Crest 3D White Whitestrips Stain Shield Miếng Dán Trắng Răng

1,4 triệu

9 Quán Thánh, Ba Đình

Xem chi tiết tại : http://www.songkhoe24.com/vitamin/vn/?frame=product&p=765&ct=187

Crest 3D White Whitestrips Stain Shield

5 Minute Touch-Ups with Stain Shield

 

Whitestrips (dải băng làm trắng răng) có tác dụng tẩy sạch tất cả những chất màu bám vào răng và loại bỏ những chất màu bám vào răng hàng ngày khi bạn ăn uống như cà phê, thuốc lá, rượu… đồng thời Whitestrips có tác dụng bảo vệ răng giữ trắng đẹp tự nhiên và chống lại các chất bẩn, màu mới bám vào răng

Bạn chỉ cần sử dụng 1 gói Whitestrip (cho cả hàm trên và dưới) mỗi ngày chỉ trong vòng 5 phút. Mỗi hộp có 21 gói nhỏ mỗi gói có một dải băng (strip) cho răng hàm trên và một cho răng hàm dưới tổng số có 42 strips. Kit cung cấp cho bạn đủ trong 3 tuần điều trị.

 

Nét nổi bật của sản phẩm:

- Chỉ cần mất 5 phút/ngày làm trắng răng tuyệt vời cho bạn và có tác dụng bảo vệ răng không bị gắn bám với bất kỳ chất màu bẩn nào

- Loại bỏ hàng ngày các vết nhơ, bẩn do ăn uống như cà phê, rượu, thuốc lá …

- Bảo vệ men răng an toàn và rất dễ sử dụng. Đảm bảo chất lượng làm trắng răng tương tự như bạn đến các bác sĩ nha khoa vì sản phẩm này có đầy đủ các thành phần thuốc tốt nhất mà các nha sĩ đang dùng để làm trắng răng nên bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền và thời gian rất lớn phải chi trả cho bác sĩ nha khoa. Trong khi bạn có thể tự làm trắng răng và bảo vệ răng cho chính mình tại nhà hàng ngày đây là lựa chọn thông minh nhất.

- Crest là hãng sản xuất nổi tiếng số 1 trên thế giới về các sản phẩm răng mà các bác sĩ nha khoa lựa chọn

- Loại bỏ tới 90% các chất màu bám trên bề mặt răng mang lại cho bạn nụ cười tự tin và hấp dẫn.

- Đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng về sản phẩm này

 

Chế Độ Điều trị:  Bạn sẽ thấy kết quả làm trắng răng mỹ mãn hơn khi bạn sử dụng sản phẩm này (Crest® 3D White™ Stain Shield Whitestrips®) cùng với thuốc đánh răng và bàn chải đánh răng Crest 3D White Vivid, nước súc miệng Multi-Care Whitening and bàn chải Oral-B® Pulsar™ 3D White Advanced Vivid.

Thuốc này chỉ có tác dụng trên răng tự nhiên. Thuốc sẽ không có tác dụng làm trắng các răng giả, răng hàn, răng thay thế hoặc bọc bằng các chất liệu khác. Không được dùng cho răng đang Braces. Nếu bạn đang có các điều trị khác về răng nên hỏi bác sĩ răng để có chế độ hoặc thuốc trắng răng thích hợp.

Đối với nhưng răng nhạy cảm và cảm giác khó chịu về lợi: một số người có thể trải qua hiện tượng răng tăng nhay cảm, khó chịu về lợi khi sủ dụng các sản phẩm làm trắng răng: điều này chỉ xẩy ra tạm thời và khôngj có hại. Đọc thêm thông tin ở trong hộp sản phẩm

Nếu bạn có thắc mắc gì xin gọi ĐT 001-866-695-1857

 

Thận trọng: Để xa tầm với của trẻ em. Sản phẩm này không dùng cho trẻ dưới 12 tuổi. Không được nuốt dải băng plastic strip. Tránh tiếp xúc gel với quần áo, đồ da, đồ sợi. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Đặc biệt tránh tiếp xúc với mắt. Rửa ngay mắt với nước sạch nếu gel tiếp xúc với mắt. Lấy các strips ra bằng tay khô ráo. Nếu các chất gel dính vào da có thể gây ra tác dụng kích ứng da hoặc làm trắng da vùng tiếp xúc tạm thời. Rửa tay bằng xà phòng sau khi dùng strips.

Thành phần: PVP, PEG 8, Water, Hydrogen Peroxide, Acrylates Copolymer, Sodium Hydroxide, Sodium Saccharin

Bình luận

HẾT HẠN

0438 434 931
Mã số : 2404465
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!