Bảng Từ Trắng

390.000

220 Trương Vĩnh Ký, P.tân Sơn Nhì, Q.tân Phú

Bảng chống lóa một loại bảng viết có từ hoặc bảng viết cao cấp. Bảng có thể là màu xanh, đen hoặc là trắng dùng để viết phấn hoặc bút lông.
       Hiện nay bảng chống lóa được sử dụng rộng rãi với những ưu việt như: chống lóa, chống chói ở mọi góc độ, dù có đèn chiếu sáng hay ánh nắng mặt trời hay không cũng không ảnh hưởng đến tầm nhìn, bảo vệ mắt người xem, đặc biệt thật sự cần thiết đối với các em học sinh.
       Bảng chống lóa , Bảng viết Trương Hoàng với trên 10 năm kinh nghiệm chuyên nghiên cứu & sản xuất các loại bảng viết dùng trong cơ quan, trường học và sử dụng trong cả gia đình với các dòng sản phẩm như: bảng viết phấn từ, bảng viết phấn cao cấp, bảng viết bút lông từ, bảng viết bút lông cao cấp, bảng viết flipchart, bảng kính…mang thương hiệu “bảng viết Trương Hoàng” với nhiều kích thước khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
      
            Bảng từ xanh viết phấn treo tường dùng cho học sinh là một bước đột phá về thiết bị công nghệ giáo dục của Việt Nam. Bảng từ xanh viết phấn đã thay thế cho toàn bộ bảng gỗ đen mà trước đây ở các trường học đã dùng.
      Bảng từ xanh được sản xuất bằng mặt thép từ tính Hàn Quốc sơn tĩnh điện màu xanh có kẻ ô 5x5cm theo đúng tiêu chuẩn của bộ giáo dục, trong danh mục thiết bị giáo dục loại bảng này còn có tên gọi khác như: Bảng từ hàn quốc màu xanhbảng chống lóa hàn quốc màu xanh, bảng viết phấn chống lóa, bảng từ tính viết phấn màu xanh, bảng viết phấn, bảng viết học sinh.
       Bảng từ xanh viết phấn là loại bảng học sinh có tính ưu việt trong vấn đề giảm cận cho học sinh, sinh viên .

Bình luận

HẾT HẠN

6267 578 1626
Mã số : 9498362
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn