Chụp Ảnh Cho Bé Ở Đâu,Chup Anh Cho Be O Dau,Chụp Ảnh Cho Bé,Địa Chỉ Chụp Ảnh Cho Bé,Chụp Ảnh Cho Bé Tại Nhà

Liên hệ

Nguyen Ngoc Nai Ha Noii

Nhằm cám ơn khách hàng trong suốt thời gian qua đã tín nhiệm chúng tôi nay Dại Dương DIGITAL đưa ra chương trình chụp ảnh tại nhà cho bé giá không đổi. Với nhận thức rất rõ ràng trong việc phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt và chu đáo hơn, với những trăn trở làm sao để đem đến cho quý khách hàng sự tiện lợi nhất. Chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ chụp ảnh và giao ảnh tại nhà cho quý khách.

Các nhóc nhà chúng ta thật nghịch ngợm và đáng yêu. Khi chúng ở nhà hay ở một nơi thật sự thoải mái, bên bố mẹ chúng tha hồ cười nói hay chơi hàng giờ...
..Tranh thủ những giờ nghỉ ít ỏi ta đưa bé đến phòng chụp mong rằng ghi lại khoảnh khắc đáng yêu trong tuổi thơ của bé. Nhưng khi đến nơi, bé không quen với ánh đèn, không quen với khung cảnh và thế là bé sợ, lúc này không còn thấy những nét ngộ nghĩnh hàng ngày của bé nữa, mặt cứ nghệt ra! Chụp xong bé mệt nhoài, có khi khóc ầm lên! Cố chọn lấy một vài bức ảnh, bố mẹ vẫn thấy tiếc công đi, như chưa hài lòng... Trời mùa hè thì nắng nóng, mùa thu thì gió, mùa đông thì rét mướt, hôm muốn đưa bé đi chụp thì trời lại mưa, cơ thể bé lại quá nhạy amrc...có khi chụp được vài bức ảnh kỷ niệm thì bé sụt sịt. Mà chưa hết, ra ngoài lại bụi khói, tiếng ồn, lại chưa kể chi phí đi lại v..v..
Chúng tôi luôn mong muốn những điều tốt đẹp cho trẻ nên hiểu hiểu mong muốn của những người bố người mẹ! Bạn không phải đưa bé ra ngoài nữa, để êkíp thợ của DAIDUONG DIGITAL chịu những kiện khắc nghiệt kia để bé thoải mái vui đùa với những đồ chơi quen thuộc của mình ở ngay bên bạn! Chúng tôi sẽ đến tận nơi để ghi lại những khoảnh khắc vàng của bé. Bạn sẽ là người lựa chọn một trong số vô vàn những bức ảnh chúng tôi chụp ở ngay tại nhà, chúng tôi sẽ thiết kế và tạo kỹ xảo ảnh, Ngộ nghĩnh và bé sẽ có những bộ ảnh nghệ thuật đẹp và tự nhiên mà không ở studio nào làm được.

chup anh cho be,chup anh cho be o dau

dia chi chup anh cho be,chup anh cho be o dau

dia chi chup anh cho be,chup anh cho be o dau

dia chi chup anh cho be,chup anh cho be o dau

chup anh cho be o dau

 

chụp ảnh cho bé,chụp ảnh cho bé ở đâu


chụp ảnh cho bé


chụp ảnh cho bé,chụp ảnh cho bé ở đâu


Để biết thêm thông tin các bạn vui long truy cap www.anhsodaiduong.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0943 035 082
Mã số : 2702252
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn