Bảng Học Sinh Ghim Bần

423.000

Bảng Trắng

Bảng học sinh ghim bần chính là một phương tiện hỗ trợ đắc lực nhất cho các văn phòng hiện đại như hiện nay. Khi sử dụng các bảng ghim bạn chỉ cần in thông báo, kế hoạch và thực hiện các dự án, các công việc phải làm ra và ghim lên bảng ghim bằng những chiếc đinh ghim.

Bạn có thể dùng đinh ghim bằng inox hoặc đinh ghim đầu bằng nhựa với đủ màu sắc như: gỗ xinh xinh một cách nhẹ nhàng như thế là ta có 1 bảng thông báo và bảng kế hoạch đã được treo lên bảng rất đẹp và có tính khoa học cao.

Bảng học sinh là bảng có mặt được làm bằng bần với đầy đủ màu sắc nên rất đẹp, đảm bảo được tính thẩm mỹ, sang trọng và lịch sự cho các văn phòng hiện đại như hiện nay.

 Có cấu tạo như sau:

1. Mặt bảng ghim: với mặt bảng làm từ tấm bần nhập khẩu từ Bồ Đào Nha. Phía sau mặt vải là lớp mốp cao cấp, ghim được nhiều lần không để lại dấu. 

2. Tấm lót bảng ghim: Được lót bằng một tấm ván MDF, phía sau mặt ván được ép 01 lớp vân gỗ giúp bảng không bị ẩm thấp, mo, cong, vênh bảng, có tính thẩm mỹ cao, có tính chịu lực tốt, độ bền tối ưu, và được ép dính bởi một chất Polyester giúp bảng không bị mo, không bị rung khi viết.

3. Khung bảng ghim: Khung nhôm hộp trắng bóng 4 cạnh bảng, được thiết kế đảm bảo tính chịu lực cao. Hoặc thực hiện khung gỗ nâu hoặ đen.

4. Góc bảng ghim:giữa hai góc nối lại với nhau bằng một co góc bằng nhựa, góc bảng đẹp và hài hòa với khung bảng.

Toàn bộ bảng ghim học sinh bần được thiết kế một cách sang trọng hiện đại phù hợp với mọi không gian.

Bình luận

HẾT HẠN

0903 367 885
Mã số : 17170861
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn