Muốn Giảm Cân, Thải Mỡ Thừa Hãy Dùng Viên Linh Chi 2 Day Diet Linh Chi Nhật Bản

250.000

92 Trần Bình Trọng



MUA 5 HỘP TẶNG 1 HỘP BẤT KỲ

 http://giamcankhoedep.com/

Giamcankhoedep.com

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG  ĐT : 0977.39.8880 (C.HUONG)    E-Mail :huongnt_92@yahoo.com.vn 

 NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO
Giao hàng toàn quốc bằng chuyển phát nhanh tận nơi. nhận hàng mới thanh toán

Beautiful Slim Body

 

 Giá: 900.000 đ/hộp 

Thuốc giảm cân Beautiful Slim Body được tinh chế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất với các thành phần tự nhiên chứa các men linh hoạt giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, làm tiêu hao lượng mỡ thừa- nguyên nhân béo phì – trong cơ thể bạn. Trong khi đó, thuốc uống giảm cân Beautiful Slim Body còn có chứa các thành phần muối khoáng: sắt, phôtphô, can-xi, ka-li, kẽm lưu huỳnh… kích hoạt các tế bào loại trừ các độc tố ứ đọng trong cơ thể lâu ngày.  Thuốc giảm cân Beautiful Slim Body không gây các tác dụng phụ khi dùng và không còn bị tăng cân lại sau khi ngưng dùng.

Cách sử dụng: Mỗi ngày 1 lần. Uống trước khi ăn sáng. Sau 1 tháng sử dụng, bạn sẽ giảm từ 6-8 kg sau tháng đầu tiên sử dụng.

Chống chỉ định: cho trẻ em dưới 18 tuổi và người già trên 60 tuổi. Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú. Không dùng cho bệnh nhân cao huyết áp, những người bệnh tim mạch hay bệnh gan, bệnh nhân các bệnh về não hay bệnh thận hoặc bạn đang dùng các loại thuốc khác.

TỔNG ĐẠI LÝ BÁN BUÔN,BÁN LẺ TRÊN TOÀN QUỐC

2-Day Diet Giá: 350.000 đ/hộp 

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng giả mạo,kể từ ngày 20/03/2010 tất cả sản phẩm 2day diet nếu không có hạn sử dụng dưới đáy lọ thuốc là hàng giả,mong quí khách cẩn thận(hàng giả chỉ có hạn sử dụng trên vỏ hôp giấy,hàng thật có han sử dụng trên hộp giấy và dưới đáy lọ thuốc)

Giảm cân an toàn và hiệu quả với 2-Day Diet đến từ Nhật Bản.  Sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc luôn là mơ ước của phái đẹp. Có nhiều biện pháp giảm cân như ăn kiêng, giải phẫu thẫm mỹ… tuy mang lại hiệu quả nhưng độ an toàn không cao và có thể gây tác dụng phụ

Để xóa tan nỗi lo lắng đó, thuốc giảm cân 2-Day Diet được chiết xuất từ Linh Chi Nhật Bản đã ra đời. Đây là biện pháp giảm cân an toàn, giúp bạn giảm từ 5-8 kg trong vòng 1 tháng sử dụng mà không cần ăn kiêng.

Với chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, 2-day Diet mang lại ba tác dụng chính: Đốt cháy mỡ - khử độc tố - trị chứng táo bón. Thành phần có trong viên thuốc giảm cân 2-Day Diet ngăn ngừa tiêu hóa chất béo trong thức ăn, do đó giảm hấp thụ chất béo, đồng thời đốt cháy một cách hiệu quả calory và mỡ (ở bụng, cánh tay, đùi và mông).Công thức độc đáo này mang đến ba lợi ích quan trọng nhất gồm:

Giảm béo: Giảm lượng calorie hấp thụ, ngăn ngừa sự chuyển hóa của carbonhydrat và đường thành chất béo, do đó giảm lượng chất béo có trong cơ thể.

- Loại trừ 60% chất béo: Có khoảng 60% chất béo sẽ không được cơ thể hấp thụ nhưng nếu loại hẳn ra khỏi cơ thể thì sẽ giảm khả năng hấp thụ chất béo.
- Đốt cháy mỡ: Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, có thể được so sánh với chương trình tập luyện 24 giờ một ngày. Giảm cân cả trong khi bạn ngủ.

Thuốc giảm cân 2-Day Diet an toàn và không có bất kỳ tác dụng phụ nào chưa kiểm tra. Không có hợp chất hóa học, không chất bảo quản, không chứa dược phẩm và kim loại nặng

Thành phần thuốc gồm có Linh chi, Chiết xuất gỗ mun, Fox-nut, Tuckaho, Thuốc phục linh. Seman Pruni, Dioscoreae, mầm lúa mì
Công Dụng:

1. Đốt tan chất béo từ thức ăn và giải độc cơ thể.
2. Hỗ trợ chức năng đường ruột.
3. Ngăn ngừa chứng táo bón, đầy hơi (nguyên nhân gây hôi miệng).
4. Cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết trong quá trình ăn kiêng, giảm cân.
5. Giảm stress, trừ độc, trị phù, tăng cường hệ miễn dịch.

Cách sử dụng và liều lượng:

1. Bắt đầu 1 viên 1 ngày trước bữa ăn sáng, uống 3 ngày đầu tiên.
2. Nếu cơ thể chịu thuốc, bạn có thể uống 2 viên trước bữa ăn sáng. 1 lần 1 ngày.
3. Không được sử dụng quá liều lượng đã được chỉ định.
4. Uống thật nhiều nước tinh khiết ở nhiệt độ thường sẽ giúp cơ thể bạn thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa.

Số  lượng: 60 viên / 1 hộp.

Tuân theo tiêu chuẩn GMP Nhật Bản.
Cùng với chế độ tập luyện hợp lý, các phần tích tụ mỡ của cơ thể  sẽ nhanh chóng trở nên săn chắc. 

Lưu ý khi dùng thuốc 2-Day Diet: 

Không dùng thuốc đối với các bệnh nhân có vấn đề về tim mạch, gan, thận. Không nên dùng cho trẻ em dưới 10 tuổi. Không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú. 

LH: 0977.39.8880 gap Hương

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG  ĐT : 0977.39.8880 (C.HUONG)   

 NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO
Giao hàng toàn quốc, chuyển phát nhanh tận nơi, nhận hàng mới thanh toán

Cafe Linh Chi là sản phẩm giảm cân được sản xuất theo nghiên cứu và công nghệ tiến tiền nhất của Mỹ.


Theo nghiên cứu của Hiệp hội cafe quốc tế cho thấy những người uống cafe hàng ngày có thể giảm nguy cơ mắc bênh tiểu đường đến 50%m và cafe có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng, tăng cường sức khoẻ, xoá tan sự mệt mỏi và giảm nguy cơ mắc bệnh Parkkinson.

Cafe Linh Chi là sự kết hợp giữa 2 thành phần chính là cafe và nấm linh chi. Với các hoạt chất giúp tiêu hao lượng mỡ sâu trong cơ thể mà ko gây cho bạn cảm giác mệt mỏi, lo âu hay bất an. Với 1 hộp 20 gói dùng trong 20 ngày bạn có thể giảm trung bình từ 6 đến 8kg.

Nghiên cứu cho thấy trong cafe giảm cân Linh Chi có:

Garcinia: giúp giảm cân tốt

Cla: giúp giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể

Biotin: giúp xử lí protein và chất béo

Chromium: giảm đường trong máu, ngăn cản sự thèm ăn

Taurine: giúp giảm lượng cholestorol, giảm stress và chống lại sự suy nhược của cơ thể

Cayenne: đẩy nhanh quá trình trao đổi chất

Green tea: tăng quá trình trao đỏi chất

Gingseng(nhân sâm hàn quốc): giúp cân bằng năng lượng cho cơ thể

Cafe: chứa 1000 chất chống oxy hoá

Tất cả các thành phần trên trong cafe Linh Chi đã được thẩm định, đánh giá về mặt y tế với tiêu chí 3 KHÔNG: không chất hoá học, không chất béo, không calo.

Vì vậy sử dụng cafe Linh Chi sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng:

Pha 1 gói cafe linh chi với 125ml nước sôi, sử dụng hàng ngày vào mỗi sáng.

    ĐT : 0977.39.8880 (C.HUONG)

3X Slimming Power   Sản phẩm chiết suất hoàn toàn từ linh chi

Giá bán : 450.000VNĐ/Hộp 60 viên

 

Thuốc giảm cân 3X Slimming Power được chiết xuất 100% từ nấm Linh Chi, 3X Slimming Power, 3X Slimming Power giảm béo mạnh và an toàn

slimming Natural Tea-Trà đỏ Nhật Bản Giảm cân tự nhiên.

             Hiệu quả sau 2 ngày cho bụng, hông, đùi

Hộp :30 gói    Giá bán 350.000 đ/hộp        ĐT : 0977.39.8880 (C.HUONG)

slimming Natural Tea - Trà đỏ Nhật Bản Giảm cân tự nhiên

Đối với sản phẩm giảm cân của chúng tôi, bạn có thể mất đến 2-3 cân trong 2 ngày hoặc hơn, trong khi vẫn được thưởng thức những món ăn bạn yêu thích.

  Cảm thấy yêu đời và đẹp hơn, không bao giờ phải lo lắng về vấn đề trọng lượng cơ thể của mình nữa.  

  slimming Natural Tea được dùng cho cả nam giới và phụ nữ.  

Gồm Linh Chi đỏ của Nhật mọc hoang dã và nhiều loại thực vật quí hiếm

Thành phần: Linh Chi, hạt gai dầu, sickie senna hạt giống, cây kim ngân hoa , hoa của dolichos lục bình, hoa hồng, cúc, trà xanh, chất xơ 

Chủ yếu xoá bỏ chất béo và độc tố vào cơ thể và máu. 

Nếu uống sau bữa ăn, nó giúp cải thiện chức năng của dạ dày và ruột và tăng tốc quá trình chuyển hóa.

Các chất béo dư thừa ở thắt lưng, bụng và mông được phân hủy triệt để ,có tác dụng làm đẹp da,chống táo bón và làm cho bạn có được thân hình lý tưởng.  

Phân hủy chất béo trung tính,ngăn sự hấp thu của đường,ngăn chặn sự ngon miệng,cân bằng hữu cơ. 

  Cách dùng:ngày 2-3 gói(ngâm túi  chè vào nước nóng 8-10 phút) để giảm cân ,có thể sử dụng thường xuyên ngày 1 gói để giữ vóc dáng và giữ không tăng cân

Không dùng cho những người bị bệnh tim, tác động cơ tim, gan hoặc thận, phụ nữ có thai và trẻ em.

Thuốc giúp tan mỡ bụng CLA (120 viên) 

Một dược phẩm giúp xuống cân tan mỡ nổi tiếng như cồn tại Hoa Kỳ hiện nay với những đặc điểm như sau:


  • CLA là một dược phẩm hoàn toàn thiên nhiên chế biến từ hạt của “hoa hướng dương”, có công dụng giúp làm tan mỡ trong cơ thể, nhất là mỡ bụng mỡ đùi bằng cách:


  • Ngăn chận không cho các tế bào hấp thụ chất mỡ
  • Kích thích chức năng vận chuyển mỡ thừa trong cơ thể ra để đốt đi khiến mô mỡ sẽ teo nhỏ đi.


  • Nhiều cuộc nghiên cứu đã cho thấy bụng những người dùng CLA đã nhỏ đi rõ rệt chỉ sau 4-8 tuần lễ.
  • Một cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy sau một năm uống CLA thì những người dùng thuốc đã mất đi một số lượng mỡ thừa đáng kể - mất có đến 9% mỡ trong cơ thể (lost up to 9% body fat after 1 year of using CLA)
  • CLA rất hiệu nghiệm và an toàn, không làm teo bắp thịt, da nhăn nheo, run tay run chân hay đi tiêu chảy.
  • CLA không kỵ các loại thuốc tây, không gây phản ứng phụ, thích hợp và công hiệu cho nam lẫn nữ, già cũng như trẻ. Những người đang bị tiểu đường, bệnh tim, cao áp huyết, cao cholesterol, ung thư cũng đều có thể dùng CLA hàng ngày và dùng suốt đời cũng không sao, càng tốt cho sức khỏe mà thôi.

Ngoài công dụng chính giúp tan mỡ, những cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy CLA còn có nhiều công dụng khác rất ích lợi cho cơ thể như:


  • Ngừa và hạ tiểu đường. Cuộc nghiên cứu tại đại học Ohio State University cho thấy sau 8 tuần lễ uống CLA, lượng đường trong máu của các bệnh nhân tiểu đường đã xuống rõ rệt (công hiệu 81%)
  • Hạ cholesterol, hạ áp huyết, giảm nguy cơ sơ cứng động mạch, giảm dị ứng và hen suyễn.
  • Ngừa ung thư và giúp chữa trị ung thư. CLA có công dụng chống oxít hóa, giúp tăng cường hệ thống miễn nhiễm, ngừa ung thư. Các cuộc thử nghiệm trên loài chuột bị cấy tế bào ung thư cho thấy CLA đã giúp cơ thể chuột giết chết tế bào ung thư rất hiệu nghiệm (tài liệu Experimental Cell Research).

Cách dùng: ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên, khoảng 30 phút trước khi ăn. Nếu quên uống trước bữa ăn thì có thể uống kèm chung với bữa ăn cũng không sao (nếu cần có thể uống ngày 2 lần mỗi lần 3 viên để được hiệu quả nhanh chóng hơn). Nếu muốn dùng CLA để ngừa ung thư, hạ tiểu đường thì ngày uống 3 viên.

Thuốc xịt thu nhỏ âm đạo như con gái Instant Virgin  

 
  Việc sinh con nhiều lần hay mức độ thường xuyên của đời sống chăn gối vợ chồng khiến phụ nữ dễ mắc phải tình trạng âm đạo giãn rộng, cửa mình hở, gây kém "thỏa mái" trong chuyện ấy. Bản thân "người ấy" cũng kém hứng thú khi ở những phút cao trào, họ thấy mình như "đi vào khoảng trống". Sự hụt hẫng khiến 2 người cảm thấy chuyện ấy không còn là món quà thi vị của cuộc sống nữa.
Xin chia sẻ với bạn một loại thuốc giúp phục hồi trẻ hóa âm đạo cho phụ nữ, thuốc xịt thu nhỏ âm hộ Instant Virgin sản xuất tại New Zealad, chiết xuất 100% thiên nhiên, xịt 
Instant Virgin sẽ thu nhỏ tức thời âm đạo, mang lại cảm giác vô cùng hưng phấn, giúp quan hệ nam nữ được cải thiện và chất lượng. Thuốc xịt thu nhỏ âm hộ Instant Virgin sản phẩm không thể thiếu cho hạnh phúc chốn phòng the.

 

 
Thuốc thu nhỏ âm đạo Instant Virgin dạng xịt làm trẻ hóa, thu nhỏ âm đạo tự nhiên

Chị em nên chủ động khắc phục chứng lãnh cảm, chớ để lâu khiến quan hệ vợ chồng rơi vào khủng hoảng.

Thuốc thu nhỏ âm đạo Instant Virgin dạng xịt làm trẻ hóa, thu nhỏ âm đạo tự nhiên là một sản phẩm độc đáo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất ,thành phần thảo dược thiên nhiên 100% ,không có tác dụng phụ

Instant Virgin xịt làm trẻ hóa, thu nhỏ âm đạo tự nhiên

Nhiều yếu tố có thể gây ra âm đạo của bạn trở thành lỏng lẻo hoặc bị chùng xuống, các yếu tố chính là tuổi tác, tần suất quan hệ tình dục và sức khỏe tổng thể. 
Không cần phẫu thuật thẩm mỹ nguy hiểm và tốn kém, vì bây giờ bạn có thể dễ dàng trẻ hóa và thắt chặt âm đạo của bạn, với Instant Virgin. Đơn giản chỉ cần 2 xịt vào âm đạo trước khi quan hệ tình dục 5 phút để giúp thu nhỏ thành âm đạo của bạn và thắt âm đạo của bạn trở lại trạng thái trẻ trung của mình. Không chỉ vậy, độ nhạy cảm của bạn rất cao để giúp bạn đạt cực khoái nhanh hơn và cho phép bạn thưởng thức nó nhiều hơn.

Sử dụng Instant Virgin hàng ngày sẽ làm trẻ hóa hoàn toàn âm đạo, giúp ngăn chặn sự lão hóa.
Vì vậy, không chậm trễ nữa với Instant Virgin hãy bắt đầu quá trình trẻ hóa tổng thể âm đạo.Đó là cách tốt nhất giúp bạn tăng thêm niềm vui hạnh phúc trong tình yêu một cách lành mạnh và còn giúp bạn đạt cực khoái để dàng

Không sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc có bất cứ sự nhiễm trùng nào về âm đạo

Cách sử dụng : xịt vào âm đạo 2 xịt trước khi quan hệ sẽ thu nhỏ âm đạo 

Nếu sử dụng Instant Virgin hàng ngày trong thời gian dài bạn sẽ giúp thu nhỏ cho âm hộ lấy lại được sự tươi trẻ của mình

Thành phần : Aloe, lecithin, glycerine, butylene glycol, giấm, diethylene, glycol dinitrate.

 

thuốc xịt thu nhỏ âm hộ cho phụ nữ Instant Virgin

Thẻ:
Instant Virgin thuốc xịt thu nhỏ âm đạo, thu nhỏ âm đạo dạng xịt, làm âm đạo thu nhỏ như con gái, thuốc xịt Instant Virgin giúp thu nhỏ âm hộ, thu nhỏ tử cung,

 Sản phẩm trị nám da, trị thâm da, làm trắng da, kem trị mám, thuốc trị nám, kem tri nam, thuoc trị nam, trị nam, tri tham, tri mun









Kem trị da nám Shiseido Haku


Kem trị nám thuốc trị nám  da Transino


Bộ mỹ phẩm trị da nám Transino








Thuốc trị nám, trắng da Hythiol-C


Thuốc trị nám da Hicee-whie2


Thuốc trị nám làm trắng da Mejji









 Pearl whitening viên uống trị nám, trắng da


Thuốc trị nám trắng da Vita White plus


Thuốc trị nám, kem trị nám trắng da Sakura








Kem dưỡng trắng da cho mặt và body La Bourse white


Kem dưỡng trắng da trị nám Nhật Bản Spa-BN


Bộ Trị nám thuốc bắc nhật bản new skin








Bộ kem trị nám cao cấp Hàn quốc Laneige


Bộ kem trị nám trắng da Dechankum vàng


Thuốc trắng da trị nám Neo-vita white plus








Viên huyết thanh Feja làm trắng da, nâng cơ, trị nám


Viên huyết thanh 5GF làm trắng da, nâng cơ, trị nám


Ice mask mặt nạ C lạnh cao cấp trị nám trắng da 

Thuốc nở ngực nhanh không có tác dụng phụ, nở ngực sau 7 ngày, nở ngực đầy và to nhanh nhất, kem nở ngực hiệu quả ngay lần đầu tiên, thuoc no nguc du du, thuoc no nguc cua my 








Thuốc nở ngực tinh chất đu đủ Papaya curve advanced


Thuốc nở ngực trong 7 ngày của Nhật Pueraria 99


Natural curve Thuốc nở ngựcthhảo dược của Mỹ








Thuốc nở ngực Revitabust, nở ngực nhanh nhất


Kem nở ngực hồng nhủ hoa nhanh nhất Breast Actives


Serum Nở ngực chai xịt Breast Spay, nở ngực hoàn hảo



Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 2547627
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!