Nhận In Logo Lên Áo Mưa Từ 20 Áo - Áo Mưa Vải Dù - Áo Mưa Vải Nhựa

60.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

xưởng chuyên sản xuất áo mưa quà tặng

áo mưa in logo giá rẽ

nhận in áo mưa số lượng từ 20 áo 

áo mưa quà tặng nhân viên

áo mưa quà tặng khách hàng

áo mưa shipper

áo mưa khá nhiều màu để khách hàng lựa chọn

áo mưa màu xanh bích 

IN ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU XANH LOGO CHO CÔNG TY, DOANH NGHIỆP GIÁ RẺ

Ngày nay khi chúng ta tham giao thông tại các đường phố tại TPHCM hầu như chúng ta đều có thể thấy được những chiếc áo mưa vải dù màu xanh in logo công ty với đủ sắc màu. Có thể thấy số lượng người sử dụng các loại áo mưa vải dù màu xanh logo tăng dần liên tục qua các năm và hiện nay có đến hơn 80% số lượng áo mưa vải dù màu xanh được sử dụng tại TPHCM là các loại áo mưa vải dù màu xanh in logo công ty. Bạn cũng có thể bắt gặp những chiếc balo in logo hay áo thun in logo nhưng chắc chắn rằng số lượng chỉ chiếm một phần rất nhỏ nếu so sánh với áo mưa vải dù màu xanh.

Không sai khi nói rằng in áo mưa vải dù màu xanh logo chính là một nét đặc trưng của giao thông đô thị Việt Nam mà bạn khó lòng có thể tìm thấy ở các nước khác trên thế giới. Vậy tại sao áo mưa vải dù màu xanh in logo lại trở nên phổ biến như vậy tại Việt Nam và lý do nào khiến áo mưa vải dù màu xanh in logo trở thành sản phẩm được đặt hàng gia công nhiều nhất tại TPHCM. Hôm nay chúng ta hãy cùng Áo mưa vải dù màu xanh LIMAC tìm hiểu qua bài viết này nhé.

  1. TẠI SAO PHẢI CẦN IN LOGO TRÊN ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU XANH ?

1.1/ IN ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU XANH LOGO LÀ GÌ ?

In áo mưa vải dù màu xanh là các sản phẩm áo mưa vải dù màu xanh thông thường nhưng được thiết kế để in thêm logo của công ty bằng nhiều phương pháp in ấn khác nhau với mục đích nhằm logo LIMAC cho chính công ty đó. Việc in logo công ty lên áo mưa vải dù màu xanh là một hình thức áo mưa vải dù màu xanh rất đặc trưng ở Việt Nam. Với dân số gần 1 tỷ người, số lượng người đi xe gắn máy chiếm tới 90% dân số kèm theo mùa mưa kéo dài hơn 6 tháng thì áo mưa vải dù màu xanh logo có in logo thực sự đã trở thành một sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi các doanh nghiệp lựa chọn vật phẩm làm quà tặng khách hàng.

1.2/ CÁC LOẠI ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU XANH IN LOGO

Hầu như tất cả các loại áo mưa vải dù màu xanh đều có thể sử dụng để in logo nhưng thông thường người chỉ sử dụng áo mưa vải dù màu xanh để in logo là chủ yếu. Lý do chính là bởi áo mưa vải dù màu xanh là loại áo mưa vải dù màu xanh được sử dụng nhiều nhất, chiếm tới 95% các loại áo mưa vải dù màu xanh được người đi xe gắn máy sử dụng. Các loại áo mưa vải dù màu xanh liền quần, áo mưa vải dù màu xanh cánh bướm cũng là các loại áo mưa vải dù màu xanh thường được in logo nhưng với số lượng rất khiêm tốn khi so với áo mưa vải dù màu xanh . Việc in logo lên áo mưa vải dù màu xanh cũng tùy vào chất liệu làm áo mưa vải dù màu xanh, thông thường chỉ các loại áo mưa vải dù màu xanh được gia công bằng vải nhựa đục PVC hay thì mới thích hợp khi in logo. Các loại áo mưa vải dù màu xanh gia công bằng các loại vải nhựa trong rất hiếm khi được in logo vì hiệu quả logo không cao và rất khó để phối hợp màu sắc.

  1. LỢI ÍCH VÀ CÁCH THỨC ĐẶT IN ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU XANH LOGO

2.1/ LỢI ÍCH LOGO TỪ ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU XANH IN LOGO

Khó lòng có thể tìm kiếm được một phương thức logo bằng quà tặng nào tại Việt Nam lại hiệu quả như áo mưa vải dù màu xanh. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu nếu xét trên các khía cạnh về quy mô dân số, điều kiện kinh tế, giao thông và yếu tố khí hậu. Một chiếc áo mưa vải dù màu xanh in logo được gia công bằng các loại vải tốt có thể sử dụng được một thời gian khá dài, trung bình là 2 năm cho các loại vải nhựa hay 3-5 năm cho các loại áo mưa vải dù màu xanh .

Với các logo có quá nhiều màu sẽ khiến hình ảnh bị rối mắt, khi đó không thể làm nổi bật lên được hình ảnh LIMAC của công ty. Bên cạnh đó, việc phối hợp màu sắc giữa áo mưa vải dù màu xanh và hình in logo cũng rất quan trọng để giúp chiếc áo mưa vải dù màu xanh logo có thể gây được sự chú ý và ấn tượng. Thông thường các màu sắc được phối hợp nhiều nhất là đỏ phối trắng, xanh dương phối trắng, xanh lá phối trắng, vàng phối trắng, đen phối trắng, đỏ phối vàng, xanh dương phối vàng. Thông tin công ty thường nhất là được in màu trắng hoặc vàng hoặc phối hợp hai màu trắng và vàng.

Về kích thước logo được in trên áo mưa vải dù màu xanh thì nên chọn lựa kích thước chuẩn phía trước là 15cm phía sau là 40-50cm. Đây là kích thước phù hợp, cân đối và dễ nhìn nhất, tránh việc in logo quá to hoặc quá nhỏ. Việc in logo nhỏ được nhiên là sẽ không mang đến lợi ích logo LIMAC như mong muốn trái lại việc in logo quá to thì sẽ khiến chiếc áo mưa vải dù màu xanh trông xấu xí và phản cảm.

==> Nếu bạn có ý định đặt in áo mưa vải dù màu xanh logo số lượng lớn với xin vui lòng liên hệ công ty gia công áo mưa vải dù màu xanh LIMAC để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Trải qua hơn 10 năm thành lập, sở hữu đội ngũ thiết kế và in áo mưa vải dù màu xanh giàu kinh nghiệm nhất, chúng tôi có đủ khả năng thiết kế những mẫu áo mưa vải dù màu xanh theo đúng ý tưởng mà khách hàng mong muốn. Khi bạn có dự định gia công áo mưa vải dù màu xanh theo yêu cầu mà chưa có mẫu áo mưa vải dù màu xanh riêng thì nhân viên thiết kế của chúng tôi sẽ giúp các bạn lên file thiết kế bằng phần mềm thiết kế chuyên dụng như Illustrator hay Corel để các bạn tham khảo. Đặc biệt phí thiết kế file áo mưa vải dù màu xanh in logo là hoàn toàn miễn phí, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ các bạn chỉnh sửa thiết kế theo ý muốn đến khi nào bạn cảm ưng ý hoàn toàn.

2.2/ SỐ LƯỢNG ĐẶT HÀNG ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU XANH IN LOGO

Số lượng tối thiểu để có thể thiết kế và in logo áo mưa vải dù màu xanh theo yêu cầu là 100 cái. Như đã nói ở trên khách hàng đặt hàng càng nhiều thì chi phí in trên mỗi sản phẩm sẽ giảm xuống.

  1. ĐẶT ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU XANH LOGO VÀ UY TÍN NHẤT TPHCM

3.1/ GIÁ THÀNH IN LOGO TRÊN ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU XANH

Thông thường với kĩ thuật in kéo lụa thì giá in logo lên áo mưa vải dù màu xanh sẽ phụ thuộc vào chi phí làm bản in do đó 2 yếu tố chính quyết định đến giá in logo là số màu của bản in và số lượng sản phẩm trên một bản in. Ví dụ như nếu khách hàng đặt 100 cái áo mưa vải dù màu xanh in 2 vị trí thì cần 2 bản in trên 100 sản phẩm.

Nếu sử dụng phương pháp in kỹ thuật số thì ngoài số màu in thì yếu tố cực kì quan trọng là kích thước của logo cần in, logo cần lớn thì chi phí sẽ càng gia tăng. In áo mưa vải dù màu xanh với chất lượng áo càng tốt thì hiệu quả quảng bá khi in áo mưa vải dù màu xanh của bạn cũng tăng tính hiệu quả đáng kể.

3.2/ ĐẶT GIA CÔNG ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU XANH IN LOGO Ở ĐÂU GIÁ RẺ

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng in áo mưa vải dù màu xanh, áo mưa vải dù màu xanh bộ có logo công ty để làm quà tặng cho khách hàng vào các dịp khuyến mãi hay ra mắt sản phẩm mới. Bạn chưa tìm được địa chỉ in áo mưa vải dù màu xanh phù hợp vì giá thành còn quá cao hay không đủ uy tín để bạn tin tưởng. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào khi tìm kiếm nhà cung cấp áo mưa vải dù màu xanh xin hãy liên hệ Áo mưa vải dù màu xanh LIMAC để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0772043025  

Email: ctylimac@gmail.com #limac 

#aomuainlogo #aomuainlogogiare #mayaomuainlogo #mayaomuainlogogiare #xuongaomuainlogo #xuongaomuainlogogiare #aomuaquatang #xuongaomuaquatang #aomuaquangcao #xuongaomuaqquangcao #aomuaqquatanggiare #aomuaqquangcaogiare

CƠ SỞ SẢN XUẤT ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU ĐEN GIÁ RẺ - IN LOGO

Áo mưa vải dù màu đen giá rẻ  in logo  luôn là món quà tặng ý nghĩa, thiết thực nhất với khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp đến quý khách hàng những mẫu áo mưa vải dù màu đen đẹp nhất  chất lượng nhất với mức giá tốt nhất thị trường.

Hình ảnh logo, tên công ty, khẩu hiệu hoặc 1 thông điệp trên chiếc áo mưa vải dù màu đen quà tặng luôn mang lại hiệu quả quảng bá LIMAC, quảng cáo sản phẩm tốt nhất mà các sản phẩm quà tặng khác không thể nào có được.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn màu, chất liệu, mẫu áo mưa vải dù màu đen sao cho logo, LIMAC của khách hàng trên món quà tặng luôn được nổi bật, bắt mắt nhất.

Mẫu mã đa dạng, hầu như tất cả các mẫu thông dung đến đặc biệt nhất hiện nay đều được LMAC tư vấn, cung cấp thường xuyên đến khách hàng: Mẫu áo mưa vải dù màu đen cánh dơi, Áo mưa vải dù màu đen măng tô, áo mua 2 đầu, áo mưa vải dù màu đen em bé, áo mưa vải dù màu đen bộ…

*** Một số lưu ý với khách hàng khi đặt mua áo mưa vải dù màu đen giá rẻ in logo:

 

- Chỉ làm việc với đơn vị có uy tín, đã làm việc với nhiều đối tác lớn, mẫu mã đa dạng.

- Chỉ đã đặt hàng khi đã duyệt file thiết kế hoặc mẫu thực tế, để đảm bảo chất lượng hàng hóa khi nhận hàng.

- Nên có kế hoạch chuẩn bị trước khi đặt hàng từ 30 ngày. Để đảm bảo tiến độ làm hàng. Tránh trường hợp đặt hàng gấp hàng dễ bị sai xót không đáng có.

- Nên ký hợp đồng để đảm bảo an toàn cho các bên.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp áo mưa vải dù màu đen giá rẻ cho hầu hết các chiến dịch marketing của các công ty lớn. Với sự tận tâm và kinh nghiệm của nhân viên tư vấn. Chắc chắn khách hàng sẽ có 1 món quà tặng ý nghĩa, thiết thực nhất với khách hàng, đối tác của mình.

Không chỉ riêng áo mưa vải dù màu đen mà có hàng trăm sản phẩm quà tặng có in logo ý nghĩa khác. Nhanh tay Liên hệ để được tư vấn giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0772043025  

Email: ctylimac@gmail.com #limac 

#aomuainlogo #aomuainlogogiare #mayaomuainlogo #mayaomuainlogogiare #xuongaomuainlogo #xuongaomuainlogogiare #aomuaquatang #xuongaomuaquatang #aomuaquangcao #xuongaomuaqquangcao #aomuaqquatanggiare #aomuaqquangcaogiare

Xưởng in áo mưa vải dù màu xanh yamaha quảng cáo chất lượng giá rẻ nhất tại THCM

Xưởng áo mưa vải dù màu xanh yamaha chuyên nhận in logo lên áo mưa vải dù màu xanh yamaha, áo mưa vải dù màu xanh yamaha quảng cáo các chủng loại do các Quý khách đặt hàng

Xưởng Áo mưa vải dù màu xanh yamaha chúng tôi nhận in logo áo mưa vải dù màu xanh yamaha cho các đơn vị, công ty, tập đoàn có nhu cầu in ấn để quảng bá thương hiệu. Hãy nhấc máy điện thoại gọi cho chúng tôi Quý khách sẽ được tư vấn cách thức và thời gian làm việc. Mẫu mã của chúng tôi đa dạng nhiều màu sắc giá thành hợp lý.

Logo áo mưa vải dù màu xanh yamaha được in theo nhiều chất liệu như Rạng Đông, Phú Lâm, Hưng Việt, vải siêu nhẹ nhập khẩu Đài Loan, Hàn Quốc, khác nhau tùy theo khách hàng đặt.

- Thời gian hoàn thành hợp đồng nhanh

- Chất lượng tốt nhất

- Giá thành hợp lý

- Giao hàng tận nơi

- In áo mưa vải dù màu xanh yamaha giá rẻ

Có nhiều mẫu vải áo mưa vải dù màu xanh yamaha và kiểu dáng khác nhau

- Áo mưa vải dù màu xanh yamaha bộ

- Áo mưa vải dù màu xanh yamaha choàng

- Áo mưa vải dù màu xanh yamaha trẻ em

- Áo mưa vải dù màu xanh yamaha măng tô

- Áo mưa vải dù màu xanh yamaha thời trang

- Áo mưa vải dù màu xanh yamaha cao cấp

- Áo mưa vải dù màu xanh yamaha trong suốt

- Áo mưa vải dù màu xanh yamaha do khách hàng yêu cầu.

Quý khách hàng có nhu cầu quảng cáo thương hiệu của mình xin liên hệ với Xưởng Áo mưa vải dù màu xanh yamaha chúng tôi để được quảng bá thương hiệu của mình đến thị trường và cũng là món quà tặng ý nghĩa với khách hàng.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0772043025  

Email: ctylimac@gmail.com #limac 

#aomuainlogo #aomuainlogogiare #mayaomuainlogo #mayaomuainlogogiare #xuongaomuainlogo #xuongaomuainlogogiare #aomuaquatang #xuongaomuaquatang #aomuaquangcao #xuongaomuaqquangcao #aomuaqquatanggiare #aomuaqquangcaogiare

 

 

Áo mưa vải dù màu đỏ tươi in logo là gì?

Áo mưa vải dù màu đỏ tươi in logo là các loại áo mưa vải dù màu đỏ tươi thông thường nhưng được thiết kế để in thêm logo của công ty bằng nhiều phương pháp in ấn khác nhau. Dù bằng phương pháp in ấn nào thì áo mưa vải dù màu đỏ tươi in logo cũng nhằm mục đích nhằm quảng bá thương hiệu cho công ty một cách hiệu quả.

Vì sao nên chọn áo mưa vải dù màu đỏ tươi in logo để làm quà tặng cho khách hàng?

Món quà thiết thực, ý nghĩa cho khách hàng

Áo mưa vải dù màu đỏ tươi là một vật dụng rất quen thuộc, bất li thân với người dân Việt Nam mỗi khi ra ngoài, đi làm hay đi học. Sở dĩ như vậy bởi 90% dân số Việt Nam đi lại bằng xe máy, xe đạp. Hơn nữa, sự thất thường của thời tiết khiến người dân dễ gặp rắc rối nếu không mang bên mình một chiếc áo mưa vải dù màu đỏ tươi.

Vậy nên, tặng một chiếc áo mưa vải dù màu đỏ tươi có in logo là một món quà rất thiết thực và ý nghĩa, từ đó giúp khách hàng nhân viên luôn nhớ tới thương  hiệu của bạn.

Hình thức Marketing hiệu quả

Việc in logo công ty lên áo mưa vải dù màu đỏ tươi là một hình thức quảng cáo rất hiệu quả. Đây là một sự lựa chọn phổ biến của rất nhiều doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực, kể cả những thương hiệu lớn như: Honda, Daichi, BIDV,Tiki,…

Có thể nói, áo mưa vải dù màu đỏ tươi in logo là một trong những phương thức quảng cáo bằng quà tặng tại Việt Nam mang lại hiệu quả lâu dài nhất. Bởi rằng, nếu như một chiếc áo mưa vải dù màu đỏ tươi in logo được sản xuất bằng các chất liệu tốt  có thể sử dụng được một thời gian khá dài, trung bình khoảng 2 năm cho các loại vải nhựa hay 3-5 năm cho các loại áo mưa vải dù màu đỏ tươi vải dù.

Bên cạnh đó nó còn mang lại hiệu quả quảng cáo đáng kể với việc in một logo có kích thước tương đối từ 40-50 cm được in lên mặt sau của áo mưa vải dù màu đỏ tươi rất nổi bật. Một chiếc áo mưa vải dù màu đỏ tươi in logo quảng cáo với những màu sắc bắt mắt, thiết kế, in ấn chuyên nghiệp mang lại rất nhiều lợi ích cho công ty. Không cần rầm rộ và phô trương, chính chiếc áo mưa vải dù màu đỏ tươi in logo đang được mọi người sử dụng hàng ngày sẽ trở thành một sản phẩm quảng cáo di động, lặng lẽ đưa thương hiệu của bạn đi khắp mọi nơi.

 

3 ưu điểm nổi bật của áo mưa vải dù màu đỏ tươi in logo

Tính hữu dụng

Áo mưa vải dù màu đỏ tươi luôn là sản phẩm hữu ích cho người nhận, chính vì vậy đây là món quà được người nhận đánh giá cao và sử dụng đến nó liên tục trong thời gian dài. Đây là món quà không quá cầu kì, đắt tiền nhưng nó thực sự hữu ích, cần thiết, không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, về điều này thì áo mưa vải dù màu đỏ tươi luôn là lựa chọn tối ưu nhất.

Được nhiều người yêu thích

Với tính tiện dụng, hữu ích cho người nhận thì áo mưa vải dù màu đỏ tươi là sản phẩm được rất đông đảo mọi người yêu thích và đánh giá cao. Một chiếc áo mưa vải dù màu đỏ tươi có thể là một món quà được trông chờ hơn bất cứ các sản phẩm cùng mức giá nào khác.

In ấn dễ dàng, nổi bật logo, thương hiệu của bạn

Với áo mưa vải dù màu đỏ tươi thì người ta có thể dễ dàng in logo lên bề mặt với chi phí thấp và đặc biệt không bị giới hạn về màu sắc. Hơn thế nữa, khi in trên bề mặt áo mưa vải dù màu đỏ tươi, độ bền của logo khi in trên áo mưa vải dù màu đỏ tươi luôn cao hơn khi so với các kĩ thuật in trên vải thun hay vải bố. Ngoài ra, kích thước logo được in trên áo mưa vải dù màu đỏ tươi cũng lớn hơn rất nhiều so với các loại sản phẩm khác như balo, áo thun, móc khóa,…

Nên lựa chọn áo mưa vải dù màu đỏ tươi như thế nào để in logo công ty?

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại áo mưa vải dù màu đỏ tươi nào, chất liệu ra sao, kích thước như thế nào để in logo?

Hầu như tất cả các loại áo mưa vải dù màu đỏ tươi đều có thể sử dụng để in logo nhưng thông thường, các công ty thường sử dụng áo mưa vải dù màu đỏ tươi cánh dơi để in logo là chủ yếu bởi áo mưa vải dù màu đỏ tươi cánh dơi là loại áo mưa vải dù màu đỏ tươi được sử dụng nhiều nhất. Các loại áo mưa vải dù màu đỏ tươi khác như áo mưa vải dù màu đỏ tươi bộ, áo mưa vải dù màu đỏ tươi cánh bướm,… thường được in logo với số lượng ít hơn.

Về chất liệu của áo mưa vải dù màu đỏ tươi in logo, thông thường chỉ các loại áo mưa vải dù màu đỏ tươi được sản xuất bằng vải nhựa đục PVC hay vải dù thì mới thích hợp khi in logo. Các loại áo mưa vải dù màu đỏ tươi sản xuất bằng các loại vải nhựa trong ít được lựa chọn để in logo vì hiệu quả quảng cáo không cao, khó nổi bật và khó để phối hợp màu sắc.

LIMAC- Xưởng sản xuất áo mưa vải dù màu đỏ tươi in logo giá rẻ

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng in áo mưa vải dù màu đỏ tươi, áo mưa vải dù màu đỏ tươi bộ có logo công ty để làm quà tặng cho khách hàng vào các dịp khuyến mãi hay ra mắt sản phẩm mới. Bạn chưa tìm được địa chỉ in áo mưa vải dù màu đỏ tươi phù hợp vì giá thành còn quá cao hay không đủ uy tín để bạn tin tưởng. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào khi tìm kiếm nhà cung cấp áo mưa vải dù màu đỏ tươi xin hãy liên hệ Áo mưa vải dù màu đỏ tươi LIMAC để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0772043025  

Email: ctylimac@gmail.com #limac 

#aomuainlogo #aomuainlogogiare #mayaomuainlogo #mayaomuainlogogiare #xuongaomuainlogo #xuongaomuainlogogiare #aomuaquatang #xuongaomuaquatang #aomuaquangcao #xuongaomuaqquangcao #aomuaqquatanggiare #aomuaqquangcaogiare

Áo mưa vải dù màu vàng quà tặng quảng cáo cũng là sản phẩm nằm trong danh sách rất được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Sản phẩm quà tặng không chỉ có ý nghĩa tiện dụng mà còn phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp.

LỢI ÍCH KHI DỤNG ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU VÀNG QUÀ TẶNG

+ ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU VÀNG QUÀ TẶNG LÀ GIẢI PHÁP MARKETING CHI PHÍ THẤP

Áo mưa vải dù màu vàng quà tặng có ý nghĩa vô cùng thiết thực, bởi đây là vật dụng không thể thiếu trong mùa mưa. Vì thế, chiếc áo mưa vải dù màu vàng quà tặng không chỉ là món quà đơn thuần mà còn thể hiện sự tinh tế của người chọn quà thay lời cảm ơn, tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

Vì sao nói áo mưa vải dù màu vàng quà tặng là giải pháp quảng cáo chi phí thấp? Bởi bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ cho việc in logo lên sản phẩm, thì áo mưa vải dù màu vàng quà tặng đã trở thành phương thức truyền tải những thông điệp ý nghĩa, mang thương hiệu của doanh nghiệp bạn phủ sóng khắp nơi.

+ QUÀ TẶNG CÓ Ý NGHĨA THIẾT THỰC

Sài Gòn hay xuất hiện những cơn mưa kéo đến bất chợt, áo mưa vải dù màu vàng tặng cho khách hàng, đối tác sử dụng vào những dịp này thì thật vô cùng ý nghĩa. Không chỉ vậy, đây cũng là cách để họ luôn nhớ đến bạn và cả việc dành cái thiện cảm cho bạn.

Thế mới nói, in logo lên áo mưa vải dù màu vàng quà tặng đóng một vai trò rất quan trọng. Đó là cách để bạn truyển tải thông điệp, để hình ảnh thương hiệu bạn luôn xuất hiện trước mắt người dùng và cũng là cách để lan tỏa thương hiệu bạn đến đông đảo mọi người.

+ MÓN QUÀ AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

Áo mưa vải dù màu vàng giúp người dùng tránh được cơn mưa bắt chợt, vì thế áo mưa vải dù màu vàng còn được xem là món quà sức khỏe vô cùng thiết thực. Áo mưa vải dù màu vàng được thiết kế gọn gàng, tiện lợi dễ dàng mang theo. Đặc biệt, áo mưa vải dù màu vàng bằng chất liệu cao cấp, kích thước đúng tiêu chuẩn, chất lượng tốt chắc chắn người nhận sẽ vô cùng thích thú.

+ PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG HỮU HIỆU

Ở nước ta hàng năm đều có mùa mưa và mùa khô, nhu cầu sử dụng áo mưa vải dù màu vàng là không thể thiếu với tất cả mọi người. Vì thế, khi khách hàng khoác chiếc áo mưa vải dù màu vàng có in logo tham gia giao thông thì cũng đồng nghĩa họ đang mang thương hiệu của bạn nhân rộng trong cộng đồng. Có thể nói, đây là cách truyền thông thương hiệu đơn giản, tiết kiệm mà vô cùng hiệu quả.

LƯU Ý IN LOGO ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU VÀNG QUÀ TẶNG

In logo lên áo mưa vải dù màu vàng quà tặng ở vị trí nào phục vụ cho nhu cầu truyền thông hiệu quả nhất? Đây là vấn đề mà các doanh nghiệp cần phải lưu ý. Vậy in logo lên áo mưa vải dù màu vàng quà tặng cần lưu ý gì?

+ CHỌN VỊ TRÍ IN LOGO

Logo thương hiệu ngoài đảm bảo yêu cầu kích thước phù hợp thì đặt ở vị trí cân đối cũng rất quan trọng. Thông thường, bạn có thể in logo ở 2 vị trí như:

Phần trước, bên trái của áo mưa vải dù màu vàng:

Vị trí đặt logo trên áo mưa vải dù màu vàng tính từ cổ xuống khoảng 15cm, kích thước logo khoảng 10-15cm. Sở dĩ đặt logo bên trái với ý nghĩa doanh nghiệp luôn ở trong tim người lao động, thể hiện sự gắn bó giữa doanh nghiệp với khách hàng, nhân viên. Có thể nói, đây là vị trí “vàng” để bạn có thể in logo lên áo mưa vải dù màu vàng nhé.

In logo ở phần lưng:

In logo ở phần lưng là vị trí để truyền tải thông điệp vô cùng hiệu quả, giúp nhiều người dễ dàng nhìn thấy hình ảnh doanh nghiệp bạn. Nếu in logo ở phần lưng thì kích thước logo khoảng 25-40cm là thích hợp nhất, đủ để truyền tải thông điệp.

+ KIỂU DÁNG ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU VÀNG

Áo mưa vải dù màu vàng thường có các mẫu phổ biến như: áo mưa vải dù màu vàng cánh dơi, áo mưa vải dù màu vàng có tay, áo mưa vải dù màu vàng 2 đầu, áo mưa vải dù màu vàng có bóng kính….Trong đó, áo mưa vải dù màu vàng cánh dơi là được ưa chuộng nhất, bởi sự tiện lợi, gọn gàng, dễ sử dụng. Tuy nhiên, cũng tùy vào mục đích, đối tượng tặng quà mà bạn thiết kế áo mưa vải dù màu vàng sao cho phù hợp nhất.

+ CHẤT LIỆU ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU VÀNG

Chất liệu áo mưa vải dù màu vàng cũng đa dạng nhưng các cơ sở sản xuất áo mưa vải dù màu vàng thường sử dụng vải nhựa hoặc vải dù là phổ biến. Trong đó, vải dù có ưu điểm khá mềm, chống thấm nước tuyệt đối. Còn vải nhựa thường chia thành 4 loại gồm: Vải nhựa PVC, vải nhựa tráng, vải nhựa E.V.A, vải nhựa PE. Mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau, tùy vào điều kiện ngân sách của doanh nghiệp mà bạn lựa chọn loại nào cho phù hợp.

CHỌN CƠ SỞ SẢN XUẤT ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU VÀNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

Nếu bạn đang tìm cơ sở sản xuất áo mưa vải dù màu vàng và xưởng in logo lên áo mưa vải dù màu vàng quà tặng thì hãy liên hệ ngay với xưởng in LIMAC nhé. Với bề dày kinh nghiệm chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn có được sản phẩm quà tặng mang lại hiệu quả truyền thông cao nhất.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0772043025  

Email: ctylimac@gmail.com #limac 

aomuainlogo #aomuainlogogiare #mayaomuainlogo #mayaomuainlogogiare #xuongaomuainlogo #xuongaomuainlogogiare #aomuaquatang #xuongaomuaquatang #aomuaquangcao #xuongaomuaqquangcao #aomuaqquatanggiare #aomuaqquangcaogiare

 

Áo mưa in logo là những chiếc áo mưa bình thường chúng ta vẫn hay sử dụng được in logo của những công ty lên áo mưa bằng công nghệ in ấn khác nhau.

In logo công ty lên áo mưa để quảng cáo là hình thức rất phổ biến hiện nay ở Việt Nam và được nhiều đơn vị lựa chọn nó mang lại những lợi ích như :

Tính tiện dụng

– Áo mưa là vật dụng cần thiết đối với con người vì vậy quà tặng bằng áo mưa sẽ được đánh giá cao và được sử dụng trong thời gian dài.

– Qùa tặng không cần quá đắt tiền hay cầu kì mà phải thực sự hữu ích và cần thiết với cuộc sống hằng ngày,điều này áo mưa luôn là lựa chọn ưu tiên.

Diện tích in logo rộng và dễ

Áo mưa có thể in logo được cả mặt trước và mặt sau cảu áo mưa, phía trước thường là in logo của công ty và phía sau là logo và cả tên cty, địa chỉ và số điện thoại….

In logo trên vải làm áo mưa và mực sử dụng để in thường rất bền.

Việc in logo dễ dàng,độ bền cao,diện tích in logo lớn không giới hạn về màu sắc là ưu thế nổi bật của áo mưa in logo.

Gía thành rẻ,hợp lý

Gía thành là một thế mạnh trong áo mưa quảng cáo in logo, giá thành của áo mưa từ 25.000 – 60.000 đồng một chiếc tùy vào số lượng và chất liệu của áo mưa.Gía áo mưa quà tặng thấp hơn nhiều so với những sản phẩm quà tặng khác.

Hơn 90% khách hàng quay lại đặt hàng áo mưa làm quà tặng cho khách hàng đó chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Khả năng quảng cáo rộng rãi

Hiện nay tại TPHCM và các tỉnh thành lớn đến 80% dân số sử dụng áo mưa quảng cáo in logo,nó được sử dụng rộng rãi và có mặt khắp mọi nơi điều này đem lại hiệu quả rất lớn trong việc quảng bá hình ảnh,thương hiệu của doanh nghiệp.

Khó lòng để tìm kiếm được một phương thức quảng cáo bằng quà tặng ở Việt Nam chi phí thấp mà hiệu quả cao giống như áo mưa.

CHỌN CƠ SỞ SẢN XUẤT ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU XANH ĐEN Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

Nếu bạn đang tìm cơ sở sản xuất áo mưa vải dù màu xanh đen và xưởng in logo lên áo mưa vải dù màu xanh đen quà tặng thì hãy liên hệ ngay với xưởng in LIMAC nhé. Với bề dày kinh nghiệm chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn có được sản phẩm quà tặng mang lại hiệu quả truyền thông cao nhất.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0772043025  

Email: ctylimac@gmail.com #limac 

aomuainlogo #aomuainlogogiare #mayaomuainlogo #mayaomuainlogogiare #xuongaomuainlogo #xuongaomuainlogogiare #aomuaquatang #xuongaomuaquatang #aomuaquangcao #xuongaomuaqquangcao #aomuaqquatanggiare #aomuaqquangcaogiare

 

LIMAC chuyên áo mưa vải dù màu đỏ đô có in logo – bắt kịp xu hướng của thời đại.

Khi tham gia giao thông trên các đường phố, chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc áo mưa vải dù màu đỏ đô in logo với đủ màu sắc, kiểu dáng được người đi xe gắn máy sử dụng. Có thể nói số lượng người sử dụng loại áo mưa vải dù màu đỏ đô in logo tăng dần liên tục qua các năm và hiện nay có đến hơn 80% số lượng áo mưa vải dù màu đỏ đô được sử dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh là các loại áo mưa vải dù màu đỏ đô in logo của công ty. Chúng ta có thể nói rằng áo mưa vải dù màu đỏ đô in logo quảng cáo chính là một nét đặc trưng của giao thông đô thị Việt Nam, điều này không thể tìm thấy ở các nước khác trên thế giới. Nắm bắt được xu hướng đó, nhiều đơn vị đã tiến hành kinh doanh dịch vụ in logo trên áo mưa vải dù màu đỏ đô. Tuy nhiên, không phải áo mưa vải dù màu đỏ đô ở đâu cũng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Nếu không cẩn thận, khách hàng sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, gây thiệt hại về tài chính và thời gian.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU ĐỎ ĐÔ IN LOGO

In quảng cáo trên áo mưa vải dù màu đỏ đô nếu có:

Sau khi công đoạn cắt vải được hoàn tất, những tấm vải sẽ được mang qua xưởng in để tiến hành in ấn lên áo mưa vải dù màu đỏ đô, sử dụng kỹ thuật in kéo lụa với loại mực in chuyên dụng. Để đảm bảo độ chính xác cho hình ảnh, các công ty sản xuất áo mưa vải dù màu đỏ đô chọn in bán thành phẩm, có nghĩa sẽ in trên vải áo mưa vải dù màu đỏ đô rồi mới tiến hành may các mảnh vải lại với nhau

Tiến hành công đoạn may áo mưa vải dù màu đỏ đô:

Sau khi in ấn và chờ cho khô màu, những tấm vải sẽ được chuyển tới xưởng may. Công nhân sẽ ghép những mảnh vải dời với nhau, may thành một chiếc áo mưa vải dù màu đỏ đô hoàn chỉnh. Thông thường, sau khi may xong, trên áo mưa vải dù màu đỏ đô sẽ có những lỗ nhỏ li ti. Vậy nên, trước khi hoàn thiện sản phẩm, các xưởng sản xuất áo mưa vải dù màu đỏ đô cần phải ép nhựa bên trong mỗi đường may để đảm bảo nước không thấm vào bên trong.

Kiểm tra chất lượng áo mưa vải dù màu đỏ đô, đóng gói và giao hàng.

Bộ phận kiểm tra tại các cơ sở chuyên sản xuất áo mưa vải dù màu đỏ đô chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm trước khi bán ra thị trường. Nếu áo mưa vải dù màu đỏ đô đạt tiêu chuẩn thì mới cho công nhân gấp, đóng gói bao bì, rồi tiến hành giao hàng.

Công ty LIMAC nhận làm áo mưa vải dù màu đỏ đô quảng cáo

Áo mưa vải dù màu đỏ đô in logo quảng cáo là sản phẩm áo mưa vải dù màu đỏ đô thông thường nhưng được in thêm logo của công ty bằng nhiều phương pháp in ấn khác nhau, với mục đích quảng bá thương hiệu cho công ty đó. Việc in logo của công ty lên áo mưa vải dù màu đỏ đô là một hình thức quảng cáo rất đặc trưng tại Việt Nam. Với dân số hơn 90 triệu người, số lượng người đi xe gắn máy chiếm tới 90% dân số, mùa mưa kéo dài hơn 6 tháng thì áo mưa vải dù màu đỏ đô in logo quảng cáo thực sự đã trở thành lựa chọn số một khi các doanh nghiệp tiến hành tặng quà cho khách hàng.

Hầu như tất cả các loại áo mưa vải dù màu đỏ đô đều có thể in logo, nhưng các doanh nghiệp chỉ sử dụng áo mưa vải dù màu đỏ đô cánh dơi để in logo là chủ yếu. Lý do chính là do áo mưa vải dù màu đỏ đô cánh dơi là loại áo mưa vải dù màu đỏ đô được sử dụng nhiều nhất, chiếm tới 95% các loại áo mưa vải dù màu đỏ đô được người đi xe gắn máy sử dụng. Các loại áo mưa vải dù màu đỏ đô bộ, áo mưa vải dù màu đỏ đô cánh bướm,… cũng được sử dụng để in logo nhưng với số lượng rất khiêm tốn. Việc in logo trên áo mưa vải dù màu đỏ đô cũng phụ thuộc vào chất liệu làm áo mưa vải dù màu đỏ đô, thông thường chỉ các loại áo mưa vải dù màu đỏ đô được sản xuất bằng vải nhựa PVC hay vải dù thì mới thích hợp khi để in logo. Các loại áo mưa vải dù màu đỏ đô được sản xuất từ các loại vải nhựa trong rất hiếm khi được in logo, vì nó rất khó để phối hợp màu sắc cũng như hiệu ứng quảng cáo không cao.

LIMAC - công ty sản xuất áo mưa vải dù màu đỏ đô số 1 tại Việt Nam.

Nếu bạn chưa tìm được đơn vị nào chuyên sản xuất áo mưa vải dù màu đỏ đô in logo, hãy đến với Công ty quà tặng LIMAC. Chúng tôi nhận làm áo mưa vải dù màu đỏ đô quảng cáo với chất lượng uy tín và giá thành hợp lý. Bạn có thể truy cập vào website:http://giftpro.com để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0772043025  

Email: ctylimac@gmail.com #limac 

aomuainlogo #aomuainlogogiare #mayaomuainlogo #mayaomuainlogogiare #xuongaomuainlogo #xuongaomuainlogogiare #aomuaquatang #xuongaomuaquatang #aomuaquangcao #xuongaomuaqquangcao #aomuaqquatanggiare #aomuaqquangcaogiare

 

Bình luận

limac cty

xưởng chuyên sản xuất áo mưa quà tặng áo mưa in logo giá rẽ nhận in áo mưa số lượng từ 20 áo áo mưa quà tặng nhân viên áo mưa quà tặng khách hàng áo mưa shipper áo mưa khá nhiều màu để khách hàng lựa chọn áo mưa màu xanh bích IN ÁO MƯA VẢI DÙ MÀU XANH LOGO CHO CÔNG TY, DOANH NGHIỆP GIÁ RẺ Ngày nay khi chúng ta tham giao thông tại các đường phố tại TPHCM hầu như chúng ta đều có thể thấy được những chiếc áo mưa vải dù màu xanh in logo công ty với đủ sắc màu. Có thể thấy số lượng người sử dụng các loại áo mưa vải dù màu xanh logo tăng dần liên tục qua các năm và hiện nay có đến hơn 80% số lượng áo mưa vải dù màu xanh được sử dụng tại TPHCM là các loại áo mưa vải dù màu xanh in logo công ty. Bạn cũng có thể bắt gặp những chiếc balo in logo hay áo thun in logo nhưng chắc chắn rằng số lượng chỉ chiếm một phần rất nhỏ nếu so sánh với áo mưa vải dù màu xanh.

limac cty

,

limac cty

,

limac cty

,

limac cty

,,

0902 334 778
Mã số : 16532291
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn