Áo Mưa Vải Dù Màu Xanh Dương Giá Rẽ

95.000

243/36/32 Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Lại một mùa mưa nữa đang về, Trái ngược với thời tiết nắng nóng tại miền Bắc đặc biệt tại Hà Nội thì người dân các tỉnh phía Nam trong đó có TP Hồ Chí Minh sẽ phải vật lộn với những cơn mưa tầm tả. Nếu như thời tiết nóng bức gây cản trở công việc của nhiều người thì khi trời đổ mưa người dân cũng không mấy dễ chịu gì, nhất là khi phải di chuyển ngoài đường bằng xe gắn máy. Điều cần quan tâm ở đây là nên tìm cách bảo vệ sức khoẻ của bạn khi tham gia giao thông vào mùa mưa 2021

Khi tham gia giao thông, nếu bạn vô tình không mang áo mưa và bị dính nước mưa thì thật tồi tệ, quần áo ướt nhẹp vì ngấm nước có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn. Một chiếc áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng dày dặn, chất lượng, không thấm nước, đặc biệt luôn sẵn sàng với những trận mưa bất chợt là vô cùng cần thiết cho mùa mưa 2021 này.

Doanh nghiệp của bạn đã chọn được cho khách hàng, đối tác doanh nghiệp khác, hay nhân viên về quà tặng trong dịp Tết, dịp lễ sắp tới chưa? Bạn đang còn phân vân và không biết nên chọn mẫu quà tặng nào cho phù hợp, đẹp và ý nghĩa?

Và với mùa mưa 2021 sắp tới đây thì bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một món quà tặng thích hợp để tặng quà như: áo mưa cánh dơi, áo mưa cài cúc, áo mưa trẻ em. Đặc biệt hơn là áo mưa có in ấn logo bảo hiểm bưu điện hay sologan công ty bạn.

Tiện ích của việc chọn áo mưa làm quà tặng

– Dễ dàng đặt hàng với số lượng lớn sản phẩm, thích hợp cho việc làm quà tặng hàng loạt. Đồng thời lại là sản phẩm có giá thành khá rẻ, sản xuất nhanh, bạn có thể nhanh chóng đặt hàng với số lượng lớn và nhận được trong thời gian ngắn nhất có thể từ công ty chúng tôi.

– Là vật dụng rất cần thiết đối với khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam. Chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết trời bao giờ sẽ “đổ mưa” đúng không? Lúc này một chiếc áo mưa là giải pháp tốt nhất, có thể vì lần cứu cánh này mà khách hàng của doanh nghiệp bạn sẽ nhớ công ty bạn hơn đấy.

– Hiệu quả từ maketing mang lại từ chiếc áo mưa khá lớn: Với những cơn mưa giông ập xuống bất ngờ gần như mọi người đều sử dụng chiếc áo mưa cho doanh nghiệp của mình. Hẳn là chẳng ngạc nhiên khi mọi người đều mặc áo mưa nhưng để ý hơn hết chúng ta sẽ thấy vô số các áo mưa có in logo bảo hiểm bưu điện quảng cáo được sử dụng. Độ phủ sóng của dòng sản phẩm này là rất lớn. Người sử dụng có thể tiếp xúc với rất nhiều người do đó công dụng quảng cáo khá hiệu quả.

– Bạn nghĩ sao nếu một chiếc áo mưa, có thể dễ dàng trở thành một công cụ PR quảng cáo sản phẩm hoàn toàn hợp lý, tiết kiệm, và hoàn toàn khả thi? Đối với một chiếc áo mưa, bạn dễ dàng chọn thiết kế và in ấn nó theo nhu cầu của bạn, dựa vào đó, bạn hoàn toàn có thể PR công ty, chiến lược, dự án của bạn một cách hoàn hảo.

Nếu khách hàng của bạn không thường xuyên đi xe ô tô, thì rõ ràng một chiếc áo mưa lại quá phù hợp và trở thành một món quà thật sự ý nghĩa, vừa ý nghĩa đối với người nhận, vừa hết sức ý nghĩa đối với người tặng. Thật bất ngờ đúng không? Chẳng gì tuyệt vời hơn khi tạo nên một sản phẩm tuyệt vời và hữu ích tặng cho khách hàng thân thiết của mình.

Đặt hàng áo mưa quà tặng ở đâu tốt nhất hiện nay?

– Bạn còn đang loay hoay tìm nơi đặt hàng áo mưa quà tặng doanh nghiệp số lượng lớn?

– Bạn thắc mắc về số lượng và giá thành tương ứng nếu bạn có nhu cầu đặt hàng?

– Tìm một nơi cung cấp áo mưa uy tín có thể in ấn logo bảo hiểm bưu điện thiết kế theo nhu cầu thật khó?

Nếu bạn đang rơi vào một số trường hợp nói trên, thì nhanh chóng cầm ngay điện thoại và gọi ngay về số ******line tổng đài tư vấn của Công ty TNHH LIMAC – đơn vị cung cấp các sản phẩm áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng cho doanh nghiệp hàng đầu hiện nay. Hãy liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng với giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0772043025  

Email: ctylimac@gmail.com #limac 

Bình luận

HẾT HẠN

0979 153 353
Mã số : 16335541
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn