Bàn Ghế Học Sinh Gỗ Ghép Cao Su Được Lựa Chọn Làm Bàn Ghế Trường Học Có Đặc Điểm Nào Nổi Trội?

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Gỗ ghép cao su là nguyên liệu gỗ hàng đầu được lựa chọn làm bàn ghế học sinh cho trường tiểu học, trung học và các loại bàn ghế sinh viên cho Trường cao đẳng, đại học, Trung cấp.

Vậy gỗ ghép cao su là gì? Tại sao được nhiều xưởng sản xuất đồ gỗ thiết bị giáo dục dùng sản xuất bàn ghế trường học. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về nguyên liệu gỗ này nhé.

Gỗ cao su là nguyên liệu gỗ thân thiện với môi trường do được khai thác hoàn toàn từ gỗ rừng trồng bổ sung nguồn cung gỗ cho xưởng sản xuất về chế biến gỗ trong nước góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên rừng tự nhiên giúp tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động trên nông trường trồng và khai thác gỗ này, đây là cây gỗ tạo nguồn thu nhập ổn định cho nhiều chủ vườn.


Gỗ cao su đến tuổi khai thác lấy gỗ được chặt hạ đưa đến xưởng chế biến sơ chế gỗ nguyên liệu. Nguyên liệu này sau đó được đem đi cưa xẻ, tẩm sấy theo quy trình khép kín. Gỗ cao su sau khi xử lý giúp gỗ không bị mốc, cong vênh nứt tét có khả năng chống mục mọt và hoàn toàn vô hại với con người. Nguyên liệu gỗ cao su được chọn sản xuất đồ gỗ có yêu cầu cao về an toàn khi sử dụng như thớt gỗ, đồ chơi an toàn cho trẻ nhỏ. Bàn ghế học sinh gỗ ghép cao su được đánh giá cao về chất lượng gỗ và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh, sinh viên và các bé trường mầm non.


Gỗ cao su có vân thớ đẹp, gỗ nhẹ nhưng rất cứng dễ dàng gia công cắt gọt và tạo hình bằng máy móc gia công chế biến gỗ, gỗ có màu trắng sáng dễ nhuộm màu gỗ, giá gỗ cao su tương đối thấp hơn so với nhiều loại nguyên liệu gỗ khác đây cũng chính là lý do nguyên liệu gỗ này được dùng sản xuất bàn ghế được dùng trong trường học với giá thấp hơn nhiều so với nhiều loại gỗ tự nhiên khác.

Tóm lại bàn ghế gỗ ghép cao su được lựa chọn làm bàn ghế trường học vì những ưu điểm nổi trội sau đây :

  • Được làm hoàn toàn từ nguyên liệu gỗ tự nhiên được xử lý tẩm sấy chống cong vênh, mục mọt nứt tét, đảm bảo độ bền an toàn khi sử dụng.
  • Được thiết kế thông minh, đơn giản tiện lợi nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp phù hợp với tiêu chuẩn làm bàn ghế trường học do bộ GD-ĐT quy định
  • Được sản xuất từ gỗ rừng trồng giúp ổn định nguồn gỗ nguyên liệu, vừa giúp tạo công ăn việc làm cho người lao động vừa hạn chế khai thác các loại gỗ rừng tự nhiên bảo vệ nguồn tài nguyên rừng.
  • Dễ dàng gia công cắt gọt sơn phủ nhuộm màu làm đẹp và giúp bảo vệ bề mặt gỗ.
  • Gỗ ghép cao su có thể phủ mặt bằng keo bóng giúp bảo vệ bề mặt và có chi phí thấp hơn sơ với việc sơn phủ mặt bằng sơn PU. Mặt bàn học sinh có kích thước 400x1200mm, 600x2400mm kết hợp với khung sắt rất phù hợp với vật liệu gỗ này.
  • Được thiết kế kết hợp với vật liệu kim loại như sắt, thép sơn tĩnh điện có độ bền cao dễ dàng tháo lắp phù hợp với yêu cầu về tính đơn giản tiện lợi của không gian phòng học hiện đại.- Thiết kế khoa học, theo tiêu chuẩn quy định, phù hợp với chiều cao từng đối tượng học sinh.
  • Mẫu mã phong phú đa dạng có nhiều kiểu mẫu phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như học sinh trung học, tiểu học, sinh viên, giáo viên.
  • Bàn ghế trường học bằng gỗ ghép được sản xuất công nghiệp với giá rẻ, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, thiết kế khoa học thông minh tiện lợi có sức cạnh tranh cao mà không loại gỗ nào sánh được

Xem thêm về bàn ghế học sinh dùng trong các trường đại học, cao đẳng, trung học, tiểu học, trường mầm non và bàn ghế phục vụ nhu cầu học tập tại nhà theo link sau.

https://vatgia.com/raovat/1798/15665161/ban-go-va-gia-cong-san-xuat-ban-ghe-hoc-sinh-cho-truong-hoc-va-ban-ghe-hoc-tap-tai-nha.html

 

Mua gỗ ghép làm bàn ghế trường học xem thông tin bên dưới.

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 15680458
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn