Áo Mưa Nhựa Rạng Đông In Logo

35.000

243/36/32  Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Áo mưa nhựa rạng đông in logo là gì?

Áo mưa nhựa rạng đông in logo là các loại áo mưa nhựa rạng đông thông thường nhưng được thiết kế để in thêm logo của công ty bằng nhiều phương pháp in ấn khác nhau. Dù bằng phương pháp in ấn nào thì áo mưa nhựa rạng đông in logo cũng nhằm mục đích nhằm quảng bá thương hiệu cho công ty một cách hiệu quả.

Vì sao nên chọn áo mưa nhựa rạng đông in logo để làm quà tặng cho khách hàng?

Món quà thiết thực, ý nghĩa cho khách hàng

Áo mưa nhựa rạng đông là một vật dụng rất quen thuộc, bất li thân với người dân Việt Nam mỗi khi ra ngoài, đi làm hay đi học. Sở dĩ như vậy bởi 90% dân số Việt Nam đi lại bằng xe máy, xe đạp. Hơn nữa, sự thất thường của thời tiết khiến người dân dễ gặp rắc rối nếu không mang bên mình một chiếc áo mưa nhựa rạng đông.

Vậy nên, tặng một chiếc áo mưa nhựa rạng đông có in logo là một món quà rất thiết thực và ý nghĩa, từ đó giúp khách hàng nhân viên luôn nhớ tới thương  hiệu của bạn.

Hình thức Marketing hiệu quả

Việc in logo công ty lên áo mưa nhựa rạng đông là một hình thức quảng cáo rất hiệu quả. Đây là một sự lựa chọn phổ biến của rất nhiều doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực, kể cả những thương hiệu lớn như: Honda, Daichi, BIDV,Tiki,…

Có thể nói, áo mưa nhựa rạng đông in logo là một trong những phương thức quảng cáo bằng quà tặng tại Việt Nam mang lại hiệu quả lâu dài nhất. Bởi rằng, nếu như một chiếc áo mưa nhựa rạng đông in logo được sản xuất bằng các chất liệu tốt  có thể sử dụng được một thời gian khá dài, trung bình khoảng 2 năm cho các loại vải nhựa hay 3-5 năm cho các loại áo mưa nhựa rạng đông vải dù.

Bên cạnh đó nó còn mang lại hiệu quả quảng cáo đáng kể với việc in một logo có kích thước tương đối từ 40-50 cm được in lên mặt sau của áo mưa nhựa rạng đông rất nổi bật. Một chiếc áo mưa nhựa rạng đông in logo quảng cáo với những màu sắc bắt mắt, thiết kế, in ấn chuyên nghiệp mang lại rất nhiều lợi ích cho công ty. Không cần rầm rộ và phô trương, chính chiếc áo mưa nhựa rạng đông in logo đang được mọi người sử dụng hàng ngày sẽ trở thành một sản phẩm quảng cáo di động, lặng lẽ đưa thương hiệu của bạn đi khắp mọi nơi.

 

3 ưu điểm nổi bật của áo mưa nhựa rạng đông in logo

Tính hữu dụng

Áo mưa nhựa rạng đông luôn là sản phẩm hữu ích cho người nhận, chính vì vậy đây là món quà được người nhận đánh giá cao và sử dụng đến nó liên tục trong thời gian dài. Đây là món quà không quá cầu kì, đắt tiền nhưng nó thực sự hữu ích, cần thiết, không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, về điều này thì áo mưa nhựa rạng đông luôn là lựa chọn tối ưu nhất.

Được nhiều người yêu thích

Với tính tiện dụng, hữu ích cho người nhận thì áo mưa nhựa rạng đông là sản phẩm được rất đông đảo mọi người yêu thích và đánh giá cao. Một chiếc áo mưa nhựa rạng đông có thể là một món quà được trông chờ hơn bất cứ các sản phẩm cùng mức giá nào khác.

In ấn dễ dàng, nổi bật logo, thương hiệu của bạn

Với áo mưa nhựa rạng đông thì người ta có thể dễ dàng in logo lên bề mặt với chi phí thấp và đặc biệt không bị giới hạn về màu sắc. Hơn thế nữa, khi in trên bề mặt áo mưa nhựa rạng đông, độ bền của logo khi in trên áo mưa nhựa rạng đông luôn cao hơn khi so với các kĩ thuật in trên vải thun hay vải bố. Ngoài ra, kích thước logo được in trên áo mưa nhựa rạng đông cũng lớn hơn rất nhiều so với các loại sản phẩm khác như balo, áo thun, móc khóa,…

Nên lựa chọn áo mưa nhựa rạng đông như thế nào để in logo công ty?

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại áo mưa nhựa rạng đông nào, chất liệu ra sao, kích thước như thế nào để in logo?

Hầu như tất cả các loại áo mưa nhựa rạng đông đều có thể sử dụng để in logo nhưng thông thường, các công ty thường sử dụng áo mưa nhựa rạng đông cánh dơi để in logo là chủ yếu bởi áo mưa nhựa rạng đông cánh dơi là loại áo mưa nhựa rạng đông được sử dụng nhiều nhất. Các loại áo mưa nhựa rạng đông khác như áo mưa nhựa rạng đông bộ, áo mưa nhựa rạng đông cánh bướm,… thường được in logo với số lượng ít hơn.

Về chất liệu của áo mưa nhựa rạng đông in logo, thông thường chỉ các loại áo mưa nhựa rạng đông được sản xuất bằng vải nhựa đục PVC hay vải dù thì mới thích hợp khi in logo. Các loại áo mưa nhựa rạng đông sản xuất bằng các loại vải nhựa trong ít được lựa chọn để in logo vì hiệu quả quảng cáo không cao, khó nổi bật và khó để phối hợp màu sắc.

LIMAC- Xưởng sản xuất áo mưa nhựa rạng đông in logo giá rẻ

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng in áo mưa nhựa rạng đông, áo mưa nhựa rạng đông bộ có logo công ty để làm quà tặng cho khách hàng vào các dịp khuyến mãi hay ra mắt sản phẩm mới. Bạn chưa tìm được địa chỉ in áo mưa nhựa rạng đông phù hợp vì giá thành còn quá cao hay không đủ uy tín để bạn tin tưởng. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào khi tìm kiếm nhà cung cấp áo mưa nhựa rạng đông xin hãy liên hệ Áo mưa nhựa rạng đông LIMAC để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0772043025  

Email: ctylimac@gmail.com #limac 

#aomuainlogo #aomuainlogogiare #mayaomuainlogo #mayaomuainlogogiare #xuongaomuainlogo #xuongaomuainlogogiare #aomuaquatang #xuongaomuaquatang #aomuaquangcao #xuongaomuaqquangcao #aomuaqquatanggiare #aomuaqquangcaogiare

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 16424782
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn