thoải mái khi mang, dễ thở, dễ nói chuyện
  • Lớp lọc vi khuẩn, khói, bụi…hơn 99% được chứng nhận bởi cơ quan thẩm định KAKEN – Nhật Bản, nhận được chứng nhận của Certificate ( Certificate of free sales – Giấy chứng nhận hàng hóa được bán hoặc phân phối hợp pháp trên thị trường, tự do không hạn chế và được cơ quan quản lý tại nước xuất xứ chấp thuận; Certify that the quality Mangement of System - Chứng chỉ cho thấy chất lượng của một sản phẩm hàng hóa; Certificate of compliance - chứng chỉ được cấp bởi các cơ quan có thẩm quyềnđể chứng nhận một loại hàng hóa hoặc dịch vụ được cung cấp đã đáp ứng được các yêu cầu về các thông số kỹ thuật cần thiết; Certificate of registration - tài liệu chính thức của một người hoặc công ty đã cung cấp tất cả các thông tin cần thiết cho cơ quan chức năng hoặc chính phủ)
  • Vải không dệt công nghệ 2S mềm mịn không gây cảm giác khô ráp và xù lông gây ngứa ngáy kích ứng da khi mang …An toàn tuyệt tối cho người mang.
  • Dây vừa khít với khuôn mặt và mềm mại, không gây đau khi mang. Nẹp mũi được làm bằng nhựa PE định hình tốt không gây đau sóng mũi và thân thiện môi trường, đốt cháy được chứ không như các loại lõi thép khác không đốt được.
  • Kích thước: 175x95 mm, 50 cái/ hộp
  • Quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Cam kết sản phẩm đến tay quý khách 100% tinh khiết, an toàn cho người sử dụng…

  Địa chỉ: Đường số 3, KCN Hòa Khánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

 +84 236 371 9171 (Phòng Kinh Doanh)

  Fax: +84 236 371 9172 (Phòng Kế Toán - Nhân Sự)

 Email: sales@kimsora.com.vn

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0236 371 9171
Mã số : 16015463
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn