Điểm Danh 5 Ý Tưởng Kinh Doanh Mùa Dịch Hiệu Quả Mà Bạn Nên Biết

Liên hệ

Tp Hcm

 

Đại dịch virus Covid-19 xảy ra không chỉ tác động tới sức khỏe của con người mà tình hình kinh doanh của các shop, nhà hàng kinh doanh dịch vụ ẩm thực cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhưng bên cạnh đó, vẫn còn đó nhiều phương án kinh doanh dự phòng khác mang lại lợi nhuận, đồng thời giải quyết khó khăn, bất cập trong cộng đồng giữa mùa dịch bệnh này. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là những ý tưởng gì nhé!

 

Vậy kiếm tiền online ra sao, các ứng dụng uy tín nào giúp bạn kiếm thêm thu nhập với  nhiều hình thức tại đây.

 

Buôn bán dòng thiết bị & vật dụng y tế

Mùa dịch hẳn ai ai cũng có nhu cầu chăm sóc tới sức khỏe nhiều hơn. Khi nói tới vấn đề buôn bán gì mùa dịch, một lưu ý không thể bỏ qua đó là cung ứng các thiết bị, đồ dùng y tế bảo đảm sức khoẻ. Đó là mặt hàng “gây sốt” nhất trong lúc này. Những sản phẩm tiêu biểu có thể kể tới như khẩu trang, mắt kính bảo hộ, bao tay, nhiệt kế,…

 


 

Nhưng một điều rất là lưu ý, do các dòng sản phẩm này có liên quan tới sức khỏe nên bạn phải hết sức cẩn trọng về nguồn gốc. Trong quá trình nhập hàng bạn tuyệt đối không chọn dòng sản phẩm kém chất lượng, không đạt chuẩn, bởi điều đó vừa tác động ảnh hưởng tới sức khỏe khách hàng, lại có thể bị cơ quan chức năng “sờ gáy” bất thình lình đấy nhé!

 

Buôn bán sản phẩm vệ sinh cơ thể

Nhiều người cũng nhận thức được tầm quan trọng của việc giữ gìn vệ sinh cơ thể trong việc phòng tránh dịch bệnh covid 19. Cho nên vì vậy những sản phẩm có khả năng vệ sinh cơ thể cũng được săn tìm khá nhiều sau nhóm sản phẩm thuộc về y tế. Có thể nói rằng, từng ngày, chúng ta đều phải làm sạch cơ thể như một nhu cầu thiết yếu. Chính là chưa tính, khi dịch Corona bùng phát, việc giữ gìn vệ sinh càng được đề cao hơn nữa.

 

Nhờ vào nhu cầu đó, một vài shop đã tìm được giải pháp buôn bán đáp ứng của đại nhiều người trong giai đoạn bệnh dịch lây lan này chính là tập trung vào những sản phẩm có tác dụng vệ sinh cơ thể. Một trong các số đó có thể nói đến như nước rửa tay, xà phòng diệt khuẩn, nước súc miệng, nước xịt khuẩn, sát khuẩn toàn thân, khăn giấy,… Đây đều là những sản phẩm đang rất được khách hàng truy tìm ráo riết hiện nay, chưa bao giờ hết hot.

 

Kinh doanh thuốc bổ và thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe

Bên cạnh việc đảm bảo sức khỏe từ nhân tố bên ngoài thì bảo vệ từ phía bên trong cơ thể cũng rất được nhiều người quan tâm. Trong các số đó nổi bật nhất là nhiều chủng loại thuốc bổ và thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức khỏe, nhất là nhiều chủng loại Vitamin C xịt kháng khuẩn, keo ong tăng đề kháng. Bởi lẽ, nâng cao đề kháng là nguyên tắc vàng để phòng chống bệnh.

 

Trên thị trường lúc này không khó để bạn tìm nguồn nhập các mặt hàng bổ sung vitamin, khoáng chất. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ về thành phần, công dụng, nguồn gốc xuất xứ để nhập đúng sản phẩm tin cậy, hữu ích cho sức khỏe khách hàng nhé!

 

Buôn bán thiết bị thanh lọc không khí – vật dụng vệ sinh nhà cửa


 

Một loại sản phẩm khá hot trong giai đoạn dịch bệnh chính là kinh doanh máy lọc không khí và dụng cụ vệ sinh nhà cửa. Hãy thử chuyển hướng sang kinh doanh mô hình này bởi theo khuyến nghị từ các chuyên gia, bên cạnh việc giữ gìn vệ sinh cơ thể, vệ sinh không gian sống cũng đóng vai trò hết sức quan trọng khi muốn ngăn ngừa Covid 19. Một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của nhóm hàng này có thể nói đến như: máy lọc không khí, tinh dầu xông phòng, máy hút bụi, nước lau sàn, cồn sát khuẩn dụng cụ, nước lau kính,….

 

Cách tăng doanh số bán hàng trong mùa dịch Covid - 19

Dịch Covid - 19 gây tác động ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi hoạt động kinh doanh do người dân hạn chế đi lại và mua hàng ở những nơi đông đúc. Chính vì như vậy các loại hình kinh doanh shop truyền thống sẽ chịu hậu quả rất nặng nề. Vậy những chủ shop nên làm thế nào để năng suất kinh doanh của bản thân mình không bị sụt giảm?

 

Trong giai đoạn cách ly vì dịch bệnh như hiện giờ, việc buôn bán trực tuyến là bước đi quan trọng, mang tính chất bắt buộc nếu như muốn cửa hàng của mình duy trì đều đặn. Bởi lẽ, trước lo ngại về dịch bệnh lây lan, nhiều người đã chuyển sang hình thức đặt hàng trực tuyến, thanh toán online & nhận hàng ngay tại nhà. Toàn bộ việc cần làm là tạo tài khoản facebook, đăng bán trực tiếp trên trang facebook cá nhân, hoặc tham gia vào những hội nhóm có đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng để đăng bài bán hàng.

 

Sau thời điểm đã có thông tin của khách hàng, hãy hỗ trợ tư vấn qua điện thoại để chốt đơn hoặc tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để chốt đơn. Sau đó, nhân viên hoặc đơn vị vận chuyển sẽ soạn hàng, giao đến tại nhà cho khách. Mùa dịch Covid 19 không có nghĩa phải gác lại việc kinh doanh. Hy vọng các gợi ý bên trên phần nào giúp cho bạn có kế hoạch kinh doanh hiệu quả trong giai đoạn dịch bệnh.

 

Vậy mình xin đưa ra một số ứng dụng kiếm tiền thật uy tín 2021 trên điện thoại giúp bạn tăng thêm thu nhập bằng Thabet.

 

Nhấn link để tìm hiểu ngay cơ hội làm giàu cho bạn: https://thabets.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0333 084 5555
Mã số : 16406356
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn