Go Go’s Adventures With English

60.000

Thanh Xuân, Hà Nội


Go Go’s Adventures with English  

 

Với bộ đĩa Go go loves English. Nhân vật bạn Gogo rất thân thiện rất phù hợp cho lứa tuổi từ 3 – 9, Đĩa học Tiếng Anh cho học sinh từ 3 đến 9 tuổi. Đĩa gồm các chủ điểm quen thuộc với cuộc sống hàng ngày như gia đình, trường học, mua sắm… Các em có thể nghe, hát theo, đọc và trả lời các câu hỏi dựa vào phần mình vừa xem. con bạn sẽ được làm quen với tiếng anh với cách nhanh nhất và phát triển tư duy trí tuệ hiệu quả. Có thể mở đĩa lúc cho con bạn ăn, để bé có thể ăn được nhiều hơn, cháu của tôi cũng dung đĩa này và tác dụng thật tuyệt vời, nó rất thích thú mỗi lần mỡ đĩa ra xem, bé có thể nhìn tranh và gọi tên tiếng anh của các đồ vật.

1 bộ đĩa gồm 6 VCD: Giá bán: 60.000/1 bộ 6 VCD

Mọi chi tiết đặt hàng liên hệ:

 

Ngô Đức Giáp:  ĐT: 0986.704.898- 093.234.9316 

Yahoo: daituonggiap_612@yahoo.com

Email: giapngoduc@gmail.com

Địa chỉ: Thanh Xuân-Hà Nội

 

2 . Magic English - học tiếng Anh qua phim hoạt hình 

Cho bé bắt đầu làm quen với tiếng Anh ngay từ lúc nhỏ là điều tất cả các bậc phụ huynh đều quan tâm, thế nhưng làm sao để cuốn hút bé và để cho việc tiếp thu kiến thức có hiệu quả thì vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ?

Nắm bắt được tâm lý đam mê phim hoạt hình của các bé, WaltDisney đã tinh tế thiết kế ra Magic English, chương trình học tiếng Anh cực kì sinh động và hấp dẫn, lôi cuốn các bé qua những nhân vật họat hình ngộ nghĩnh nổi tiếng của hãng. Với Magic English, những thiên thần đáng yêu của bạn sẽ bị cuốn hút theo những pha hành động của Mickey, Donald, Goofy…tất cả đều rất sinh động, vui nhộn. Và đặc biệt, qua những nhân vật họat hình yêu thích, các bé sẽ được làm quen với những vốn tiếng Anh đơn giản bằng hình ảnh trực quan, qua các bài hát…

Tổng hợp 32 VCD của bộ đĩa Disney Magic English đực tổng hợp sang 11 VCD với chất lượng hình ảnh đẹp. Đây là chương trình dạy anh văn dành cho trẻ em (rất thích hợp cho trẻ tư 2 đến 8 tuổi)

WaltDisney Magic English là một chương trình dạy tiếng Anh cho thiếu nhi khi các cháu bắt đầu hiểu và yêu thích phim hoạt hình. Bộ sách WaltDisney Magic English truyền tải lượng tiếng Anh bằng hình ảnh thông qua các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh của Walt Disney. Đây là chương trình sử dụng vốn từ vựng đơn giản, giúp cho bé làm quen dần với tiếng Anh từ khi còn nhỏ với các bài học về chào hỏi & gia đình.

Đĩa học Tiếng Anh qua các câu truyện cổ tích, phim hoạt hình và các nhân vật hoạt hình của Disney. Các đoạn phim ngắn, các bài hát dễ hiểu, có thuyết minh bằng Tiếng Anh giúp các em nghe tốt hơn và dễ nhớ từ hơn. Nội dung phim là những câu đối thoại khá đơn giản.Chính vì điều này giúp cho trẻ dễ tiếp thu từ ngữ, giúp trẻ nói được những câu đơn gản đến những câu khó hơn và dần dần sẽ đi vào trí não của trẻ.

 

1 bộ gồm 11 VCD. Giá bán: 120.000/1 bộ 11 VCD (rẻ nhất Việt Nam).

 

Mọi chi tiết đặt hàng xin liên hệ: 

Ngô Đức Giáp:  ĐT: 0986.704.898 - 093.234.9316

Email: giapngoduc@gmail.com 

Đặt hàng 2 bộ ->Miễn phí giao hàng tận nhà.

 



Bình luận

HẾT HẠN

0986 704 898
Mã số : 1905530
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn