Mách Bạn Cách Mà Hàng Trăm Sinh Viên Đang Kiếm Tiền

30 triệu

Tp Hcm

Đối với những bạn học sinh, sinh viên thì cách kiếm tiền tại nhà thế nào thì hiệu quả & không ảnh hưởng tác động đến việc học? Kiếm tiền ngày nay không phải chỉ dành cho những người trong độ tuổi lao động, với các bạn trẻ là học sinh năng động vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường & có “máu” làm giàu vẫn hoàn toàn có thể kiếm tiền, thậm chí kiếm được nhiều tiền 1 cách dễ dàng. Cùng chúng tôi xem những cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả cho học sinh hiệu quả dưới đây và chọn lựa cho chính bản thân một ý tưởng buôn bán phù hợp nhất nhé.

Cộng tác viên viết bài

Không cần những ý tưởng kiếm tiền quá to lớn, xa vời, làm cộng tác viên viết bài/ truyện ngắn chính là một chọn lựa tuyệt vời cho các bạn vẫn đang băn khoăn học sinh nên buôn bán gì? Với những bạn học sinh, sinh viên 9x, 10x hay mơ mộng thì viết truyện tình cảm, sướt mướt có vẻ là 1 đề tài rất hợp lý.

Còn nếu không hoàn toàn có thể viết truyện trinh thám, truyện cười… tùy thuộc vào tính cách và sở thích mỗi người. Với mỗi câu chuyện viết xong, bạn cũng có thể gửi cho báo phù hợp để đăng tải & họ sẽ trả nhuận bút cho bạn. Nhiều người học sinh, có khi mới học cấp 2, cấp 3 đã có thể kiếm cả vài triệu hàng tháng theo cách này.

Để được duyệt, bài viết cần đảm bảo không copy từ người khác, & nội dung đủ dài, nhuận bút thì tùy báo, ví dụ các báo teen như Mực tím, Hoa học trò tiền nhuận bút dao động từ 200 – 500k/ mỗi bài, nhưng với các loại báo in thông thường thời gian để được duyệt đăng bài sẽ rất mất thời gian.

Một lưu ý khác liên quan tới việc viết đó là bạn có thể làm cộng tác viên viết bài quảng cáo bán hàng trên facebook, viết bài chuẩn SEO,... Giá thành của mỗi bài sẽ giao động từ 80 - 100k/1000 từ tùy vào chất lượng, nhu cầu & lĩnh vực bạn viết.

>>> Liên hệ viết bài tại số điẹn thoại 02899969999

Bán món ăn vặt tại trường

Ẳn vặt gần như là thói quen đã lớn dần theo thời gian trong mỗi cá nhân chúng ta & tập trung cao nhất ở lứa tuổi học sinh. Việc kiếm tiền từ đồ ăn vặt không còn quá xa lạ nữa, có thể nói rằng bán món ăn vặt cho chính những bạn học cùng trường mình là một cách kiếm tiền nhanh nhất cho học sinh.

Bán đồ ăn vặt cho học sinh có rất nhiều loại, bạn nên khảo sát học sinh trong trường xem những loại món ăn vặt nào mà những bạn đang yêu thích để hoàn toàn có thể cân nhắc xem nên bán loại gì? Bạn cũng có thể kiếm thật nhiều tiền bằng việc bán các đồ ăn vặt như trà đá, cà phê, nước ngọt, bánh kẹo, bánh tráng trộn, dừa dầm,....tại trường của bản thân.

Đương nhiên lượng khách hàng của bạn chỉ gói gọn trong phạm vi trường học nhưng hãy cứ tính sơ thôi, phục vụ được hết lượng đối tượng này bạn vẫn hoàn toàn có thể thu về một khoản tương đối đấy. Bán đồ ăn vặt trong trường chắc rằng là câu trả lời khá chuẩn cho thắc mắc kinh doanh cho học sinh nên buôn bán gì mà bạn đang câu hỏi, hãy thử làm & biết đâu bạn sẽ thành công?

Đan len, thêu thùa, làm đồ handmade

Cân bằng được việc học ở trường học, giải trí mà vẫn còn thời gian? Bạn là một người khéo tay, tỉ mỉ? Vì sao không thử cách kiếm tiền tại nhà bằng sự việc làm đồ handmade bắt đầu với các đồ len nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng lại vô cùng hữu ích trong mùa đông này xem nhé.

Hãy bắt đầu việc làm đan len bằng cách tìm tòi & học hỏi các kiểu đan khác nhau để tạo ra những chiếc mũ len, gang tay, hay khăn len… Đồ len cũng khá dễ phối đồ với đồ mùa đông nên chắc chắn sản phẩm đó sẽ rất được quan tâm bởi không ít đối tượng. Hãy chụp lại ảnh và đăng lên facebook hay Instagram để quảng cáo sản phẩm của mình với mỗi người.

 

Không chỉ có vậy bạn cũng có thể tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm handmade bán chạy khác để học hỏi & tham khảo nhé! Nên nhớ việc làm chính của những bạn vẫn là việc học cho nên hãy cân nhắc kỹ nhé. Bạn cũng có thể tham gia một xưởng thủ công mỹ nghệ để làm việc trong thời gian rảnh rỗi của chính mình. Nếu chăm chỉ,chắc chắn các bạn sẽ nhận được thù lao xứng đáng với mô hình kinh doanh nhỏ lẻ cho học sinh này.

Bình luận

HẾT HẠN

0333 084 5555
Mã số : 16435046
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn