Đầu Tư Gì Với 1 Tỷ Năm 2021?

30 triệu

Tp Hcm

Sau một khoảng thời gian dài làm lụng khó khăn & thắt lưng buộc bụng, bạn tiết kiệm cho mình được số vốn liếng khoảng chừng 1 tỷ VNĐ. Thay vì đem tiền đi gửi tiết kiệm ở ngân hàng, bạn lại muốn đầu tư buôn bán để thu nhiều lợi nhuận hơn với số vốn này. Vậy, có 1 tỷ nên kinh doanh gì đáng tin cậy, % rủi ro thấp mà vẫn bảo đảm hiệu suất sinh lời? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểulời giải đáp trong bài viết chia sẻ ý tưởng kinh doanh với cùng một tỷ dưới đây!

>>> công ty nhật nam có an toàn không

Đầu tư spa

Ở lúc này do nhu cầu làm đẹp giờ đây không chỉ có ở phái nữ mà đã mở rộng sang cả cánh mày râu. Chính vì thế, nếu đang do dự chưa chắc chắn có 1 tỷ nên kinh doanh gì thì mở spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cũng là gợi ý không tồi cho bạn.

Mặc dù thế, trước hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh với cùng 1 tỷ đồng mở spa làm đẹp, bạn phải xác định xem mình sẽ đi theo đuổi mô hình spa nào: Day spa (Spa trong ngày), Medical spa (Spa Điều trị), Destination spa (Spa điểm đến), Resort spa (Spa tại khu nghỉ dưỡng), & hotel spa (Spa tại khách sạn). Mỗi loại hình spa lại yên cầu các kiến thức nghiệp vụ, trang thiết bị, máy móc chuyên dùng, mỹ phẩm, .... Khác nhau; Vì thế, chớ nên đầu tư chung các loại hình này với nhau.

Sau khi xác định được mô hình spa mà mình sẽ theo đuổi, bạn phải cân nhắc tới nguồn lực; bạn cũng có thể tuyển dụng chuyên viên chăm sóc có tay nghề tạo hoặc mở những lớp đào tạo nâng cao. Bản thân là người chủ spa, bạn không chỉ cần phải có kỹ năng và kiến thức về để làm đẹp, mà còn phải học kĩ năng quản lý tốt, tạo môi trường làm việc gần gũi để vừa làm hài lòng khách hàng, vừa giữ chân nhân viên.

Mở shop dịch vụ thú cưng

Mở shop dịch vụ thú cưng đó là lời giải đáp tiếp theo sau cho câu hỏi nên kinh doanh gì với 1 tỷ VNĐ. Thời nay, ít nhiều gia đình có ĐK đã coi thú cưng là 1 người bạn ở nhà. Họ sẵn sàng chi hàng triệu, thậm chí là hàng trăm triệu đồng hàng tháng cho dịch vụ chăm sóc| thú cưng. Cho nên, đó cũng là 1 trong những ý tưởng kinh doanh với cùng 1 tỷ mà bạn đừng nên bỏ qua khi có đầy đủ kiến thức về ngành nghề này.

Trước hết, hãy hướng đến nhiều chủng loại thú cưng phổ biến nhất hiện nay: chủng loại, đặc tính, thức ăn đặc biệt, .... Cho mỗi loại. Kế tiếp, bạn phải nghiên cứu sâu những bệnh thường gặp trên thú nuôi, triệu chứng của chúng và cách chữa trị hiệu quả. Không chỉ có thế, những dịch vụ như trông, tỉa lông, tắm, spa, .... Cho thú nuôi thường rất tiềm năng ở cả lúc này và mai sau.

>>> Nâng cao tài chính tại: https://tintucbdsviet.com/nhat-nam-group-co-uy-tin-khong-co-lua-dao-khong/

Mở studio chụp hình

Nếu đang do dự chưa biết có 1 tỷ thì nên làm gì thì mở Studio chụp ảnh cưới, ảnh kỷ yếu,… được xem là lưu ý đầu tư phát sinh lợi nhuận tuyệt vời cho bạn. Hiện tại, nhu cầu chụp ảnh kỷ niệm của mỗi cá nhân, ở mọi lứa tuổi đều tăng cao; vậy cho nên, nếu như bạn có một ekip chụp ảnh bài bản & cung cấp dịch vụ kèm theo đáp ứng được nhu cầu của nhiều người, thì việc nhận được các đơn hàng sự kiện, tiệc cưới lớn là điều hoàn toàn bình thường.

 

Dịch vụ đi kèm tại đây hoàn toàn có thể là tổ chức sự kiện trọn gói, cho thuê quần áo phụ kiện, trang điểm, ..... Sau khi đã tạo nên tiếng tăm nhất định trong ngành, bạn còn có thể mở rộng sang đào tạo nhiếp ảnh, vừa hay lại vừa giúp kiếm thêm nguồn thu nhập.

Bình luận

HẾT HẠN

0333 084 5555
Mã số : 16406811
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn