Mua Bàn Ghế Học Sinh Ở Đâu?

750.000

Hà Nội

mua bàn ghế học sinh ở đâu?

Bàn ghế trường học là vấn đề cần được đặc biệt quan tâm, ngoài việc đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh, nó còn là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người sử dụng, nên cần lựa chọn kỹ càng nhà cung cấp. Ngoài yêu cầu thiết kế trên, bàn ghế, nội thất trường học còn là một phần trang trí quan trọng, góp phần làm nổi bật không gian, tiện nghi sử dụng và khẳng định uy tín của trường.


 

 

 


Bàn học tốt nhất được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái cho người dùng và cho phép học sinh sử dụng hiệu quả nhất. Bàn phải có chiều cao vừa phải theo độ cao của người ngồi. Ngoài độ bền và tính năng thẩm mỹ, bàn học không được quá cồng kềnh để có thể dễ dàng di chuyển và cho phép làm sạch các phòng học .


 

 


 

 


 


Ghế phù hợp là loại ghế có chiều cao phù hợp với bàn, phù hợp với chiều cao người sử dụng, lưng ghế có độ nghiêng vừa phải để hỗ trợ cột sống. Phía dưới bắp đùi phải không có áp lực, có không gian trống phía sau khuỷu chân khi ngồi. Có không gian đủ thoáng ở phía trên đùi và bên dưới mép bàn. Mặt ghế và lưng ghế phải được thiết kế 3D, mềm mại và thoáng khí. Không nên có đệm để dễ vệ sinh và sử dụng lâu dài.

 

 


Là một công ty chuyên về nội thất công cộng, từ chục năm qua, Công ty Livina tự hào đã phủ sóng dòng bàn ghế trường học phù hợp với các yêu cầu kể trên. Chúng tôi có đầy đủ các loại các bàn ghế học sinh cho mọi lứa tuổi. Cho dù là trường học cấp 1, trường học cấp 2, hay trường học phổ thông hay trường đại học, từ giường tầng ký túc xá sinh viên…chúng tôi đều có các chủng loại phù hợp với các lứa tuổi và nhu cầu sử dụng.

 


 

 


 


Mọi nhu cầu về nội thất trường học, giảng đường, ký túc xá, phòng họp…vui lòng liên hệ với chúng tôi để được đáp ứng mọi nhu cầu, với một mức giá phù hợp nhất và một thái độ chăm sóc hậu mãi nhiệt tình chu đáo.
Hân hạnh được phục vụ.
QUẢNG CÁO LIVINA
Hà Nội: số 61 ngõ 342 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội.
Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)
Email: micalivina@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0936 200 029
Mã số : 15864980
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn