Sản Xuất Áo Mưa Vải Dù Giá Chỉ Từ 55K

55.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

IN ÁO MƯA VẢI DÙ GIÁ TỪ 55K LOGO CHO CÔNG TY, DOANH NGHIỆP GIÁ RẺ

Ngày nay khi chúng ta tham giao thông tại các đường phố tại TPHCM hầu như chúng ta đều có thể thấy được những chiếc áo mưa vải dù giá từ 55k in logo công ty với đủ sắc màu. Có thể thấy số lượng người sử dụng các loại áo mưa vải dù giá từ 55k logo tăng dần liên tục qua các năm và hiện nay có đến hơn 80% số lượng áo mưa vải dù giá từ 55k được sử dụng tại TPHCM là các loại áo mưa vải dù giá từ 55k in logo công ty. Bạn cũng có thể bắt gặp những chiếc balo in logo hay áo thun in logo nhưng chắc chắn rằng số lượng chỉ chiếm một phần rất nhỏ nếu so sánh với áo mưa vải dù giá từ 55k.

Không sai khi nói rằng in áo mưa vải dù giá từ 55k logo chính là một nét đặc trưng của giao thông đô thị Việt Nam mà bạn khó lòng có thể tìm thấy ở các nước khác trên thế giới. Vậy tại sao áo mưa vải dù giá từ 55k in logo lại trở nên phổ biến như vậy tại Việt Nam và lý do nào khiến áo mưa vải dù giá từ 55k in logo trở thành sản phẩm được đặt hàng gia công nhiều nhất tại TPHCM. Hôm nay chúng ta hãy cùng Áo mưa vải dù giá từ 55k LIMAC tìm hiểu qua bài viết này nhé.

  1. TẠI SAO PHẢI CẦN IN LOGO TRÊN ÁO MƯA VẢI DÙ GIÁ TỪ 55K ?

1.1/ IN ÁO MƯA VẢI DÙ GIÁ TỪ 55K LOGO LÀ GÌ ?

In áo mưa vải dù giá từ 55k là các sản phẩm áo mưa vải dù giá từ 55k thông thường nhưng được thiết kế để in thêm logo của công ty bằng nhiều phương pháp in ấn khác nhau với mục đích nhằm logo LIMAC cho chính công ty đó. Việc in logo công ty lên áo mưa vải dù giá từ 55k là một hình thức áo mưa vải dù giá từ 55k rất đặc trưng ở Việt Nam. Với dân số gần 1 tỷ người, số lượng người đi xe gắn máy chiếm tới 90% dân số kèm theo mùa mưa kéo dài hơn 6 tháng thì áo mưa vải dù giá từ 55k logo có in logo thực sự đã trở thành một sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi các doanh nghiệp lựa chọn vật phẩm làm quà tặng khách hàng.

1.2/ CÁC LOẠI ÁO MƯA VẢI DÙ GIÁ TỪ 55K IN LOGO

Hầu như tất cả các loại áo mưa vải dù giá từ 55k đều có thể sử dụng để in logo nhưng thông thường người chỉ sử dụng áo mưa vải dù giá từ 55k để in logo là chủ yếu. Lý do chính là bởi áo mưa vải dù giá từ 55k là loại áo mưa vải dù giá từ 55k được sử dụng nhiều nhất, chiếm tới 95% các loại áo mưa vải dù giá từ 55k được người đi xe gắn máy sử dụng. Các loại áo mưa vải dù giá từ 55k liền quần, áo mưa vải dù giá từ 55k cánh bướm cũng là các loại áo mưa vải dù giá từ 55k thường được in logo nhưng với số lượng rất khiêm tốn khi so với áo mưa vải dù giá từ 55k . Việc in logo lên áo mưa vải dù giá từ 55k cũng tùy vào chất liệu làm áo mưa vải dù giá từ 55k, thông thường chỉ các loại áo mưa vải dù giá từ 55k được gia công bằng vải nhựa đục PVC hay thì mới thích hợp khi in logo. Các loại áo mưa vải dù giá từ 55k gia công bằng các loại vải nhựa trong rất hiếm khi được in logo vì hiệu quả logo không cao và rất khó để phối hợp màu sắc.

  1. LỢI ÍCH VÀ CÁCH THỨC ĐẶT IN ÁO MƯA VẢI DÙ GIÁ TỪ 55K LOGO

2.1/ LỢI ÍCH LOGO TỪ ÁO MƯA VẢI DÙ GIÁ TỪ 55K IN LOGO

Khó lòng có thể tìm kiếm được một phương thức logo bằng quà tặng nào tại Việt Nam lại hiệu quả như áo mưa vải dù giá từ 55k. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu nếu xét trên các khía cạnh về quy mô dân số, điều kiện kinh tế, giao thông và yếu tố khí hậu. Một chiếc áo mưa vải dù giá từ 55k in logo được gia công bằng các loại vải tốt có thể sử dụng được một thời gian khá dài, trung bình là 2 năm cho các loại vải nhựa hay 3-5 năm cho các loại áo mưa vải dù giá từ 55k .

Với các logo có quá nhiều màu sẽ khiến hình ảnh bị rối mắt, khi đó không thể làm nổi bật lên được hình ảnh LIMAC của công ty. Bên cạnh đó, việc phối hợp màu sắc giữa áo mưa vải dù giá từ 55k và hình in logo cũng rất quan trọng để giúp chiếc áo mưa vải dù giá từ 55k logo có thể gây được sự chú ý và ấn tượng. Thông thường các màu sắc được phối hợp nhiều nhất là đỏ phối trắng, xanh dương phối trắng, xanh lá phối trắng, vàng phối trắng, đen phối trắng, đỏ phối vàng, xanh dương phối vàng. Thông tin công ty thường nhất là được in màu trắng hoặc vàng hoặc phối hợp hai màu trắng và vàng.

Về kích thước logo được in trên áo mưa vải dù giá từ 55k thì nên chọn lựa kích thước chuẩn phía trước là 15cm phía sau là 40-50cm. Đây là kích thước phù hợp, cân đối và dễ nhìn nhất, tránh việc in logo quá to hoặc quá nhỏ. Việc in logo nhỏ được nhiên là sẽ không mang đến lợi ích logo LIMAC như mong muốn trái lại việc in logo quá to thì sẽ khiến chiếc áo mưa vải dù giá từ 55k trông xấu xí và phản cảm.

==> Nếu bạn có ý định đặt in áo mưa vải dù giá từ 55k logo số lượng lớn với xin vui lòng liên hệ công ty gia công áo mưa vải dù giá từ 55k LIMAC để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Trải qua hơn 10 năm thành lập, sở hữu đội ngũ thiết kế và in áo mưa vải dù giá từ 55k giàu kinh nghiệm nhất, chúng tôi có đủ khả năng thiết kế những mẫu áo mưa vải dù giá từ 55k theo đúng ý tưởng mà khách hàng mong muốn. Khi bạn có dự định gia công áo mưa vải dù giá từ 55k theo yêu cầu mà chưa có mẫu áo mưa vải dù giá từ 55k riêng thì nhân viên thiết kế của chúng tôi sẽ giúp các bạn lên file thiết kế bằng phần mềm thiết kế chuyên dụng như Illustrator hay Corel để các bạn tham khảo. Đặc biệt phí thiết kế file áo mưa vải dù giá từ 55k in logo là hoàn toàn miễn phí, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ các bạn chỉnh sửa thiết kế theo ý muốn đến khi nào bạn cảm ưng ý hoàn toàn.

2.2/ SỐ LƯỢNG ĐẶT HÀNG ÁO MƯA VẢI DÙ GIÁ TỪ 55K IN LOGO

Số lượng tối thiểu để có thể thiết kế và in logo áo mưa vải dù giá từ 55k theo yêu cầu là 100 cái. Như đã nói ở trên khách hàng đặt hàng càng nhiều thì chi phí in trên mỗi sản phẩm sẽ giảm xuống.

  1. ĐẶT ÁO MƯA VẢI DÙ GIÁ TỪ 55K LOGO VÀ UY TÍN NHẤT TPHCM

3.1/ GIÁ THÀNH IN LOGO TRÊN ÁO MƯA VẢI DÙ GIÁ TỪ 55K

Thông thường với kĩ thuật in kéo lụa thì giá in logo lên áo mưa vải dù giá từ 55k sẽ phụ thuộc vào chi phí làm bản in do đó 2 yếu tố chính quyết định đến giá in logo là số màu của bản in và số lượng sản phẩm trên một bản in. Ví dụ như nếu khách hàng đặt 100 cái áo mưa vải dù giá từ 55k in 2 vị trí thì cần 2 bản in trên 100 sản phẩm.

Nếu sử dụng phương pháp in kỹ thuật số thì ngoài số màu in thì yếu tố cực kì quan trọng là kích thước của logo cần in, logo cần lớn thì chi phí sẽ càng gia tăng. In áo mưa vải dù giá từ 55k với chất lượng áo càng tốt thì hiệu quả quảng bá khi in áo mưa vải dù giá từ 55k của bạn cũng tăng tính hiệu quả đáng kể.

3.2/ ĐẶT GIA CÔNG ÁO MƯA VẢI DÙ GIÁ TỪ 55K IN LOGO Ở ĐÂU GIÁ RẺ

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng in áo mưa vải dù giá từ 55k, áo mưa vải dù giá từ 55k bộ có logo công ty để làm quà tặng cho khách hàng vào các dịp khuyến mãi hay ra mắt sản phẩm mới. Bạn chưa tìm được địa chỉ in áo mưa vải dù giá từ 55k phù hợp vì giá thành còn quá cao hay không đủ uy tín để bạn tin tưởng. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào khi tìm kiếm nhà cung cấp áo mưa vải dù giá từ 55k xin hãy liên hệ Áo mưa vải dù giá từ 55k LIMAC để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0772043025  

Email: ctylimac@gmail.com #limac 

aomuainlogo #aomuainlogogiare #mayaomuainlogo #mayaomuainlogogiare #xuongaomuainlogo #xuongaomuainlogogiare #aomuaquatang #xuongaomuaquatang #aomuaquangcao #xuongaomuaqquangcao #aomuaqquatanggiare #aomuaqquangcaogiare

 

Bình luận

0902 334 778
Mã số : 16331700
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn