Khẩu Trang Nano Bạc Smile Phòng Cúm A\H5N1, A\H1N1…

45.000

7B2 - 51 Cảm Hội - Lò Đúc - Hà Nội

 

Khẩu trang phòng cúm nano bạc SMILE

Hiện nay dịch cúm thường xuyên xuất hiện trên thế giới và thường phát triển lây lan rất nhanh, có diễn biến phức tạp như AH1N1, AH5N1…. Trên thế giới cách phòng chống hiệu quả nhất là đeo khẩu trang có tác dụng diệt khuẩn. Ở các nước phát triển khẩu trang sử dụng công nghệ nano bạc đã được đưa vào sử dụng từ rất lâu, tuy nhiên khi nhập về Việt Nam giá bán lại rất cao giao động từ 200.000 nghìn đến 400.000 nghìn đồng/chiếc tuỳ xuất xứ. Với giá đó đa số người dân Việt Nam có mức thu nhập trung bình khó có điều kiện tiếp cận.

Trước tình hình đó Công ty TNHH Tranvose đã gặp PGS.TS Trần Hồng Côn - chủ nhiệm Bộ môn Công nghệ Hóa học - Khoa Hóa học  ĐHKHTN – ĐHQG, người đã chủ trì 05 đề tài cấp bộ trở lên, có 75 công trình khoa học đã công bố đã được đăng tải trên các Tạp chí quốc gia, Quốc tế và đăng trong tuyển tập Hội nghị khoa học Quốc gia, Quốc tế trong đó có công trình nghiên cứu chất thạch tín (asen) rất quan trọng tại địa bàn Hà Nội và các vùng phụ cận. Sau một thời gian dài được sự giúp đỡ tận tình của PGS.TS Trần Hồng Côn, PGS.TS Đồng Kim Loan, tiến sỹ Hoàng Văn Hà. Công ty Tranvose đã sản xuất chế tạo thành công nano bạc để ứng dụng vào sản xuất khẩu trang mang thương hiệu SMILE.

Khẩu trang SMILE đã được bảo hộ thương hiệu, là sản phẩm đầu tiên được cấp chứng nhận của Tổng cục đo lường chất lượng và Viện y học lao động và vệ sinh môi trường - Bộ y tế. Qua kiểm nghiệm khẩu trang SMILE diệt được 99% vi khuẩn, chất lượng ngang bằng với các khẩu trang nhập ngoại.

Với phương châm “sản xuất vì chất lượng cuộc sống người Việt” do đó giá bán sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt Nam trên toàn quốc cũng rất Việt Nam vào khoảng 45.000 đồng/chiếc thấp hơn rất nhiều đối với sản phẩm nhập ngoại cùng loại. Khẩu trang SMILE khuyến cáo thời gian sử dụng trong 6 tháng là tốt nhất và trong quá trình sử dụng giặt được nhiều lần.

Dự kiến sau ngày 27/11/2009 khẩu trang SMILE sẽ được bày bán tại 300 cửa hàng, hiệu thuốc và siêu thị trên toàn TP. Hà Nội. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả khách hàng nên mua khẩu trang tại các cửa hàng có treo biển bán sản phẩm SMILE. Tất cả các khách hàng khi mua khẩu trang SMILE có quyền yêu cầu cửa hàng cho xem các giấy tờ liên quan đến chất lượng sản phẩm do các cơ quan chức năng có thẩm quyền theo quy định của Pháp luật cấp (có công chứng không chấp nhận bản photo).

Đối với các tỉnh thành khác trên toàn quốc Công ty Tranvose sẽ phân phối tới tay người sử dụng trong thời gian sớm nhất.

Mọi tổ chức, cá nhân có nhu cầu đặt hàng hoặc làm đại lý xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CAO – TRANVOSE

Địa chỉ: P7 B2 TT ĐHTH 51 Cẩm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: (+844) 38. 213. 847

Website: tranvose.com

Email: smilenanobac@gmail.com, tranthaiha@tranvose.com

Hotline: 0904.86.86.42, 0904.86.86.52

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0438 213 847
Mã số : 1330536
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn