Kinh Nghiệm Chọn Mua Kim Từ Điển Của Những Du Học Sinh

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Kinh nghiệm chọn mua kim từ điển của những du học sinh

Vai trò của ngoại ngữ ngày càng quan trọng trong nền kinh tế thị trường vì vậy nhu cầu học tiếng anh càng cấp thiết và phổ biến. Kéo theo nhu cầu sử dụng các thiết bị hỗ trợ cho việc học ngoại ngữ ngày một cao và một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình học ngoại ngữ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn đó là từ điển điện tử. Từ điển điện tử - Dụng cụ tra từ giúp cho việc học ngoại ngữ sinh động và thuận lợi hơn, thay thế cho cuốn từ điển giấy dày cộp.

Do nhu cầu công việc và học tập khác nhau nên từ điển điện tử có nhiều ngôn ngữ khác nhau như: Anh, Trung, Nhật, Hàn…Do vậy nên không ít người cảm thấy băn khoăn không biết nên lựa chọn Kim Từ Điển nào là phù hợp với chương trình cần học và túi tiền của bản thân.

Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn chọn được những chiếc kim từ điển phù hợp

Chẳng hạn, nếu bạn chỉ cần cho việc học tiếng Anh, những sản phẩm tích hợp từ điển các ngôn ngữ khác sẽ trở nên thừa thãi. Học sinh tiểu học hoặc trung học cơ sở chưa có nhu cầu tra từ nhiều thì chỉ cần sản phẩm từ điển điện tử với số lượng từ vừa phải của ngôn ngữ cần học.

Hầu hết các model kim từ điển, tân từ điển  đều có chức năng nghe đọc, ghi âm và so sánh để xem mình đã đọc được từ đó chuẩn như người bản địa hay chưa? Đó là một cách để các em chỉnh ngay cách phát âm còn hạn chế của mình. Ngoài ra,  Kim Từ Điển các dòng càng về sau đều được hỗ trợ thẻ nhớ các em có thể chép những bài hát tiếng Anh để vừa giải trí,vừa là cách để các em học cách nghe và hiểu.

Có rất nhiều kim từ điển, tân từ điển  phù hợp với các em học sinh hỗ trợ những nhu cầu cơ bản như tra từ, phát âm và đàm thoại, mức giá phù hợp với túi tiền của tất cả các bạn đặc biệt là học sinh sinh viên.  

Ngoài ra nếu bạn nào đang có nhu cầu chuyên sâu hơn trong học tập hoặc có điều kiện kinh tế tốt thì có thể lựa chọn những dòng Kim Từ  ngoài tiếng Anh, còn có nhiều tiếng khác, giúp người sử dụng có cơ hội học hỏi thêm. Không chỉ vậy, hiện nay còn có thêm những dòng dịch câu thông minh từ tiếng anh sang tiếng việt phần mềm dịch câu thông minh có thể dịch chuẩn xác những câu đàm thoại thông dụng trong cuộc sống cho bạn học tập tiện lợi hơn. Ngoài tính năng này thì những dòng máy dịch câu thông minh trên còn có số lượng từ khủng từ 14 triệu cho đến 18 triệu chắc chắn đây sẽ là người bạn đồng hành lí tưởng trên con đường học ngoại ngữ của mỗi người.

Hiện nay, các loại kim từ điển, tân từ điển đang được cung cấp bởi siêu thị điện tử Megabuy, một hệ thống siêu thị lớn trải dài khắp 3 miền của tổ quốc với những chính sách bán hàng ưu đãi, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp, một địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Khách hàng có thể tham khảo một số model kim từ điển, tân từ điển giá cực sốc đang được bán ở Megabuy.

 

Kim từ điển Anh-Việt-Anh EV-41 Kim từ điển Anh-Việt-Anh EV-41 bao gồm 3 bộ từ điển chính: Anh - Việt - Anh. 9 bộ từ điển chuyên ngành : Máy tính, Xây dựng, Kinh tế, Điện tử, Ngoại thương, Luật, Cơ khí, Y tế, Du lịch. Đàm thoại 10 ngôn ngữ: Anh, Việt, Quảng Đông, Phổ Thông, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha, Đức, Nhật, Pháp.


Tân từ điển EVE-367 Pro

Tân từ điển EVE-367 Pro bao gồm 8 triệu từ 04 bộ đại từ điển: ANH-VIỆT, VIỆT-ANH, VIỆT-VIỆT, ANH-ANH . 15 bộ chuyên ngành. Từ Điển 13 ngôn ngữ. Từ điển tự soạn. Từ điển tranh. Đọc tách từ " SYLLABLE". Từ đồng nghĩa, phản nghĩa. Thu âm - luyện giọng - theo khẩu hình. Học đàm thoại video (có phụ đề).  Màn hình màu cảm ứng - MP3 - Ghi âm kỹ thuật số..

 

 

Tân từ điển Anh-Hoa-Việt EVEC-666pro  

Tân từ điển Anh-Hoa-Việt EVEC-666pro bao gồm 08 triệu từ, 11 bộ đại từ điển. Màn hình 4.3 inch, thiết kế Alumium tinh xảo · Hiển thị 5 cỡ chữ - tra cứu siêu tốc. 15 bộ chuyên ngành. Từ Điển 13 ngôn ngữ · Từ điển tự soạn - Từ điển tranh.  Đọc tách từ " SYLLABLE". Từ đồng nghĩa, phản nghĩa. Thu âm - luyện giọng - theo khẩu hình . Học đàm thoại video (có phụ đề).  Soạn thảo văn bản - hỗ trợ thẻ SD 32 Gb. Màn hình màu cảm ứng - MP3 - Ghi âm kỹ thuật số.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm kim từ điển, tân từ điển có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về các loại kim từ điển, tân từ điển tại: http://megabuy.vn/gian-hang/kim-tu-dien,tan-tu-dien

Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ: 103/102/117

 Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 10760853
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn