Bảng Viết Phấn 1.2X2.4M

420.000

220 Trương Vĩnh Ký, P.tân Sơn Nhì, Q.tân Phú
























































Giới thiệu chung về Bảng Từ Hàn Quốc :

        Bảng từ xanh chống lóa,Bảng từ xanh viết phấn,Bảng từ xanh Hàn Quốc,Bảng viết phấn từ Hàn Quốc ,Bảng viết phấn cao cấp,Bảng từ hàn quốc,Bảng từ Hàn Quốc chống lóa được gọi chung là Bảng từ xanh hay là Bảng viết phấn có mặt bảng lảm bằng tôn nhiễm từ màu xanh , hoàn toàn chống lóa ở mọi góc độ,khi dùng viết phấn viết lên mặt bảng thì tạo cho người viết có cảm giác viết rất êm,dễ lau bảng sau khi viết .Loại sản phẩm cao cấp này đượ công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ công ty Đông Bu - Hàn Quốc  với độ dày của tôn là 0.4mm, Đông Bu - Hàn Quốc là nhà cung cấp mặt bảng chống lóa hàng đầu thế giới khi nói về chất lượng của bảng dùng để làm Bảng viết phấn ,Bảng viết bút lông
 - Mặt bảng có đường kẻ ô ly 50x50 mm dạng hình bàn cờ, mặt sau có thể dùng 2 loại chất liệu tùy theo nhu cầu sủ dụng của khách hàng : Loại dùng ván MDF 9mm phủ decal chống ẩm hoặc dạng laphong trần thả khổ lớn 600mm với độ dày 15mm (Với chất liệu này sẽ làm cho bảng chống lóa có nét khác biệt hơn hẳn so sử dụng ván MDF là chống cong vênh tuyệt đối ,ưu điểm nữa là rất nhẹ dễ dàng khi vận chuyển), với 2 loại chất liệu và dộ dày mặt sau của bảng đảm bảo cho bảng viết không rung.
 - Mặt Bảng viết phấn từ Hàn Quốc cho phép dùng nam châm hình tròn có núm dùng để đính hình ảnh-văn bản thông báo lên mặt bảng


 - Chúng tôi nhập khẫu toàn bộ nguyên vật liệu chính là nguyên liệu ngoại nhập từ Hàn Quốc, gia công lắp ráp và đóng kho thành phẩm mang nhãn hiệu Trương Hoàng , sau đó phân phối lại cho thị trường cả nước.
 -
Bảng từ xanh viết phấn sử dụng khung nhôm bo cong định hình dùng để viền bao cạnh ngoài,tăng độ bền,cứng chắc cho bảng khi sử dụng cũng như lúc vận chuyển.
 - Mặt bảng sử dụng công nghệ PPGI ,công nghệ Hàn Quốc phủ sơn lên tôn nhiễm từ màu xanh  làm cho bề mặt bảng sáng, đẹp, chống lóa dùng để làm Bảng từ chống lóa màu xanh .Ngoài ra với công nghệ tương tự , sơn phủ sơn màu trắng cho ra đời Bảng viết bút lông .Bảng viết bút dạ ....
 - Mặt bảng bám mực tốt, hít từ mạnh, mặt bảng luôn phẳng và đẹp, công dụng làm bảng viết, giữ giấy bằng viên từ.
 - Bề mặt siêu mịn, có độ bám phấn , bám viết rất cao.
 - Sản phẩm tôn tử trắng , xanh Hàn Quốc được dùng rộng rãi , không phân biệt các cấp, ở mọi lứa tuổi đều dùng được như:
   + Mầm non,nhà trẻ : Bảng Xoay 2 mặt dành cho mẫu giáo , Bảng mầm non, Bảng giá vẽ,Bảng quay 2 mặt....
   + Cấp tiểu học       : Bảng kẻ ô ly dành cho học sinh tiểu học treo tường , Bảng kẻ ô ly dành cho học sinh tiểu học có chân di động , bảng modul ,...v.v
   + Cấp THCS , PTTH : 
Bảng viết phấn treo tường , Bảng viết bút lông treo tường , Bảng viết phấn có chân,Bảng viết bút lông có khung chân, Bảng từ trắng , Bảng từ xanh ....v.v
   + Văn phòng          : Bảng flippchart . Bảng Trượt ngang , Bảng trượt dọc, Bảng thống báo, Bảng văn phòng,Bảng ghi chú, Bảng cao cấp ....Bảng chống lóa Hàn Quốc viết bút thường được sử dụng cho các hội thảo , tổ chức sự kiện , lễ khai trương ....
 - Chúng tôi có gửi thêm phụ kiện kèm theo : Khay đựng phấn 30cm hoặc chạy suốt bảng tủy theo nhu cầu khách hàng
    Bảng chống lóa một loại bảng viết có từ tính hoặc bảng viết cao cấp. Bảng có thể là màu xanh, đen hoặc là trắng dùng để viết phấn hoặc bút lông.
       Hiện nay bảng chống lóa được sử dụng rộng rãi với những ưu việt như: chống lóa, chống chói ở mọi góc độ, dù có đèn chiếu sáng hay ánh nắng mặt trời hay không cũng không ảnh hưởng đến tầm nhìn, bảo vệ mắt người xem, đặc biệt thật sự cần thiết đối với các em học sinh.
       Bảng chống lóa , Bảng viết Trương Hoàng với trên 10 năm kinh nghiệm chuyên nghiên cứu & sản xuất các loại bảng viết dùng trong cơ quan, trường học và sử dụng trong cả gia đình với các dòng sản phẩm như: bảng viết phấn từ, bảng viết phấn cao cấp, bảng viết bút lông từ, bảng viết bút lông cao cấp, bảng viết flipchart, bảng kính…mang thương hiệu “bảng viết Trương Hoàng” với nhiều kích thước khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.



       Bảng từ xanh viết phấn treo tường dùng cho học sinh là một bước đột phá về thiết bị công nghệ giáo dục của Việt Nam. Bảng từ xanh viết phấn đã thay thế cho toàn bộ bảng gỗ đen mà trước đây ở các trường học đã dùng.
    
Bảng từ xanh được sản xuất bằng mặt thép từ tính Hàn Quốc sơn tĩnh điện màu xanh có kẻ ô 5x5cm theo đúng tiêu chuẩn của bộ giáo dục, trong danh mục thiết bị giáo dục loại bảng này còn có tên gọi khác như: Bảng từ hàn quốc màu xanhbảng chống lóa hàn quốc màu xanh, bảng viết phấn chống lóa, bảng từ tính viết phấn màu xanh, bảng viết phấn, bảng viết học sinh.
      
Bảng từ xanh viết phấn là loại bảng học sinh có tính ưu việt trong vấn đề giảm cận cho học sinh, sinh viên .

 Kết cấu của bảng :
 - Khung nhôm bo cong cao cấp chuyên dụng,kiểu dáng đẹp, phù hợp cho văn phòng, trường học. theo chuẩn BG&ĐT.
 - Các góc bảng hay còn gọi lá góc bo bảng được đúc ép bằng nhựa màu xám trắng , tạo màu sắc hài hòa và thân thiện. tránh sắc nhọn tạo tính thẩm mỹ.
 - Bảng có đường nét khá sắc, tạo không gian đẹp , ấm áp cho không gian văn phòng của bạn.
 - Giữa hai lớp mặt bảng và lưng sau bảng là keo dán tổng hợp chất lượng cao.
 - Kích thước có th thay đi theo nhu cu ca người s dng
   (Chiu cao tiêu chun 1200mm x chiu dài tùy ý)      


      
           

     























































Bình luận

HẾT HẠN

6267 578 1626
Mã số : 9394348
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn