Bộ Sách Theo Dấu Chân

6.500

29 Ngõ 112 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Bé yêu của bạn chắc hẳn là có cùng tâm trạng và niềm say mê khám phá cuộc sống như các bạn thú nhỏ trong bộ sách : Theo dấu chân

 



Cũng giống như bé yêu của bạn , các chú thú nhỏ trong bộ sách cũng có  vô số điều cần phải học tập và tìm hiểu . Các bạn ấy cũng có những thắc  mắc , những trò chơi , những vấp ngã … như bé vậy . Nhưng cuối cùng các  bạn ấy đều trưởng thành và có cuộc sống tự lập riêng.
 Thông qua các hình ảnh minh họa tuyệt đẹp trong cuốn sách , những  cuộc gặp gỡ kì thú và những “phát hiện động trời” của các bạn trong bộ  sách , bé yêu của bạn vừa được khám phá thế giới thiên nhiên muôn màu  vừa học được các bài học thú vị trong cuộc sống hoang dã.

 Các bé sẽ được theo dõi từng bước trưởng thành của các bạn ,có đôi  khi bé sẽ reo lên : sao mà bạn mèo lại ham chơi như con vậy ? Sao mà dê  con cũng “ tham ăn” giống con thế nhỉ ?….
 Bé yêu cũng sẽ phát hiện ra rằng cuộc sống của các bạn ấy luôn có  những đe dọa rình rập , những thử thách sẽ phải đối mặt và bé yêu sẽ cảm  nhận được một điều rằng : ở trong vòng tay ấm áp của bố mẹ quả là một  điều tuyệt vời biết bao .
 Rồi một ngày bé lớn , bé sẽ vững vàng vượt qua những “thử thách”  trong cuộc sống bởi bé biết luôn có vòng tay yêu thương chở che của bố  mẹ phiá sau , vả lại bé cũng không muốn thua kém các bạn nhỏ trong bộ  sách đâu , bé cũng sẽ giỏi như các bạn ấy thậm chí còn hơn thế ấy chứ ,  các bạn hãy đợi đấy mà xem nhé !!!

 Bố mẹ hãy sưu tầm trọn bộ cuốn sách thú vị này cho bé ngay để bé còn thỏa sức khám phá thế giới nữa chứ .
 Bộ sách này gồm đầy đủ là 12 cuốn , bé sẽ được hòa mình vào cuộc  phiêu lưu của các bạn : chó , sóc sói , hươu ,gấu ,sư tử ,cáo , voi  ,ngựa , thỏ , mèo và dê .

 


Bố mẹ có thể sưu tập ngay trọn bộ sách được xếp gọn gàng trong một  chiếc túi rất đẹp hoặc có thể mua rời từng cuốn theo sở thích của bé yêu  . Còn gì tuyệt vời hơn thế phải không nào ?
Sách của nhà xuất bản Đông A

    Bạn có thể đặt mua các cuốn sách này.
Giá bán: 78.000 VNĐ / bộ hoặc 6.500 VNĐ/ cuốn
 
  Xem chi tiết tại http://sachthieunhi.net/mua-sach
 Hoặc chat với nick yahoo: sach_thieu_nhi

Bình luận

HẾT HẠN

0433 506 002
Mã số : 2164349
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn