Xưởng May Khẩu Trang Vải Giá Rẽ Limac

3.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

XƯỞNG SẢN XUẤT KHẨU TRANG LIMAC CHUYÊN NHẬN MAY KHẨU TRANG LÀM QUÀ TẶNG


 

Chúng tôi chuyên nhận may khẩu trang làm quà tặng/làm quảng cáo có in ấn logo theo yêu cầu của bạn.

Màu sắc: Khẩu trang màu đen,màu cam, xanh chuối, màu tím, màu hồng, màu xanh ngọc, màu đỏ, màu xanh thiên thanh...

Kích thước và kiểu dáng: Theo mẫu của chúng tôi hoặc theo yêu cầu của bạn. khẩu trang người lớn , khẩu trang em bé

Chất liệu: Vải KATE cao cấp,Thun coton, Tôn lạnh, khẩu trang thun cá sấu , khẩu trang vải mè hay thun lạnh in chuyển nhiệt …và chất liệu chuyên dụng tạo nên khẩu trang vừa bền đẹp,và chất lượng.

Vì sao bạn nên chọn xưởng may Limac may khẩu trang quà tặng  :

• Là đơn vị sản xuất và cung cấp khẩu trang chuyên nghiệp, nên chắc chắn bạn sẽ được mua với giá gốc. Thiết kế in ấn logo lên khẩu trang để làm quà tặng cho khách hàng 

• Giúp bạn yên tâm khi sử dụng vì đã có Khẩu Trang LIMAC là chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất khẩu trang, và kiểm soát chất lượng giúp bạn.

• Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp đến cho bạn các dòng sản phẩm về khẩu trang có chất lượng vượt trội và giá thành thấp nhất. Nhằm giúp bạn giảm thiểu chi phí trong việc bảo vệ sức khỏe của bạn.

• Đến với Khẩu Trang LIMAC bạn luôn là khách hàng thượng đế. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng, vì trong kinh doanh chúng tôi luôn quan niệm win – win – win. Chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp khẩu trang, nên bạn sẽ nhận được nhiều chia sẻ và tư vấn có giá trị thực tế giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn.

• Khẩu Trang LIMAC là đơn vị phát triển nhanh hàng thứ nhì Việt Nam về lĩnh vực sản xuất và cung cấp khẩu trang. Nhân sự của chúng tôi được đào tạo và tuyển chọn rất kỹ nên đáp ứng rất hiệu quả các yêu cầu của bạn. Chúng tôi rất tự hào về điều này!

• “Phục vụ cho sức khỏe của bạn” là suy nghĩ và hành động của Khẩu Trang LIMAC. Chúng tôi đang sẵn sàng để phục vụ cho bạn!

--

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 15898985
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn